Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Trong Chiếc Vớ Treo Lủng Lẳng Này Là Bí Quyết Để Bồn Cầu Lúc Nào Cũng Thơm Phức, Sạch Khuẩn
Tác Giả: Món Ngon

Một trong những nơi khiến nhà vệ sinh bốc mùi nhất không chỉ ở lỗ cống mà đó chính là bồn cầu. Nơi này nếu vệ sinh không kĩ bốc mùi khó chịu, chỉ cần bước vào nhà vệ sinh là đã ngửi được.

Nhà vệ sinh thơm tho, sạch sẽ là điều ai cũng thích nhưng làm thế nào để giữ nơi này luôn vệ sinh thì không phải ai cũng biết cách. Một trong những nơi khiến nhà vệ sinh bốc mùi nhất không chỉ ở lỗ cống mà đó chính là bồn cầu.

Nơi này nếu vệ sinh không kĩ bốc mùi khó chịu, chỉ cần bước vào nhà vệ sinh là đã ngửi được. Vậy làm thế nào để nơi này luôn thơm tho?

Một trong những nơi khiến nhà vệ sinh bốc mùi nhất không chỉ ở lỗ cống mà đó chính là bồn cầu. (Ảnh: Internet)

Chắc chắn rằng làm vệ sinh bồn cầu là một việc phải làm nhưng bạn có đủ thời gian và sức lực để vệ sinh bồn cầu mỗi ngày hay không? Nếu không hãy tìm hiểu một phương pháp khác giúp bồn cầu lúc nào cũng thơm tho, sạch vi khuẩn mà không cần bạn động tay mỗi ngày.

Bạn đoán được cách nào không? Đó chính là hãy treo chiếc vớ ở bồn trữ nước của bồn cầu. Tuy nhiên, không phải là chiếc vớ không mà phải phải có thêm một bánh xà phòng diệt khuẩn.

Nghe thật lạ phải không nhưng ngâm xà phòng trong bồn trữ nước của bồn cầu cũng giống như việc bạn sử dụng những viên diệt khuẩn màu xanh xanh có bán ở các cửa hàng đấy.

Vậy thì cần gì phải mua khi ở nhà chúng ta vẫn có thể sáng tạo một sản phẩm khử mùi cho bồn cầu phải không nào? Bạn sẵn sàng bắt tay vào thực hiện chưa?

Đầu tiên, dùng kéo cắt một vài lỗ nhỏ ở phía đầu của chiếc vớ. Sau đó, nhét xà phòng vào trong vớ, mở nắp bồn trữ nước rồi cho vớ có xà phòng vào trong bồn, đậy nắp lại. Lưu ý là nên chừa một phần của vớ ở bên ngoài bồn trữ nước để vớ không bị rơi vào trong bồn nước.

Giờ thì mỗi khi bạn giật nước xả, xà phòng sẽ theo nước trôi xuống, giúp bồn cầu luôn được khử mùi, khử vi khuẩn.

Một mẹo hay mà chẳng quá tốn kém phải không nào? Áp dụng ngay bạn nhé.

Source: soha

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Khử Mùi Hôi Và Làm Sạch Ruột Già Heo

22 Mẹo Vặt Dành Cho Căn Bếp Sẽ Khiến Bạn Mê Mẩn Việc Nấu Ăn

34 Thủ Thuật Thông Minh Giúp Nấu Nướng Dễ Dàng Hơn

32 Thủ Thuật Nấu Ăn Ngon Tuyệt Vời

22 Mẹo Nấu Ăn Độc Đáo Sẽ Thay Đổi Cuộc Sống Của Bạn