Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 3 Cách Giặt Để Đồ Trắng Luôn Mới Tinh Tươm
Tác Giả: Sưu Tầm
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn cách làm thế nào để giữ cho quần áo của bạn trắng như mới mà không có hóa chất nguy hiểm và độc hại.

Khi nói đến việc giặt đồ, tất cả chúng ta đều biết rằng quần áo trắng là thứ khó giặt bậc nhất. Hầu như không thể duy trì màu trắng nguyên sơ và loại bỏ tất cả các vết bẩn trên quần áo trắng, và thực tế là luôn có rất nhiều vết bẩn trên quần áo trắng. Và sau một thời gian, chúng có xu hướng trông hơi vàng hơn màu trắng, đó là lý do tại sao nhiều người tránh mặc màu trắng, ngay cả khi họ không giặt chúng, màu vàng dường như là không thể tránh khỏi.

Nhiều người chọn sử dụng một số loại thuốc tẩy bán trên thị trường để làm cho quần áo của họ trông trắng. Trong hầu hết các trường hợp, người tẩy trắng có thể làm trắng quần áo nhưng làm hỏng chúng hoặc thậm chí tệ hơn, làm hỏng da của bạn. Đó là lý do tại sao bạn nên thử và tìm một giải pháp thay thế được làm từ nguyên liệu tự nhiên cho vấn đề này và nhiều người dần dần nhận ra điều này.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để giữ cho quần áo của bạn trắng như mới mà không có hóa chất nguy hiểm và độc hại. Chúng tôi cung cấp ba phương pháp rất hiệu quả, hoàn toàn tự nhiên và dễ sử dụng. Bắt đầu sử dụng chúng và quần áo của bạn sẽ trắng hơn bao giờ hết, thậm chí trắng hơn so với ngày bạn mua chúng.

Giải pháp 1

Đổ khoảng 5-6 aspirin và hòa tan chúng trong một chậu nước. Hãy chắc chắn rằng bột được hòa tan hoàn toàn và ngâm đồ trắng của bạn trong dung dịch. Để chúng ngâm trong khoảng 30-40 phút trong hỗn hợp và giặt lại bình thường sau đó. Quần áo của bạn sẽ tốt như mới.

Giải pháp 2

Đối với người da trắng màu vàng, tốt nhất là kết hợp một ít nước chanh và giấm và thêm hỗn hợp vào chất tẩy rửa thông thường của bạn. Giặt quần áo của bạn với hỗn hợp này như bình thường.

Giải pháp 3

Hòa tan một cốc baking soda khoảng 4 lít nước. Trộn đều và ngâm màu trắng của bạn trong dung dịch. Để chúng ngâm trong khoảng 60 phút và giặt lại đồ bình thường. Điều này cũng rất hiệu quả và sẽ làm trắng quần áo của bạn thật sự hiệu quả.

Source: 24h

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Khử Mùi Tanh Của Cá Đơn Giản, Cá Phèn Kho Tộ Ngon

44 Thủ Thuật Độc Đáo Để Cắt Và Bóc Vỏ Nhanh Chóng

36 Mẹo Vặt Bếp Núc Sau Đây Sẽ Khiến Bạn Thích Mê Việc Nấu Nướng

24 Mẹo Vặt Cho Món Tráng Miệng Ấn Tượng

Tuyệt Chiêu Khử Mùi Tanh Khi Làm Bánh Mì Xíu Mại Trứng Muối