Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Mẹo Vặt Cho Cuộc Sống Thêm Nhẹ Nhàng
Tác Giả: Thành Luân
Bài viết chia sẻ cho bạn những mẹo vặt hay có thể áp dụng trong cuộc sống hàng ngày như: tìm điện thoại bị thất lạc, làm sạch cửa sổ, loại bỏ vết bẩn trên áo, sơn móng tay đẹp,…

1. Tìm điện thoại Android. Để tìm điện thoại ở nhà, bạn hãy copy và dán www.google.com/android/find vào thanh địa chỉ trên trình duyệt web. Hệ thống sẽ gọi điện thoại của bạn trong 5 phút thậm chí ngay cả khi điện thoại đang bật chế độ yên lặng.

2. Làm sạch cửa sổ. Để biết mặt nào của cửa sổ còn chưa sạch, bạn hãy lau mặt bên trong nhà theo hướng ngang và bên ngoài theo hướng thẳng đứng.

3. Giúp khách tìm thấy nhà của bạn dễ hơn. Hãy chụp ảnh nhà của bạn và gửi cho khách khi chỉ đường đến nhà bạn, việc này sẽ giúp khách tìm nhà dễ dàng hơn rất nhiều.

4. Lắp lại bàn phím mà không thừa mảnh nào. Trước khi tháo bàn phím ra để vệ sinh, bạn nên chụp bức ảnh để cho việc lắp lại dễ dàng hơn.

5. Loại bỏ mùi tỏi. Bạn có thể loại bỏ mùi tỏi trên tay với mẹo hay sau: xoa tay vào bề mặt làm bằng thép không gỉ.

6. Lấy nước sốt ra khỏi chai dễ dàng. Để khiến nước sốt ra nhanh, bạn hãy nhúng một ống hút vào chai.

7. Xem video trên máy tính giống như trên TV. Để YouTube mặc định thể hiện chế độ video toàn màn hình với chất lượng HD (nếu có), bạn hãy copy và dán thông tin này vào thanh địa chỉ: www.youtube.com/leanback.


8. Loại bỏ vết bẩn trên áo. Bạn có thể loại bỏ vết ố bẩn trên áo bằng cách trộn các lượng đều nhau dung dịch nước rửa bát và hydric dioxide. Sau đó bôi hỗn hợp này lên vết bẩn và nó sẽ mau chóng tan ra.

9. Ghi nhớ và thuật lại. Nếu bạn đọc hay nghe điều gì đó mà bạn phải ghi nhớ thông tin, hãy nhai kẹo cao su với hương vị cụ thể nào đó. Khi bạn phải nhớ lại thông tin này với độ chính xác, hãy nhai kẹo cao su có cùng mùi hương đó, bạn sẽ nhớ lại mọi thứ dễ dàng.

10. Làm nóng thực phẩm nhanh chóng. Bất kỳ thực phẩm nào cũng cần chút thời gian để làm nóng trong lò vì sóng nếu bạn đưa thực phẩm ra rìa của chiếc đĩa.

11. Sơn móng tay đẹp. Nếu bạn muốn sơn móng tay mịn, mỏng, không bị gợn và để nó mau khô, hãy đặt lọ sơn móng tay vào tủ lạnh trong 15-20 phút trước khi sơn.

11. Đi giày cao gót cả ngày nhưng vẫn dễ chịu. Để cảm thấy dễ chịu khi đi giày cao gót cả ngày, bạn hãy cố định ngón thứ 2 và thứ 3 với nhau bằng cách dán băng cứu thương.

12. Loại bỏ tiếng vòi nước nhỏ giọt. Để không khó chịu bởi tiếng nước nhỏ giọt, bạn hãy buộc một sợi dây vào đó và nước chảy qua sợi dây. Việc này sẽ khiến bạn đỡ sốt ruột trong khi chờ thợ sửa ống nước tới.

13. Chụp ảnh đẹp trong vườn thú. Trước khi vào vườn thú, bạn nên mặc quần áo giống với nhân viên vườn thú. Như vậy khi nhìn thấy bạn động vật trong vườn thú sẽ dễ quay lại hơn.

Trên đây là những mẹo vặt cuộc sống, hy vọng chúng sẽ có ích với bạn trong nhiều trường hợp.

Source: vietnamnet

Video liên quan về Mẹo Vặt

Phương Pháp Thanh Lọc Cơ Thể Khoa Học, Hiệu Quả

Điều Cần Tránh Khi Uống Nước Ép Trái Cây

Bí Quyết Muối Cà Giảm Độc Tố

Bí Quyết Làm Nem Lụi... Chuẩn Huế

Dưa Gang Sánh Ngang ‘Thần Dược’