Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Bỏ Túi Những Mẹo Vặt Đơn Giản Giúp Tóc Nàng Trông Dày Và Tự Nhiên Hơn
Tác Giả: Sưu Tầm
Chị em luôn muốn sở hữu một mái tóc thật dày với những nếp sóng tự nhiên, nhưng không phải ai cũng may mắn có được tóc dày từ bé. Dưới đây là vài mẹo có thể giúp nàng “hack” độ dày mái tóc chỉ trong vài tích tắc!

Mọi cô giá đều mơ về một ngày thức dậy, nhìn vào trong gương và hài lòng thấy mái tóc dàydặn, bồng bềnh của mình buông xõa trên đôi vai. Nhưng thực tế thì chị em thường sẽ phải đối mặt với một mái tóc xẹp lép, rối tung và mỏng dính. Vậy là nàng quyết tâm vào salon, làm một kiểu tóc mới. Nàng không hề biết rằng liên tục làm tóc sẽ gây tổn thương nghiêm trọng cho mái tóc. Chúng ta có nhiều cách “hack” độ dày tóc hơn là cứ giao tất cả vào tay các thợ làm tóc.

Thay đổi loại dầu gội

Trước hết, hãy xem xét kỹ xem loại dầu gội bạn đang dùng có thực sự phù hợp không. Một số loại có tác dụng kiềm dầu, một số loại khác trị gàu, một số loại làm bóng mượt tóc. Nếu bạn đang muốn mái tóc dày dặn, tốt nhất đừng chọn loại làm bóng mượt vì chúng sẽ khiến tóc bạn xẹp đi.

Có một đề xuất khá tốt dành cho bạn: dầu gội khô. Đây là sản phẩm sẽ giúp tóc bạn trông dày và bông hơn hẳn dầu gội thông thường, tuy nhiên nàng có da đầu nhiều dầu thì không nên sử dụng loại này nhé.

Bỏ qua dầu xả và các sản phẩm dưỡng tóc

Lẽ dĩ nhiên dầu xả, serum, tinh dầu dưỡng là những sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc và bảo vệ mái tóc. Nàng khó mà có được mái tóc chắc khỏe, ít hư tổn nếu bỏ qua các sản phẩm này. Tuy vậy lạm dụng chúng quá mức cũng không phải là ý hay: tóc bạn sẽ ngày càng phụ thuộc vào hóa chất.

Hãy dùng chúng một cách khoa học hơn. Và nếu ngày hôm sau bạn muốn ra ngoài với một mái tóc xù bồng bềnh thì khi gội đầu vào buổi chiều ngày hôm trước, hãy bỏ qua bước dưỡng tóc. Chỉ đơn giản là dùng dầu gội rồi sấy khô thôi!

Sử dụng máy sấy tóc

Đây là một tip quen thuộc, dễ làm và lại khá hữu dụng đấy nhé! Nàng chỉ cần một chiếc lược và một chiếc máy sấy thôi. Sấy tóc từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, làm rối tung các nếp tóc rồi bạn sẽ thấy tóc mình dày lên ngay.

Cách này nên áp dụng với những mái tóc ngắn ngang vai nhé.

Đổi ngôi và đánh rối

Đối với tóc dài, không thể cứ thế dùng máy sấy thổi tung các nếp tóc lên được vì trông chúng sẽ rất lộn xộn. Vậy thì có một cách khác dành cho bạn: đổi ngôi và đánh rối.

Bình thường bạn để ngôi bên trái, vậy hôm nay hãy rẽ ngôi bên phải. Bình thường bạn chỉ xõa hoặc buộc đơn giản, hôm nay hãy dùng lược đánh rối nhẹ từng lọn tóc. Đơn giản mà hiệu quả bất ngờ!

Dùng bàn chải đánh răng khi tạo kiểu

Thỉnh thoảng, bạn sẽ cần đến keo xịt tóc để tạo kiểu. Nhưng nếu cứ xịt trực tiếp lên tóc như vậy thì tóc bạn sẽ bị xẹp, cứng, trông rất không tự nhiên.

Có một mẹo đơn giản để nàng khắc phục, đó là dùng đến bàn chải đánh răng. Hãy xịt một chút keo lên bàn chải rồi chải lên phần tóc cần tạo kiểu. Tóc sẽ giữ nếp được rất lâu đồng thời trông lại rất dày dặn.

Chọn màu tóc highlight

Một cách nữa chẳng cần tốn chút công sức nào, đó chính là nhuộm highlight thay vì nhuộm một màu. Mái tóc với các lọn tóc khác màu xen kẽ nhau sẽ đánh lừa đôi mắt người khác rất tốt đấy!

Hãy lựa các màu hot-trend hiện hành như màu đá quý thạch anh, hồng rose, v.v… nhuộm vài lọn lẫn với màu tóc nền mà bạn ưa thích. Như vậy, chẳng cần phải tốn công gì trông tóc bạn cũng đã dày lên rồi.

Source: vietgiaitri

Video liên quan về Mẹo Vặt

Không Ngờ Hạt Mít Ăn Cùng Mật Ong Lại Nhiều Lợi Ích Đến Vậy

Luộc Trứng Mấy Phút Lòng Đào? Cách Luộc Trứng Ngon Nhất

Cách Làm Lông Vịt Nhanh

Ăn 1 Quả Ổi 1 Ngày Trong 3 Ngày Liên Tục - Kết Quả Thu Được Sẽ Khiến Bạn Bị Sốc

Bí Quyết Nhà Nghề Làm Bánh Khúc Thơm Ngon