Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 10 Mẹo Làm Đẹp "Nhỏ Nhưng Có Võ" Giúp Các Chị Em Hoàn Hảo Trong Mọi Tình Huống
Tác Giả: Sưu Tầm
Nắm được các mẹo vặt vô cùng đơn giản này, dù đến bất kỳ đâu bạn cũng tự tin với vẻ ngoài của mình.

Ai cũng có những bí quyết trang điểm làm đẹp riêng của mình. Bài viết dưới đây đã chắt lọc ra những mẹo vặt vô cùng hữu hiệu, giúp chị em xinh đẹp rạng rỡ hơn để tự tin xuất hiện ở bất cứ đâu.

1. Dùng ngón tay nâng cằm

Khi ngồi hoặc khi xem phim, tivi, bạn thường có thói quen chống cằm. Đó chính là nguyên nhân dẫn đến việc xuất hiện các nếp nhăn và ảnh hưởng tới cơ mặt. Thay vì tì cằm lên lòng bàn tay, hãy dùng những ngón tay nâng cằm bạn lên. Như vậy, bạn không chỉ giúp cằm không bị chẻ đôi mà còn hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn.

2. Dùng kem dưỡng trộn với phấn highlight

Trộn kem dưỡng da với phấn highlight rồi thoa lên da sẽ giúp da bạn nhìn căng bóng, khỏe khoắn hơn. Nhớ rằng đừng dùng phấn quá lấp lánh, nếu không nó sẽ phản tác dụng và khiến bạn nhìn rất kỳ cục đấy.

3. Tẩy trang đúng cách

Để loại bỏ nhanh lớp trang điểm mà không làm khô da, bạn có thể dùng dung dịch tẩy trang chuyên dụng, khăn tẩy trang, hoặc dầu tẩy trang rồi dùng toner để làm sạch hết cặn bẩn trên da, dưỡng ẩm và giúp cân bằng ph cho da. Đôi khi bạn có thể dùng nước có ga để thay cho toner. Chúng rẻ hơn đáng kể và vẫn có tác dụng tương tự trên da.

4. Cạo lông trên mặt

Một trong những người mẫu hàng đầu của Victoria Secret, Josephine Skriver đã chia sẻ rằng việc cô cạo lông mặt thường xuyên 2 lần/ tuần đã giúp da cô sáng mịn hơn. Có một lưu ý là đừng nên lột – wax lông trên mặt mà nên dùng dao cạo, như vậy da sẽ bớt bị tổn thương.

5. Tẩy da chết trên chân

Để sở hữu đôi chân mịn màng thì việc tẩy da chết là điều không thể thiếu. Sau khi tẩy lông chân, bạn hãy tẩy da chết cho chân mình rồi dưỡng ẩm cho chân nhé. Sau một vài lần thôi, bạn sẽ thấy da chân mềm mại, bóng khỏe hơn hẳn đấy.

6. Mặc đồ lót gần với màu da

Có một mẹo cho bạn khi chọn đồ lót đó là màu của đồ lót càng gần với màu da bạn bao nhiêu thì càng dễ phối đồ bấy nhiêu. Quy tắc cũng tương tự khi bạn sơn móng tay, màu nude luôn là màu đơn giản mà lại phù hợp với nhiều kiểu trang điểm, ăn mặc nhất.

7. Trang điểm tự nhiên

Để che giấu khuyết điểm trên da, bạn có thể dùng kem nền và kem che khuyết điểm. Hãy cố gắng dùng những tông màu gần nhất với tông da. Bạn nên đánh son bằng ngón tay, màu son nên tối hơn một chút so với màu môi tự nhiên của bạn. Sau đó, bạn có thể dùng son bóng thay cho highlighter bởi chúng sẽ giúp bạn nhìn trông rất tự nhiên mà vẫn rạng rỡ xinh đẹp.

8. Uốn tóc xoăn tự nhiên

Dùng máy uốn tóc làm xoăn các lọn tóc theo mọi hướng. Sau đó bạn có thể dùng xịt tóc để cố định kiểu tóc hoặc dùng một ít muối biển vuốt qua tóc để giữ nếp.

9. Dùng bàn chải khô để tẩy da chết cho da

Dùng một chiếc bản chải có lông mềm nhẹ nhàng cọ khắp cơ thể. Chúng vừa giúp loại bỏ da chết, lại vừa giúp máu lưu thông, làm da bạn hồng hào, mịn màng và khỏe hơn.

10. Dùng vaseline để tránh làm son lem ra răng

Bôi một chút vaseline lên răng trước khi đánh son sẽ giúp ngăn việc son môi bám trên răng và làm cho bạn xuất hiện tự tin, chuyên nghiệp hơn.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Làm Thế Nào Để Chiên Khô Cá Dứa Vàng Ươm Không Bị Nát

Mẹo Làm Sạch Đồ Dùng Bếp Hữu Ích Cho Chị Em Nội Trợ

Cách Tỉa Hoa Cúc Từ Bí Đỏ

Cách Luộc Trứng Tự Chui Ra Khỏi Vỏ

Mẹo Chiên Khoai Tây Giòn Rụm Ngon Hơn Cả Ngoài Háng Bán