Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 5 Bước Để Có Đôi Tay Đẹp Và Quyến Rũ
Tác Giả: Sưu Tầm
Bạn có bao giờ để ý rằng người phụ nữ sở hữu bàn tay đẹp rất có sức hút đối với phái mạnh không? Tuy nhiên, mỗi ngày đôi tay bạn thực hiện rất nhiều hoạt động cũng như tiếp xúc nhiều với tác nhân có hại trong môi trường và dễ dàng trở nên xấu xí. Đừng để đôi tay ngày càng trở nên thô ráp, chạn sạn làm mất đi vẻ đẹp của bạn bằng cách lắng nghe những lời khuyên sau.

Chăm sóc đôi tay cũng cần trải qua những bước thực hiện tuần tự từ làm sạch, tẩy da chết, giữ ẩm và bổ sung dưỡng chất cho tay. Hãy cùng xem cách thực hiện cụ thể như thế nào nhé.

Bước 1: Giữ đôi tay sạch sẽ

Giữ đôi tay luôn sạch sẽ là bước căn bản đầu tiên để bạn có thể đi tiếp vào quá trình làm đẹp tay. Bạn nên tiến hành làm sạch tay sau một ngày dài hoạt động và làm việc bên ngoài bằng cách sử dụng một loại xà phòng có nguồn gốc thiên nhiên, không chứa kiềm để rửa sạch bụi bẩn. Đồng thời tiến hành tắt tỉa phần móng thừa, phần da chai sạn, vậy là xong.

Tay sạch là yêu cầu đầu tiên để làm đẹp


Bước 2: Tẩy tế bào chết

Bất cứ phần da nào trên cơ thể đều cần được tẩy tế bào chết và đôi tay của bạn cũng vậy. Tắm rửa sạch sẽ mỗi ngày cũng là cách để bạn tẩy được tế bào chết cho da tay nhưng như thế vẫn chưa đủ. Do đó, lời khuyên dành cho bạn là nên tiến hành tẩy tế bào chết định kỳ cho tay 1 tuần 1 lần bằng bằng các loại hỗn hợp như: mật ong, chanh và đường cát. Mát xa nhẹ nhàng cỡ 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt giữa trước và sau khi thực hiện.

Nên chú ý tẩy tế bào chết để da tay luôn mềm mại


Bước 3: Giữ ẩm

Cũng giống như da mặt, sau khi tẩy da chết hoặc làm sạch, để cung cấp thêm nguồn dưỡng chất cần thiết cho da tay thì bạn nên thoa lên một lớp kem dưỡng ẩm. Hãy tranh thủ mát xa nhẹ nhàng tay bạn mỗi tối trước khi đi ngủ bằng tinh dầu dừa để máu huyết lưu thông. Nếu đang trong giai đoạn “cải tạo nhan sắc” cho đôi tay thì bạn nên đeo thêm một đôi găng tay mỏng để phát huy hết công dụng của tinh dầu.

Thoa tinh dầu sẽ giúp dưỡng ẩm da tay hiệu quả


Bước 4: Mặt nạ

Đừng nghĩ đôi tay không cần đến mặt nạ, mặt nạ sẽ giúp cung cấp dưỡng chất cho da thêm căng mịn và kéo dài tuổi xuân rất hiệu quả. Bạn có thể tham khảo các loại mặt nạ đơn giản từ những nguyên liệu có sẵn trong tủ lạnh ngay tại nhà sau:

_ Mặt nạ mật ong: Bạn trộn đều 1 lòng trứng đỏ, 1 thìa bột yến mạch kết hợp cùng 1 thìa mật ong rồi đắp lên tay khoảng 15 – 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Mặt nạ sẽ giúp cung cấp dưỡng chất để đôi tay thêm sức sống

_ Mặt nạ khoai tây: Luộc chín khoảng 2 – 3 củ khoai tây, nghiền nhuyễn, tiếp đó thêm sữa vào đánh đều để tạo thành hỗn hợp bột nhão và đắp lên da tay khoảng 20 phút.

_ Mặt nạ chuối: Dùng chuối chín nghiền nhuyễn, thêm một vài giọt tinh dầu, đánh đều tiếp và đắp lên đôi tay đến khi khô bề mặt thì rửa sạch lại bằng nước ấm.


Bước 5: Sơn móng

Nếu đã hoàn thành các bước chăm sóc thì cuối cùng chính là bước làm đẹp. Một chút sắc màu điểm tô cho bộ móng sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp cá tính hơn. Với lớp sơn móng tay mang đậm dấu ấn cá nhân, bạn sẽ vừa thể hiện được cá tính vừa giúp bảo vệ móng hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn thận vì sự chung đụng của các vật dụng chăm sóc móng sẽ tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm bệnh tật không mong muốn.

Nước sơn còn có tác dụng bảo vệ móng

Bạn thấy đó, chăm sóc cho đôi bàn tay cũng cần có sự cầu kỳ chẳng kém gì chăm sóc cho da mặt, thế nhưng để có vẻ đẹp toàn diện thì đừng quên làm đẹp cho đôi tay.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Bạn nên bỏ tiền ra mua ĐẬU BẮP thay Vì Mua Thuốc Bổ Cho Cả Gia Đình Ăn, Lí Do Vô Cùng Đơn Gi�

4 Cách Vo Tròn Bột Nặn Tạo Hình: Bánh Mì, Bánh Bao, Bánh Trôi...

Tự Chế Tinh Dầu Bưởi

Tác Dụng Đặc Biệt Của Trà "Cây Chó Đẻ"

Húng Bạc Hà Lợi Hại Khó Lường