Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Mẹo Khắc Phục Lỗi Hao Pin Trên Iphone
Tác Giả: Thành Luân
Ngoài Facebook và Messenger thì YouTube cũng là tác nhân gây hao pin hàng đầu trên iPhone. Làm thế nào để khắc phục tình trạng trên? Hãy tham khảo các mẹo vặt sau.

Có khá nhiều người dùng than phiền về việc YouTube làm hao pin trên iPhone, thậm chí ngay cả khi ứng dụng hoạt động ở chế độ nền. Để khắc phục vấn đề trên, Google đã ngay lập tức phát hành bản cập nhật mới cho người dùng iOS, phiên bản YouTube 12.45 hiện đang được cung cấp miễn phí tại địa chỉ https://goo.gl/LFLKu.

Phiên bảnYouTube này không được bổ sung thêm bất kỳ tính năng mới nào ngoài việc sửa lỗi hao pin trên iPhone.

Nhiều người chọn giải pháp sử dụng YouTube thông qua trình duyệt, tuy nhiên việc này sẽ gặp phải các hạn chế như không thể chuyển sang chế độ HD,...

Bạn cũng nên vô hiệu hóa tính năng Raise to wake (tự động sáng màn hình khi người dùng cầm iPhone) bằng cách vào Settings (cài đặt) > Display & Brightness (hiển thị và độ sáng) và vô hiệu hóa tùy chọn Raise to wake. Lưu ý, tính năng này chỉ hoạt động trên các thiết bị đời mới gồm iPhone 6S, iPhone SE hoặc cao hơn.

Thông báo (Notifications) từ lâu đã là nguyên nhân gây hao pin hàng đầu trên smartphone. Nếu đang sử dụng kết nối di động (3/4G), bạn hãy truy cập vào Settings (cài đặt) > Notifications (thông báo), chạm vào các ứng dụng không cần thiết và vô hiệu hóa tùy chọn Allow Notifications để tắt thông báo.

Ngoài ra còn các tùy chọn liên quan như Sounds (phát âm thanh khi có thông báo), Badge App Icon (hiện biểu tượng ứng dụng trên thanh trạng thái) và cuối cùng là Show on Lock Screen (hiển thị thông báo trên màn hình khóa).

Lưu ý, nếu đang sử dụng iPhone 6s, bạn có thể hạ cấp thiết bị về phiên bản iOS 10.3.3 để đỡ bị hao pin. Đồng thời truy cập vào Settings (cài đặt) > Battery (pin) > Low Power Mode (nguồn điện thấp). Việc này sẽ giúp tăng thời gian sử dụng lên khoảng 30% - 40%.

Trên đây là những mẹo vặt hay giúp bạn khắc phục lỗi hao pin trên iPhone hiệu quả.

Source: vietnamnet

Video liên quan về Mẹo Vặt

Bí Quyết Làm Bánh Giọt Nước Mochi Trong Veo

Làm Muối Vừng Với Máy Xay Sinh Tố

Cách Làm Trứng Luộc Toàn Lòng Đỏ

Tác Dụng Thần Kỳ Của Rau Hẹ

Bí Quyết Ướp Sườn Ngon Nhất Đúng Kiểu