Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Thích Mặc Đồ Trắng Mà Không Biết Đến 3 Mẹo Này Thì Phí
Tác Giả: Sưu Tầm
Vết bẩn màu vàng trên nách của một chiếc áo trắng có bao giờ khiến bạn cảm thấy xấu hổ và phiền phức. Hãy loại bỏ hoàn toàn vết ố khó nhằn này bằng 3 mẹo dưới đây.

Mồ hôi ra quá nhiều dính lên áo là nguyên nhân gây ra các vết ố vàng. Bên cạnh đó, xịt và lăn khử mùi hôi nách cũng làm cho tình trạng ố vàng trở nên rõ rệt hơn, giặt mãi mà không sạch. Trong khi các loại thuốc tẩy ố vàng được quảng cáo là tẩy vết ố vàng hiệu quả, bạn lại không nhận được hiệu quả thực sự, mà thuốc tẩy có chứa hóa chất gây khô và ngứa khiến da dễ bị dị ứng. Vậy còn cách nào khác hiệu quả và an toàn để tẩy vết ố vàng trên áo trắng? Hãy thử tham khảo 3 mẹo vặt ngay dưới đây!

1. Dùng chanh tươi

Thành phần axit thực vật trong chanh có thể trung hoà lượng dầu của mồ hôi gây ố vàng ở nách áo. Bên cạnh đó chanh còn có tính kháng khuẩn và khử mùi rất tốt nên dùng chanh để tẩy trắng quần áo là một cách thức đơn giản mà hữu hiệu nhất.

2. Dùng baking soda

Baking soda là chất bột mịn được gọi là thuốc muối hay thuốc tiêu mặn, có bán sẵn ở các hiệu thuốc hoặc cửa hàng làm bánh. Không chỉ được dùng trong việc làm đẹp như tẩy da chết, khử mùi, làm trắng, baking soda còn được sử dụng để tẩy trắng quần áo giúp chị em nội trợ xử lý những vết ố vàng đáng ghét.

3. Dùng muối ăn

Cũng giống như chanh tươi, muối ăn có tính kháng khuẩn và làm mềm rất cao nên dùng muối có thể giúp loại bỏ vết mồ hôi ố vàng nơi nách áo một cách nhanh chóng và hiệu quả mà chẳng tốn chút công sức nào.

Source: doisongphapluat

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Hay Giúp Trái Cây Tươi Lâu Sau Khi Gọt Vỏ

Cách Sơ Chế Cá Tra Không Còn Mùi Tanh

Cách Bảo Quản Nấm Rơm

Cách Thắn Tỏi Mở Giữ Được Lâu Giòn

Mẹo Chiên Lạp Xưởng Bằng Nước Thơm Mềm Siêu Ngon