Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 9 Mẹo "Chữa Cháy" Thần Tốc Giúp Chị Em Cải Thiện Ngoại Hình Trong Nháy Mắt
Tác Giả: Sưu Tầm
Chỉ cần cải thiện một vài chi tiết nhỏ trên cơ thể, bạn đã trông hoàn hảo hơn rất nhiều rồi đấy.

Trước một buổi hẹn, bạn thường quá để ý đến trang phục, trang điểm mà dễ quên đi những chi tiết nhỏ nhưng vô cùng quan trọng như đầu tóc, móng tay hay đôi giày mình đi. Dù bạn ăn mặc sành điệu đẹp đẽ tới đâu nhưng nếu mái tóc bạn bết dính hay móng tay bám bẩn thì chắc hẳn ấn tượng về bạn sẽ vô cùng tồi tệ. 9 mẹo vặt dưới đây sẽ cải thiện ngoại hình của bạn trong một nhốt nhạc, giúp bạn xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

1. Gội một phần tóc để che đi phần tóc bị bết

Mái tóc bết dính, đầy gàu sẽ khiến bạn trông thiếu chuyên nghiệp, luộm thuộm và để lại ấn tượng không đẹp trong mắt người khác. Nếu không có dầu gội khô hoặc máy sấy tóc, bạn có thể gội một phần tóc để giải quyết cấp tốc tình trạng này.

Tách phần tóc ở phần trán và hai bên thái dương ra để riêng, buộc phần tóc còn lại theo kiểu đuôi ngựa. Gội sạch phần tóc đã tách ra, nếu có dầu gội đầu nữa thì càng tốt. Sau khi phần tóc này khô, vạt tóc lên và buộc lại để những sợi tóc mới được gội sạch che đi phần tóc bết dầu bên dưới.

2. Dùng bàn chải đánh răng để tẩy sạch các vết bẩn từ móng tay

Sau khi dọn dẹp và làm vườn, móng tay bạn thường bị dính bẩn. Nếu bạn phải đi gặp người khác ngay lập tức, bàn tay với những móng tay đầy cặn bẩn hẳn sẽ khiến bạn để lại ấn tượng không tốt.

Ngâm tay trong nước nóng khoảng 5-10 phút. Sau đó lấy bàn chải đánh răng mềm, làm sạch ngón tay của bạn trong nước. Bạn cũng có thể cho thêm một chút xà phòng rửa tay vào để các vết bẩn được làm sạch nhanh hơn. Bàn chải không chỉ cọ đi bụi bẩn mà còn tẩy đi lớp da chết. Bàn tay bạn trông sẽ sạch sẽ và mềm mại hơn nhiều.

3. Làm sạch giày với kem tay

Sau một vài chuyến đi, đôi giày của bạn bị trầy xước và bạn chưa có đủ tiền để mua một đôi giày mới? Hãy lấy kem tay lau sạch đôi giày của bạn, các vết bụi bẩn sẽ biến mất như chưa bao giờ xuất hiện.

4. Tập squats để thu nhỏ bụng

Trước khi đi chơi bạn lỡ miệng ăn rất nhiều và thế là cái bụng phản chủ cứ căng phồng ra khiến bạn không thể nào mặc vừa chiếc quần yêu thích? Đừng lo lắng, bài tập squats sẽ giúp bạn thu nhỏ bụng trong chớp mắt.

Hãy đứng thẳng lưng, khoảng cách giữa hai chân rộng bằng vai. Từ từ ngồi xuống thấp, giữ lưng thẳng và nhìn về phía trước. Sau 20 lần đứng lên ngồi xuống, bụng của bạn sẽ nhỏ gọn lại và bạn có thể mặc quần jeans như thường.

5. Dùng dầu ô liu để cứu tóc chẻ ngọn

Tóc chẻ ngọn sẽ khiến bạn trở nên thiếu chuyên nghiệp và thiếu sức sống. Để cải thiện mái tóc mình ngay lập tức, hãy làm theo cách sau. Xịt vài giọt tinh dầu ô liu vào lược và chải lên tóc bạn từ trên xuống dưới. Nhớ là không chải vào phần chân tóc mà phải cách chân tóc khoảng 4cm. Dầu ô liu sẽ giúp mái tóc bạn trông mềm mượt và bóng hơn.

6. Dùng thuốc nhỏ mắt để làm xẹp mụn

Đã gần đến ngày đi chơi hay hẹn hò và bỗng nhiên bạn bị nổi một vài cái mụn. Điều này khiến bạn vô cùng khó chịu và bực bội. Đừng sợ, hãy nhỏ vài giọt thuốc nhỏ mắt vào bông rồi để trong tủ lạnh vài phút. Sau đó, áp miếng bông lên trên mụn. Mụn của bạn sẽ xẹp bớt đi và không nổi bật như ban đầu.

7. Giúp làn da cơ thể trông quyến rũ hơn với cà phê xay

Làn da khỏe mạnh, rám nắng sẽ khiến bạn trông quyến rũ thu hút hơn trên bãi biển. Pha cà phê với nước sôi và thêm một vài thìa dầu ô liu. Sau khi tắm xong, hãy thoa đều hỗn hợp này lên da rồi rửa sạch lại với nước ấm. Cà phê sẽ giúp da bạn trông rám nắng và cung cấp độ ẩm cho da, khiến bạn trông khỏe khoắn, quyến rũ hơn.

8. Dùng kem đánh răng để khử mùi hôi từ tay

Mùi thuốc lá, hành tây, hay mùi tanh của cá là những mùi vô cùng khó để có thể khử sạch hoàn toàn. Thay vì rửa với nước rửa tay thông thường, hãy dùng kem đánh răng. Bàn tay bạn sẽ thơm tho ngay tức thì.

9. Làm bài tập ngắn để giúp bắp tay trông săn chắc gọn gàng hơn

Khi bạn mặc váy hở vai, đôi tay hoàn hảo sẽ giúp bạn trông hấp dẫn hơn. Để cánh tay săn chắc thu hút, bạn có thể làm bài tập ngắn chỉ trong 10 phút. Hãy cố gắng nâng một vật nặng nhất bạn có thể (vật nặng khoảng 8-10kg). Nâng khoảng chục lần, máu sẽ đổ lên các cơ và cánh tay của bạn sẽ trở nên săn chắc hơn.

Source: kenh14

Video liên quan về Mẹo Vặt

Hướng Dẫn Cách Nấu Canh Trứng Thơm Ngon Hấp Dẫn

Cách Làm Kem Không Cần Máy Rất Đơn Giản

Cách Làm Bánh Cuốn Tại Nhà Cực Đơn Giản Với Nồi Tự Chế

Cách Luộc Rau Củ Xanh Tươi Giòn

Cách Chặt Ra Dĩa Thịt Vịt Nguyên Con Đơn Giản