Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Bỏ Túi Các Mẹo Nhận Biết Đồ Công Nghệ Hàng Thật Hay Hàng Nhái
Tác Giả: Thúy Quỳnh
Bằng các dấu hiệu đơn giản và các mẹo dưới đây sẽ giúp bạn nhận biết được đồ công nghệ hàng chính hãng hay hàng fake.


Kiểm tra thật kỹ bao bì sản phẩm

Khi mua các đồ dùng công nghệ, để phân biệt được hàng thật hay hàng giả, các bạn hãy kiểm tra kỹ bao bì sản phẩm.

Theo đó, những sản phẩm chính hãng, bao bì thường được làm rất cẩn thận và tỉ mỉ, nhất là phần seal máy. Những sản phẩm nhái, fake thường được đóng bao bì sơ sài.

Ngoài ra, các bạn hãy chú ý trên bao bì sản phẩm, phông chữ in trên hộp phải rõ ràng, không nhoè mờ, sản phẩm đóng gói bên trong phải chắc chắn, không bị lỏng lẻo, rách hay móp méo.

Kiểm tra bộ sạc

Đối với những nhà sản xuất chính hãng, bộ sạc luôn được chăm chút rất cẩn thận và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Theo đó, các sản phẩm chính hãng luôn có những thiết kế rất gọn gàng và an toàn, cách điện và nhiệt tốt.

Còn nếu khi mua sản phẩm bạn thấy bộ sạc có quá nhiều kẽ hở, nhấn tay vào có cảm giác nhựa không chắc chắn, rất có thể đây không phải là sạc chính hãng.

Chú ý đến chất lượng gia công sản phẩm

Theo đó, đối với các thương hiệu nổi tiếng, họ sẽ không bất chấp lợi nhuận mà sử dụng vật liệu quá rẻ tiền. Bất kì vật liệu nào dù nhựa, nhôm hay hợp kim đều được nhà sản xuất sử dụng với chất lượng tốt nhất.

Các sản phẩm công nghệ hàng thật chính hãng thường có độ hoàn thiện cao, các đường mép sắc sảo, gờ nối phải mịn… còn nếu khi sản phẩm đến tay khách hàng mà có các vết gợn, đường nét không rõ ràng, bị gồ ghề và thô thì rất có thể bạn đã mua phải hàng "fake".

Chú ý đến phông chữ in trên phụ kiện

Logo là bộ mặt của bất kì sản phẩm cũng như thương hiệu nào, do đó không có lý do gì họ lại làm nó một cách cẩu thả. Logo sản phẩm luôn được chăm chút rất cẩn thận, nét chữ đều rõ ràng kể cả sau nhiều năm sử dụng. Những hàng giả thường có logo không rõ ràng, sắc nét và bị mờ sau một thời gian sử dụng.

Xem xét kỹ chất lượng phụ kiện

Chất lượng phụ kiện là một yếu tố quan trọng của sản phẩm. Theo đó, các phụ kiện của sản phẩm chính hãng sẽ luôn chắc chắn, gọn gàng và đồng đều. Trong khi nếu là hàng giả thì bạn sẽ thấy các chi tiết không cân đối, lỏng lẻo và thiếu an toàn.

Khi mua đồ công nghệ, các bạn hãy lưu ý những điểm trên để tránh mua nhầm hàng giả nhé.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Theo đó, hướng dẫn sử dụng sẽ cung cấp thông tin chi tiết và cách sử dụng về sản phẩm. Đặc biệt sẽ sử dụng ngôn ngữ của quốc gia sản xuất ra sản phẩm đó. Nếu hướng dẫn sử dụng được viết bằng ngôn ngữ khác hoặc không thể đọc nó một cách rõ ràng thì bạn nên cân nhắc, vì đây có thể là hàng giả.

Source: doisongphapluat

Video liên quan về Mẹo Vặt

22 Mẹo Vặt Với Trứng Đầy Bất Ngờ

27 Công Thức Nấu Ăn Với Bột Đơn Giản Và Đáng Yêu

Mẹo Làm Những Món Trứng Rất Ngon

34 Thủ Thuật Thông Minh Giúp Nấu Nướng Dễ Dàng Hơn

Cách Khử Mùi Hôi Và Làm Sạch Ruột Già Heo