Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Tủ Lạnh Có Mùi? Dùng Ngay Những Thứ Quen Thuộc Này Để Khử Mùi Khó Chịu
Tác Giả: Sưu Tầm
Tủ lạnh đã trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên, đa số chúng ta có xu hướng ném mọi thực phẩm vào tủ lạnh và đôi khi bỏ quên chúng thật lâu khiến thực phẩm bị hỏng và làm cho tủ lạnh có mùi hôi kéo dài. Những mẹo sau đây sẽ giúp bạn loại bỏ mùi hôi từ tủ lạnh một cách đơn giản dễ dàng nhất.

Giấm

Giấm có thể loại bỏ mùi hôi từ tủ lạnh. Đặt một cốc hoặc bát đầy giấm vào trong tủ lạnh. Bạn cũng có thể trộn giấm với nước và sử dụng giải pháp này để làm sạch cũng như khiến tủ lạnh hết mùi hôi một cách nhanh chóng nhất.

Bã cà phê

Trải một lớp bã cà phê tươi trên một tấm nướng hoặc giấy bạc và đặt trong tủ lạnh qua đêm. Chỉ đến sáng hôm sau bạn sẽ thấy tủ lạnh lại thơm tho như mới.

Chanh

Đặt vài lát chanh vào một chiếc bát nhỏ và bỏ vào trong tủ lạnh để hấp thụ mùi hôi và mang lại cho tủ lạnh mùi tươi thơm sạch sẽ.

Tinh dầu vanilla

Ngâm một chút bông vào tinh dầu vani và đặt nó vào một cái bát nhỏ bỏ vào bên trong tủ lạnh để loại bỏ mùi hôi. Sau vài tiếng bạn sẽ thấy tác dụng thật hữu hiệu. Tủ lạnh sẽ hết sạch mùi hôi của thực phẩm hỏng lưu cữu.

Yến mạch

Đặt một bát yến mạch trong tủ lạnh trong vài giờ. Bát yến mạch sẽ hấp thụ tất cả mùi hôi.

Đặt một vài lát bánh mì vào một chiếc đĩa nhỏ trên các kệ khác nhau của tủ lạnh qua đêm hoặc cho đến khi mùi hôi của thực phẩm ám ảnh tủ lạnh biến mất.

Baking soda

Dàn mỏng một lớp baking soda trên một tấm nướng bánh và đặt nó trong tủ lạnh trong vài giờ hoặc cho đến khi mùi hôi bám chặt trong tủ lạnh biến mất.

Dấm táo

Giữ một lọ giấm táo trong tủ lạnh để trung hòa mùi khó chịu. Dấm táo sẽ làm sạch không khí và mang lại cho tủ lạnh một mùi tươi mát như tủ lạnh mới mua.

Than hoạt tính

Bỏ một chút than hoạt tính vào một cái bát và đặt nó trên các kệ khác nhau bên trong tủ lạnh. Đặt nhiệt độ tủ lạnh xuống thấp và giữ cửa tủ lạnh đóng chặt trong ba ngày. Làm như thế này cho dù tủ lạnh của bạn có bị ám mùi thực phẩm lưu cữu nặng đến đâu cũng sẽ được làm sạch sẽ và hết mùi hôi.

Source: 24h

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Luộc Măng Khô Nhanh Mềm Không Đắng Không Hôi

Bí Kíp Làm Bánh Socola Mini Đặc Biệt Thơm Ngon Cho Ngày Lễ 14/2

Cách Lọc Và Bảo Quản Thịt Gà Hiệu Quả Nhất

Bí Quyết Ướp Sườn Nướng, Thịt Nướng

Nếu Biết Vì Sao Cô Gái Này Đắp Vỏ Chuối Lên Trán, Chắc Chắn Bạn Sẽ Áp Dụng Theo