Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Mẹo Sơn Sửa Đồ Đạc Cho Không Gian Sống Phong Cách Hơn
Tác Giả: Sưu Tầm
Đôi khi chỉ cần một chút tinh tế trong lựa chọn màu sắc cũng có thể đem lại sự khác biệt không ngờ cho không gian sống của bạn.

Sử dụng những màu sắc tươi sáng ở không gian trong tủ đồ hay nhà kho không chỉ làm cho nó có vẻ rộng rãi và sạch sẽ hơn mà còn có thể tiết kiệm cho bạn kha khá tiền điện nữa.

Những món đồ cổ nhuốm màu thời gian có thể phù hợp với mọi căn phòng nếu bạn biết cách biến hóa đầy sáng tạo cho chúng như thế này.

Nếu gia đình bạn vẫn chưa quyết định được xem nên sơn cửa màu gì thì đây chính là cách kết hợp hoàn hảo nhất: vừa độc đáo lại vừa vô cùng tinh tế.

Đối với các ngăn tủ bếp màu trắng, sử dụng màu tối ở không gian bên trong có thể khiến cho cả căn bếp trở nên cực kỳ cá tính và có chiều sâu hơn rất nhiều.

Trang trí chuông cửa bằng một chút màu sắc tươi sáng có thể khiến cho bất kỳ vị khách nào đến nhà bạn đều phải mỉm cười.

Khi tân trang lại chiếc tủ cũ, bạn nên sử dụng màu sơn sáng, nhưng hãy chừa lại phần mặt trước của ngăn kéo. Sự kết hợp độc đáo giữa cổ điển và hiện đại này chắc chắn sẽ mang lại điểm nhấn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

Bàn làm việc là nơi mà những ý tưởng sáng tạo ra đời, vậy tại sao bạn không làm cho nó trở nên phong cách hơn với sự kết hợp hai màu sơn đầy cá tính như thế này?

Bạn có thể hiện đại hóa những chiếc tủ kiểu dáng cổ điển trong nhà bằng cách sử dụng màu xanh ngọc đậm cho không gian phía trong. Cách này vừa giúp giữ lại được nét truyền thống của đồ vật, vừa khiến cho nó có chiều sâu hơn.

Để những bức tranh sơn dầu trở nên quyến rũ hơn, bạn hãy sử dụng một màu sơn thật nổi bật cho phần viền ngoài của chúng. Kết hợp với những món đồ cùng tông màu, căn phòng của bạn sẽ trở nên lôi cuốn hơn bao giờ hết.

Bạn cũng đừng quên trang trí cho cả ánh mặt trời trong căn phòng của mình. Sử dụng màu sơn sặc sỡ cho viền cửa sổ sẽ khiến cho ánh nắng trở nên lung linh hơn rất nhiều.

Chiếc tủ 2 trong 1 này sẽ khiến cho mọi thế hệ trong gia đình bạn đều thích thú và hài lòng: vừa cổ điển lại vừa cá tính.

Sự kết hợp giữa sang trọng và phá cách sẽ không bao giờ lỗi mốt cả, nhất là khi phối màu. Bạn có biết, trong trang trí nội thất, màu hồng và màu đen cực kỳ hợp với nhau không?

Source: vtv

Video liên quan về Mẹo Vặt

Hướng Dẫn Cách Nấu BỮA CƠM NGON ĐẦY ĐỦ DINH DƯỠNG

Cách Làm Vỏ Bánh Hamburger Thơm Ngon

Tuyệt Chiêu Chế Biến Cá Lóc Đúng Kiểu

Móng Giò: Ăn Đúng Mới Bổ

Cách Bổ Dứa, Trang Trí Dứa Hình Thuyền Đẹp Mắt