Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 15 Mẹo Làm Đẹp Đơn Giản Cho Phái Đẹp
Tác Giả: Sưu Tầm
1. Keo xịt tóc có thể dùng thay thế cho gel chải lông mày

Thay vì sử dụng gel chải lông mày, bạn chỉ cần phun một ít keo xịt tóc thông thường vào lược chải lông mày hoặc bàn chải mascara rồi vuốt nhẹ theo đường lông mày là sẽ nhận thấy sự khác biệt. Chất keo dạng xịt này làm cho lông mày của bạn trông mịn màng hơn.

2. Làm trắng móng tay

Nếu móng tay của bạn có màu ố vàng hoặc vừa sử dụng sơn móng tay tối màu thì cũng đừng quá lo lắng. Để giúp chúng trở nên trắng trẻo và sạch sẽ hơn, bạn chỉ cần nhúng miếng bông gòn vào nước ép chanh rồi quấn miếng bông quanh móng tay và dùng giấy bạc bọc lại. Giữ trong khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch bằng nước là được.

3. Nhớ hạn sử dụng của mỗi loại mỹ phẩm đang sử dụng

Hầu hết mọi sản phẩm làm đẹp đều có một biểu tượng thông báo thời gian sử dụng tốt nhất sau khi mở nắp. Vì thế, bạn đừng quên ghi nhớ ngày khui hộp và ghi lại nó trên thân bao bì để kiểm soát chất lượng sản phẩm nhé!

4. "Cấp cứu khẩn cấp" cho móng tay bị gãy

Một túi trà bình thường cũng có sức mạnh giúp bạn đối phó với thảm họa gãy móng tay. Hãy lấy hết lá trà từ trong túi ra, cắt một mảnh túi sao cho vừa mới móng tay của bạn. Dán nó vào nơi bị gãy móng rồi dùng dũa định hình lại. Sơn phủ một lớp sơn bóng lên bên trên và dưỡng cho móng tay thật mọc ra trở lại.

5. Dùng thuốc nhỏ mắt chữa mascara bị khô

Khi xử lý mascara bị khô, hãy dùng thuốc nhỏ mắt hoặc dịch kính áp tròng nhỏ vào lọ mascara. Đóng nắp và lắc nó một vài lần là có thể sử dụng nó như một chai mascara mới mua về.

6. Vệ sinh dụng cụ làm tóc

Để làm sạch máy duỗi tóc hoặc máy uốn tóc, hãy trộn một ít baking soda với hydrogen peroxide rồi dùng vải mềm lau nó dọc theo bề mặt máy. Sau đó dùng khăn giấy khô lau lại một lần nữa.

7. Dùng phấn má hồng phủ lên son môi

Phủ một lớp phấn má hồng sẽ giúp bạn giữ màu son môi lâu hơn và khuôn mặt của người trang điểm trở nên sang trọng, quý phái hơn. Hãy nhớ chọn độ bóng cho phù hợp nhé.

8. Để móng tay mang vẻ đẹp "hoàn hảo"


Trước khi sơn màu lên móng tay, hãy dùng một ít vaseline bôi xung quang viền móng. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế sơn màu bị lem ra da tay khi sơn móng - có thể dễ dàng loại bỏ bằng bàn chải.

9. Bảo quản mỹ phẩm khi đi du lịch

Để chắc chắn rằng hộp phấn má hồng, phấn mắt và các loại phấn khác không bị vỡ, gãy khi đi du lịch, hãy phủ một miếng bông lên bề mặt phấn. Điều đó sẽ giúp lớp phấn tránh được những chấn động mạnh trong lúc di chuyển.

10. Cách vệ sinh cọ trang điểm

Để rửa những cây cọ trang điểm nhanh và hiệu quả hơn, hãy tự tạo ra một tấm rửa đặc biệt cho riêng chúng. Lấy một miếng nhựa hoặc tấm giấy bình thường, đổ keo nóng lên bề mặt nhựa hoặc giấy theo hình dạng ngẫu nhiên để tạo ra độ gồ ghề. Chờ cho đến khi keo khô, cho một ít dầu gội đầu và nước lên để tạo dung dịch vệ sinh cho cây cọ. Cuối cùng, rửa các cây cọ lại bằng nước sạch.

11. "Cứu cánh" cho cây bút kẻ mắt đã khô

Nếu bút kẻ mắt của bạn bị khô, chỉ cần loại bỏ phần đầu khô và se tròn nó lại như thế này để tiếp tục sử dụng.

12. Dầu tắm của em bé thay cho bọt cạo râu.

Bí quyết này sẽ giúp bạn tránh được những kích ứng và dưỡng ẩm cho da tốt hơn.

13. Dưỡng da chân

Để giữ cho vùng da ở chân của bạn luôn được mịn màng, mềm mại, hãy ngâm chân trong hỗn hợp: 2 chén nước ấm, 1 chén giấm và 1 chén nước súc miệng.

14. Loại bỏ tóc tĩnh điện

Khi trời lạnh, mái tóc của bạn dường như bị tích tĩnh điện nhiều hơn. Để loại bỏ tình trạng này và có một mái tóc óng mượt, bạn chỉ cần sử dụng một miếng khăn giấy khô làm "lá chắn" khi sấy cho toàn bộ chiều dài của mái tóc.

15. Mẹo tuyệt vời để son không dính vào răng

Sau khi đánh son, hãy mút đầu ngón tay để phần son thừa dính hết vào ngón tay thay vì còn "vương vãi" trên môi rồi dính vào răng của bạn. Sau đó, hãy dùng thủ thuật highlighter cho đường viền để đôi môi của bạn trông nổi bật và quyến rũ hơn nhé!

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Vỏ Bánh Pizza Không Cần Men Bột Mì Vô Cùng Nhanh

95% Các Bạn Đều Sai Lầm Khi Nấu Ăn Với Thịt

Cách Nhổ Lông Vịt Nhanh Và Sạch Nhất Chị Em Nội Trợ Nên Biết

Cách Chặt Gà Nguyên Con Đẹp Nhất

Cách Nấu Xôi Đậu Phộng Bằng Nồi Cơm Điện