Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 8 Mẹo Làm Đẹp Ngon - Bổ - Rẻ Từ Thiên Nhiên Có Thể Giúp Chị Em Đuổi Tuổi Già, Giữ Lại Thanh Xuân
Tác Giả: Sưu Tầm
Những phương pháp đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn trẻ hơn và ngăn ngừa sự lão hóa đang tàn phá làn da.

Nếp nhăn, bọng mắt là một trong những dấu hiệu điển hình của sự lão hóa. Mặc dù chúng ta không thể đảo ngược thời gian, nhưng chúng ta có thể chống lại sự lão hóa, cải thiện làn da với những mẹo tự nhiên và rất dễ làm dưới đây.

1. Đắp mặt nạ lòng trắng trứng

Lấy một ít lòng trắng trứng và cho nó vào một tô nhỏ, sau đó xoa lên mặt và để khô trong vòng 15 phút. Sau khi mặt nạ đã khô, rửa sạch lại với nước ấm. Vitamin A và vitamin B sẽ giúp da mịn màng và làm mờ vết nhăn trên khuôn mặt.

2. Massage da với dầu ô liu

Dầu ô liu sẽ giúp da mềm mại và săn chắc. Trước khi ngủ, massage da nhẹ nhàng với vài giọt dầu ô liu, rồi sau đó rửa sạch mặt, lau bằng khăn mềm. Ngày hôm sau, bạn sẽ thức dậy với làn da mềm mại và khỏe mạnh.

3. Xoa chanh lên mặt

Cắt lát chanh và xoa nhẹ nhàng lên vùng có nếp nhăn. Axit trong chanh sẽ làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và làm cho làn da sáng hơn.

4. Đắp túi trà

Trong trà có chứa tannin, sẽ giúp làm xẹp bọng mắt. Ngâm 2 túi trà vào nước ấm, sau đó để chúng vào trong tủ lạnh vài phút. Mỗi mắt bạn đắp một túi trà, sau đó bạn sẽ thấy bọng mắt xẹp đi trông thấy.

5. Đắp bơ

Mệt mỏi, thiếu ngủ lâu ngày sẽ làm xuất hiện quầng thâm dưới mắt và làm bạn già đi rõ ràng. Để làm những quầng thâm này biến mất, hãy đặt những lát bơ chín dưới mắt, hoặc thử trộn hạnh nhân với sữa, bôi lên vùng dưới mắt nhé.

6. Đắp dưa chuột

Nếu mắt của bạn bị đỏ và sưng, hãy cắt hai lát dưa chuột lạnh, đắp lên mắt trong vòng 30 phút, mắt bạn sẽ dịu đi và trở lại trạng thái bình thường ngay sau đó.

7. Úp thìa

Lấy hai thìa kim loại cho vào tủ lạnh, để trong vòng 10 – 15 phút, sau đó áp lên mí mắt trong vòng 30 – 60 giây. Cái lạnh tỏa ra từ kim loại sẽ khiến mắt bạn đỡ mỏi mệt hơn, và khiến bạn cảm thấy sảng khoái.

8. Đắp dưa chuột và lòng trắng trứng

8 mẹo làm đẹp ngon - bổ - rẻ từ thiên nhiên có thể giúp chị em đuổi tuổi già, giữ lại nét thanh xuân - Ảnh 8.

Thái lát dưa chuột đã gọt vỏ. Sau đó nghiền chúng và lọc để lấy nước. Tiếp đó, bạn trộn lòng trắng trứng với nước ép và khuấy đều. Cuối cùng, xoa hỗn hợp này lên mặt, massage kỹ phần miệng. Để yên trong vòng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước. Những nếp nhăn trên khóe miệng sẽ mờ dần, mang đến cho bạn nụ cười tươi tắn rạng ngời.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Gói Bánh Chưng Xanh Đón Tết

Mẹo Nấu Ăn Thông Minh Cực Kỳ Hữu Ích

Mẹo Đổ Trứng Cho Món Canh Cà Chua Trứng Vừa Ngon Và Đẹp Mắt

Mẹo Cùng Thủ Thuật Nấu Ăn Thông Minh Và Hữu Ích

Luộc Thịt Heo Trắng , Thịt Mềm Không Bị Khô Khi Để Lâu