Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Những Mẹo Vặt Đơn Giản Giúp Bạn Có Được Hàm Răng Trắng Sáng Rạng Rỡ
Tác Giả: Món Ngon
Để loại bỏ sạch các vết ố vàng và có một hàm răng trắng sứ thì bạn có thể thực hiện một số mẹo vặt đơn giản an toàn.

1. Chà xát bằng baking soda

Baking soda có tác dụng tẩy trắng, làm sạch các mảng bám trên thân răng và tiêu diệt vi khuẩn. Bạn chỉ cần sử dụng ngón tay chấm ít baking soda và chà xát lên hàm răng trong vài phút rồi súc miệng sạch với nước mát.

Bạn có thể sử dụng kết hợp giữa baking soda với nước chanh. Khuấy đều thìa baking soda với thìa nước chanh rồi dùng chúng chà xát nhiều lần lên hàm răng hàng ngày sẽ nhanh chóng loại bỏ vết ố vàng.

2. Ngậm nước chanh muối

Bạn hãy trộn thìa muối với thìa nước chanh rồi đặt vào hàm răng và ngậm trong vài phút, sau đó bạn tiến hành súc miệng sạch với nước lọc. Thường xuyên thực hiện theo cách này, chắc chắn các vết ố vàng trên thân răng sẽ từng bước được làm sạch.

3. Dầu đinh hương

Dầu đinh hương cũng có khả năng diệt trừ vi khuẩn, làm long các mảng bám và đặc biệt là bảo vệ sức khỏe cho nướu. Do vậy, khi đánh răng bạn có thể cho thêm vài giọt dầu đinh hương vào trong kem và thực hiện các bước đánh răng như thường lệ. Thời gian sau, bạn sẽ nhận thấy sự đổi khác từ màu răng sáng.

4. Nước súc miệng từ đinh hương

Ngoài dầu dinh hương, bạn cũng có thể tự nấu nước đinh hương và dùng chúng để súc miệng hàng ngày. Đun sôi ít nước sau đó bỏ đinh hương vào và đậy nắp chờ cho nguội cất vào trong tủ lạnh để sử dụng hàng ngày.

5. Chà xát bằng vỏ cam

Dùng phần bên trong của vỏ cam để chà xát thường xuyên lên hàm răng rồi súc miệng thật sạch, lâu dần cũng sẽ giúp loại bỏ các vết ố vàng trên hàm răng hiệu quả.

6. Vỏ chuối

Vỏ chuối cũng có tác dụng tương tự vỏ cam.Bạn dùng phần trong của vỏ chuối chà xát lên hàm răng 4 đến 5 phút, sau đó thực hiện bước đánh răng như thường lệ. Nếu chăm chỉ thực hiện 4 lần trong ngày, bạn sẽ nhận thấy sự mờ dần các vết ố vàng trên thân răng.

7. Lá bạc hà

Bạn nghiền nhỏ lá bạc hà rồi trộn với ít muối, sau đó chà xát chúng lên răng bằng ngón tay trong vài phút và súc miệng sạch với nước ấm. Lá bạc hà không chỉ làm sạch thân răng mà còn có tác dụng khử mùi hôi, mang đến hương vị thơm tho cho khoang miệng.

8. Dâu tây

Trong các loại trái cây thì dâu tây cũng là nguyên liệu tự nhiên có tính tẩy trắng răng hiệu quả. Nghiền nhỏ vài quả dâu tây, sau đó bạn chà xát lên hàm răng, để chúng trong vài phút rồi sử dụng bàn chải để đánh răng và làm sạch. Bạn cần lưu ý, đừng để dâu tây lưu lại trên thân răng quá lâu, vì những chất axit có trong nó sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của men răng.

9. Ăn táo

Ăn táo cũng là biện pháp phổ biến được nhiều người biết đến với công dụng làm sạch men răng. Quá trình nhai, vỏ táo cùng với axit tự nhiên sẽ kết hợp tác động làm cho các mảng bám trên thân răng từng bước được sạch sẽ, trả lại vẻ sáng trắng cho hàm răng của bạn.

12. Nhai rau bina

Chất xơ và axit có trong rau bina sẽ tác động làm cho các mảng bám trên thân răng dễ dàng được làm sạch. Vì vậy, nếu bạn nhai rau bina thường xuyên cũng sẽ giúp hàm răng từng bước được làm sạch và loại bỏ các vết ố vàng.

Source: doisongphapluat

Video liên quan về Mẹo Vặt

Chia sẻ và hướng Dẫn Bí Quyết Để Thành Công Với Món Chả Cá Dai Và Giòn

Cách Thắng Nước Màu, Nước Hàng Không Bị Đắng và Đông Cứng

Cách Lọc Và Bảo Quản Thịt Gà Hiệu Quả Nhất

Cách Làm Sinh Tố Bơ Ngon Mà Đơn Giản

Mẹo Vặt Ướp Gia Vị Cực Ngon