Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Mẹo Trang Trí Nhà Độc Đáo Từ Những Bức Ảnh Ấn Tượng
Tác Giả: Sưu Tầm
Trang trí không gian tường nhà với những bức ảnh gia đình lung linh không chỉ giúp lưu trữ lại những khoảng khắc ý nghĩa mà còn giúp không gian ngôi nhà thêm đẹp, ấn tượng và bắt mắt.

Dưới đây là mẹo trang trí mà Homedy.com mách bạn để tạo nên một không gian sống hoàn toàn mới và ấn tượng với ý tưởng độc đáo từ các bức tranh gia đình.

Tạo ảnh trên nền cây Sticker

Tạo một bức tranh đầy màu sắc và sinh động với ý tưởng gắn ảnh trên cây sticker vô cùng táo bạo. Với cách trang trí đơn giản này, bức tường nhà bạn sẽ hoàn toàn loại bỏ được tính đơn điệu, đem lại cho không gian sống cảm giác mới mẻ. Bạn hoàn toàn có thể tự tin lựa chọn ý tưởng tuyệt vời này để làm đẹp cho bức tường nhỏ thêm xinh yêu và đẹp mắt.

Trang trí ảnh phong cách Vintage

Ý tưởng trang trí tường với cách treo ảnh theo phong cách Vintage vô cùng ấn tượng. Trên một vài thanh pallet cũ với sắc màu rực rỡ, bạn chỉ cần điểm tô thêm những bức ảnh gia đình lung linh kèm theo với những dòng nhắn gửi ý nghĩa. Cách làm không quá khó mà vẫn đem lại điểm nhấn thu hút cho những không gian trang trí hiện đại.

Ảnh gia đình với khung tranh cũ

Với một vài khung ảnh đã cũ kĩ, bạn có thể tận dụng và sáng tạo chúng để dùng làm vật trang trí rất ấn tượng cho không gian ngôi nhà. Hãy làm mới những khung tranh đó bằng cách sơn lên những màu sắc rực rỡ mà mình yêu thích. Với sự đa dạng về kích thước và màu sắc của bức ảnh cùng sự kết hợp hài hòa với khung tranh đủ để thổi hồn sức sống mới cho bức tường vô tri vô giác.

Xu hướng trang trí ảnh kín bức tường

Một phong cách trang trí hoàn toàn mới với một mảng tường được phủ kín các bức ảnh gia đình lung linh sẽ là điểm nhấn vô cùng đáng yêu cho không gian nhà bạn. Hãy tạo nên một bức tranh chứa đựng tất cả những kỉ niệm trong các chuyến đi du lịch, ảnh bạn bè, người thân và cả những tấm hình mình yêu thích… Tất cả tạo nên một câu chuyện về hạnh phúc gia đình, giúp mọi người thêm yêu ngôi nhà của mình nhiều hơn.

Gắn ảnh thành một bức tranh

Từ những bức ảnh kỉ niệm của các thành viên trong gia đình, bạn có thể gắn chúng thành một bức tranh và treo chúng tại một không gian thích hợp trong ngôi nhà. Với một vài thao tác đơn giản: Sử dụng băng keo và dán thành từng ô nhỏ, tiếp đến hãy dán ảnh vào các ô đã chuẩn bị sẵn. Và bước cuối cùng khi gắn ảnh, bạn có thể lột bỏ một số lớp băng keo dính để tạo được điểm nhấn xinh yêu trên tường nhà.

Gắn ảnh trên cánh cửa cũ


Một cánh cửa đã trở nên cũ kĩ, bạn có thể che đi khuyết điểm này bằng cách gắn lên nó những bức ảnh ngộ nghĩ và sinh động. Với phương pháp trang trí nhỏ này, bạn đã hô biến một cánh cửa cũ mang một diện mạo mới và đẹp mắt. Những bức ảnh xinh yêu này cũng sẽ trở thành điểm nhấn đặc biệt cho bức tường nhà bạn.
Với một số mẹo trang trí nhỏ trên, bạn đã khoác lên cho không gia nhà ở một chiếc áo mới mẻ và cuốn hút hơn. Truy cập homedy.com/blog để bỏ túi cẩm nang cho căn nhà yêu thương của bạn nhiều hơn!

Source: meovat

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Làm Dầu Dừa Cực Kỳ Đơn Giản

Những Thực Phẩm Nên Tránh Kết Hợp

Cách Luộc Gà Cúng

Làm Lọ Bóc Hành Cực Độc

Bạn nên bỏ tiền ra mua ĐẬU BẮP thay Vì Mua Thuốc Bổ Cho Cả Gia Đình Ăn, Lí Do Vô Cùng Đơn Gi�