Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Làm Đẹp Toàn Diện Đón Tết
Tác Giả: Collection
Không có gì có thể giúp bạn hoàn hảo trong những ngày xuân này hơn việc “tút” lại dung nhan của mình từ đầu tới chân.

Nhất dáng…

3 tháng mùa đông với nhiều kỳ nghỉ và những ngày ăn uống no nê có thể khiến bạn tăng cân nhanh chóng. Vì vậy hãy giảm cân ngay vì Tết này chính là thời gian để bạn gặp gỡ bạn bè.

Di chuyển mỗi ngày: Nhiều nghiên cứu khẳng định rằng hoạt động thể chất là điều cần thiết cho sức khỏe và cũng là chất xúc tác quan trọng trong nỗ lực giảm cân. Chìa khóa chính là bạn cần phải làm một cái gì đó để bản thân phải di chuyển, nên dành 30 – 60 phút mỗi ngày cho các hoạt động thể dục.

“Hồ sơ” chi tiết thực phẩm tiêu thụ: Điều này có thể là một trong những lời khuyên quan trọng nhất, tuy nhiên không nhiều người muốn giảm cân thực hiện. Lập “hồ sơ” những thực phẩm, đồ uống bạn tiêu thụ, bao gồm thời gian và số lượng tiêu thụ, kể cả những bữa ăn nhẹ.

Đừng gian lận. Bạn cũng có thể ghi lại các hoạt động thể chất và thời gian tập.

Xác định mức tiêu thụ thực tế: Hầu hết những ai muốn giảm cân đều thiết lập mục tiêu không được đáp ứng, ý định giảm cân của bạn sẽ bị lãng quên, có khi những trọng lượng đã mất có thể quay trở lại. Giảm cân phải thực hiện từ từ, không được giảm nhiều hơn 1 – 2 kg mỗi tuần để cơ thể có thời gian thích ứng.

Yoga: Việc tập yoga thường xuyên với cường độ cao có thể giúp bạn giảm ½ kg trong 1 tuần. Tác dụng hơi chậm nhưng kết quả lại lâu dài, có thể hạn chế và giảm bớt cảm giác thèm ăn.

Nhì da…

Làn da là cơ quan lớn nhất cơ thể, chúng phản ánh tình trạng sức khỏe và thái độ chăm sóc của bạn.

Làm bạn với nước: Nước rất quan trọng, nước không chỉ tốt cho làn da mà còn giúp thải bớt chất độc từ cơ thể. Vì thế ít nhất hãy uống 2 lít nước mỗi ngày, kể cả khi trời lạnh lượng nước vẫn nên duy trì đầy đủ.

Không quên chống nắng: Bạn đang ở những ngày cuối cùng của mùa đông nhưng điều đó không có nghĩa là bạn bỏ qua việc chống nắng. Hãy thoa kem chống nắng 30 phút trước khi ra khỏi nhà để làn da của bạn được bảo vệ.

Chăm sóc toàn cơ thể: Bạn phải dưỡng ẩm toàn bộ cho cơ thể chứ không chỉ riêng khuôn mặt. Bất cứ điều gì bạn làm cho khuôn mặt cũng nên làm cho cơ thể, đặc biệt là trong những ngày giá rét này.

Tẩy tế bào chết thường xuyên: Không may vào mùa đông, da thường nhợt nhạt và không được mịn màng. Điều này là do sự tích tụ của da chết. Vì vậy bạn cần phải tẩy tế bào chết thường xuyên hơn. Nếu làn da không nhạy cảm thì tẩy 3 lần 1 tuần để đảm bảo làn da tươi trẻ và khỏe mạnh.

Chế độ ăn uống cân bằng: Hãy đảm bảo một chế độ ăn uống giàu trái cây tươi và rau quả, bổ sung thêm các loại vitamin, khoáng chất và các axit béo thiết yếu.

Chăm sóc da hàng ngày: Ngoài việc làm sạch da, giữ ẩm bạn cũng nên sử dụng mặt nạ thường xuyên.

Không bỏ qua tóc

Mùa đông là thời gian khiến tóc bị tàn phá khá nhiều, hãy bắt đầu sử dụng nhiều biện pháp chăm sóc để mái tóc khỏe mạnh hơn.

Không gội đầu quá thường xuyên: Một trong những sai lầm thường gặp nhất là gội đầu quá thường xuyên.
Bảo vệ tóc: Hãy mang khăn quàng cổ, mũ nón để bảo vệ tóc của bạn khỏi lạnh và gió. Tuy nhiên không nên cột quá chật vì nó sẽ khiến máu trên da đầu kém lưu thông.

Nụ cười tỏa sáng

Đánh răng: Cách tuyệt vời để có hàm răng đẹp là bạn cần phải đánh răng thường xuyên.

Nước súc miệng: Có thể giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh về nướu, hơi thở và các mảng bám trên răng.

Chỉ nha khoa: Chỉ nha khoa là bước quan trọng để có hàm răng đẹp, nó giúp loại bỏ các mảng bám trên răng.

Chủ động chăm sóc: Bạn nên tránh xa những thực phẩm có thể để lại những dấu vết trên răng.

Chăm sóc tay và chân

Mùa đông không phải là thời gian để bạn phô trương đôi chân dài hay đôi tay nuột nà nhưng sẽ không đẹp nếu những bộ phận này nhăn nheo và nứt nẻ. Hãy trả lại cho chúng vẻ đẹp để đón một cái Tết thật ý nghĩa nhé.

Dưỡng ẩm: Làn da tươi sáng và mịn màng là kết quả của việc dưỡng ẩm đầy đủ. Đây là những bộ phận tiếp xúc nhiều với nước và không khí nên cần phải dưỡng ẩm cả ban ngày lẫn ban đêm.

Tẩy da chết: Tẩy da chết là việc quan trọng để mang lại sự tươi sáng, khỏe mạnh cho chân và đôi tay. Bạn có thể làm điều này bằng cách sử dụng xơ mướp, bàn chải hoặc gel…

Mang tất: Hãy mang tất để giữ ấm đồng thời bảo vệ cho chân và tay khỏi sự tác động của thời tiết.

Cung cấp độ ẩm cho móng: Bạn có thể dùng các sản phẩm dưỡng ẩm hoặc áp dụng các phương pháp từ tự nhiên để dưỡng ẩm cho móng.

Source: eva

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Nấu Ăn Thông Minh Sẽ Giúp Bạn Trong Nhà Bếp

Mẹo Nấu Ăn Lạ Thường Bạn Nên Nhớ Và Áp Dụng

Nước Mắm Trộn Gỏi

Sốt Cà Chua Cho Bánh Pizza

Mẹo Đồ Ăn Thông Minh Và Thủ Thuật Nhà Bếp