Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 6 Mẹo Làm Đẹp Đơn Giản, Giúp Bạn Thức Dậy Rạng Rỡ
Tác Giả: Sưu Tầm
Bạn cảm thấy mình không có đủ thời gian để thực hiện toàn bộ các công đoạn làm đẹp. Vậy buổi tối trước khi đi ngủ, bạn có thể thực hiện một số thao tác nhỏ để chăm sóc sắc đẹp cho bản thân.
Chỉ cần bỏ ra vài phút để thực hiện 6 mẹo làm đẹp dưới đây thôi là nhan sắc của bạn cũng đã cải thiện nhiều rồi đó!

1. Kích thích lông mi mọc dài

Dùng dầu dừa để chải mi trước khi đi ngủ, đảm bảo mi của bạn sẽ mọc dài chỉ sau vài tuần sử dụng. Dầu dừa có chứa axit béo siêu dưỡng ẩm cùng omega-6, được ví như thần dược của tóc và mi, vì nó giúp dưỡng ẩm và kích thích tóc và mi mọc dài và cong hơn.
Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng vitamin E để kích thích lông mi. Chỉ cần nhỏ một ít Vitamin E lên tay rồi vuốt lên lông mi trước khi đi ngủ là lông mi của bạn sẽ mọc dài chỉ sau một thời gian ngắn áp dụng.

2. Giảm thiểu bọng mắt và quầng thâm

Sau tuổi 25, bạn cần làm quen với các loại kem dưỡng mắt để giảm bọng mắt và ngăn chặn quầng thâm. Bên cạnh đó hãy kê thêm một chiếc gối nhỏ phía sau lưng khi ngủ. Thói quen này sẽ giúp phần đầu và lưng ngang bằng nhau, giảm áp lực lên đôi mắt.

Một mẹo làm đẹp hay cho bạn, đó là bạn cũng có thể tận dụng trà túi lọc để giảm quầng thâm mắt. Hãy nhúng trà túi lọc vào nước sôi, sau đó để nguội và cho vào tủ lạnh chừng 20 phút. Sau đó, bạn chỉ việc lấy túi trà đắp lên mắt khoảng 10 phút sẽ thấy tác dụng giảm sưng bọng mắt và quầng thâm chỉ sau 1 tuần thực hiện đều đặn.

3. Ngăn ngừa nếp nhăn

Để ngăn ngừa nếp nhăn, khi ngủ bạn đừng quên ngủ ở tư thế thẳng lưng nhé! Do nhiều có thói quen nằm ngủ cuộn tròn như một chú mèo hoặc nằm sấp, nghiêng người. Nằm ngủ ở tư thế này có thể gây ra các nếp nhăn. Nếu bạn nằm nghiêng quá lâu, phần da bị cơ thể đè lên và tiếp xúc với giường sẽ dễ xuất hiện nếp nhăn. Để hạn chế thấp nhất các nếp nhăn, bạn nên nằm ở tư thế thẳng lưng là tốt nhất nhé!

4. Làm sáng da

Để làm sáng da nhanh chóng và tiết kiệm, thì mẹo làm đẹp tiếp theo là bạn đừng quên việc tẩy da chết trước khi đi ngủ. Nếu không tẩy trang cẩn thận, lớp tế bào chết không được thải hết và là nguyên nhân khiến khuôn mặt bạn trông sần sùi, nhợt nhạt và không đều màu.
Da sạm màu phần lớn là do nội tiết và sự tác động của ánh nắng mặt trời. Những sản phẩm có chứa vitamin C cung cấp các chất dưỡng ẩm, tái tạo da tận sâu từng tế bào, đồng thời còn giúp da chống lại tác dụng của tia tử ngoại, giúp da sáng đều màu lên mỗi ngày.

5. Dưỡng ẩm môi

Đôi môi bạn sẽ trở nên mềm mại, căng mọng bất chấp thời tiết nếu như bạn tẩy da chết cho môi. Trước khi đi ngủ thoa một lớp dầu dừa, dầu oliu, mật ong hay vaseline lên môi.

6. Trắng răng

Để sở hữu hàm răng trắng sáng khi thức dậy, trước khi ngủ, bạn hãy chải răng như bình thường. Sau đó, bạn hãy lấy vài giọt nước cốt chanh pha thêm muối rồi chấm hỗn hợp này lên răng và chà rửa bằng bàn chải. Để nguyên trong vài rồi rồi sau đó súc miệng thật sạch. Chỉ cần áp dụng phương pháp này kéo dài đến hai tuần là bạn có thể loại bỏ hết mảng bám cũng như cao răng bám trên răng.

Hãy thực hiện 6 mẹo làm đẹp hay phía trên hàng ngày nhé, đảm bảo bạn sẽ có được vẻ đẹp rạng ngời sau khi thức giấc!

Source: komeco

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Chặt Gà Luộc Siêu Đẹp

Mẹo Làm Tỏi Ớt Ngâm Giấm, Trắng Giòn, Không Nổi Váng

Cách Tỉa Hoa Dưa Hấu Trung Thu, Cắt Tỉa Hoa Cơ Bản

Mẹo Phi Hành Tỏi Thơm Nức Mũi Đơn Giản

Ớt Xay Ngâm