Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 15 Mẹo Vặt Giúp Bạn Hóa Giải Những Vấn Đề Khó Khăn Trong Cuộc Sống
Tác Giả: Sưu Tầm
Cuộc sống đôi lúc có những vấn đề khiến bạn phải suy nghĩ và không biết nên xử lý theo cách nào. Những lúc như vậy hãy áp dụng ngay 15 mẹo vặt dưới đây.


1. Hai đồng tiền xu có thể biến thành chiếc kéo cắt miệng túi nhựa. Không có kéo, bạn vẫn có thể tiến hành mở miệng túi như bình thường phải không?

2. Dùng một chút nước chanh để đánh răng, vừa giúp răng không bị ố, lại có hàm răng sạch sẽ. Tác dụng làm sạch của chanh thật đứng đầu bảng. Ngoài ra, nước chanh còn có công dụng loại bỏ hôi miệng, không lo hết hạn sử dụng. Quả là một loại nước súc miệng tuyệt vời.

3. Đập dập và lắc nhẹ rồi đập vỡ quả trứng gà, làm vậy sẽ khiến lòng trắng trứng không còn bám trên vỏ nữa.

4. Khi bước ra khỏi cửa cần kiểm tra 4 vật phẩm thiết yếu trong túi như CMND, điện thoại di động, chìa khóa, ví tiền.

5. Khi bị đau bụng kỳ kinh, bạn gái nên lấy 3 đến 4 lát cây đương quy, thêm táo đỏ và đường đỏ đun sôi với lượng nước vừa phải trong 30 phút. Uống loại nước thuốc này không chỉ giúp giảm đau mà còn giúp điều hòa kinh nguyệt, kỳ kinh mau sạch hơn.

6. Loét miệng loét miệng. Trước khi đi ngủ ăn 5 viên Vitamin C, bạn sẽ thấy vết loét biến mất vào sáng hôm sau. Cách này cực hiệu quả!

7. Nếu sợ thông tin cá nhân bị lộ bởi đơn bưu kiện, bạn không cần xé bỏ hoặc dùng bút phủ, chỉ cần lấy giấy ăn chấm vào nước và cọ đi, hoặc phun lên một chút nước hoa.


8. Khi giấu quỹ đen (có thể là ở trong nhà), hãy kẹp một tờ giấy ở giữa. Trên đó có ghi: “Món quà bất ngờ dành cho em/ anh”. Đây là tuyệt chiêu không thể bỏ qua.

9. Ăn súp đậu xanh có thể giải độc. Kỳ thực, đậu xanh có khả năng giải nhiều loại độc dược như nhiễm độc kim loại nặng, ngộ độc thuốc, ngộ độc thực phẩm… Nó có thể làm tăng nhanh quá trình chuyển hóa các độc tố (rất nhiều người đã không biết điều này).

10. Quần áo đã giặt xong, dùng khăn tắm bọc lại và vặn chặt, làm cách này sẽ giúp quần áo nhanh khô hơn so với vắt tay bình thường gấp 2 lần.

11. Sau khi ăn lẩu hoặc ăn đồ nướng, mùi thức ăn sẽ bám trên quần áo. Nếu chưa muốn giặt ngay, bạn chỉ cần bọc chiếc áo vào một cái túi và treo lên, sau đó rạch một lỗ trên túi nhựa và dùng máy sấy thổi. Cách này cũng có thể khử mùi thức ăn vương trên áo quần.

12. Mũi bị nghẹt do mắc cảm mạo, bạn chỉ cần xoa xoa đốt xương cụt trong 5 phút là mũi thông rồi.

13. Những bạn gái có mái tóc dài, ngày thứ 3 thấy xuất hiện tóc có chút dầu nhưng chưa muốn gội đầu ngay. Bạn chỉ cần lấy chút phấn rôm vỗ nhẹ lên đầu và dùng máy sấy thổi nhẹ. Kết quả không khác nhiều so với gội rửa. Rất hiệu quả!

14. Tủ lạnh thường có mùi, đặt một cuộn giấy bên trong cũng có thể khử đi mùi hôi của tủ.

15. Kẹo cao su dính trên quần áo, chỉ cần bỏ quần áo vào ngăn đá tủ lạnh một thời gian ngắn, sau khi lấy ra, bạn chỉ cần gảy nhẹ, kẹo cao su dễ dàng long ra.

Source: doisongphapluat

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Làm Muối Ớt Rau Răm

Cách Thái Mực Đẹp (Tỉa Bông Mực Đẹp) Cho Món Ăn Thêm Hấp Dẫn

Làm Kem Bơ Không Cần Dùng Máy Đơn Giản Lại Ngon

Đun chuối lấy nước Uống Rồi Đi Ngủ, Bạn Sẽ Bất Ngờ Khi Biết Kết Quả

Tuyệt Chiêu Chế Biến Cá Lóc Đúng Kiểu