Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 5 Mẹo Vặt Cho Người Đeo Kính
Tác Giả: Sưu Tầm

Dù bạn dùng kính với mục đích gì, thời trang, chống nắng, chống bụi, bào vệ mắt,.. thì chắc bạn cũng đã từng gặp không ít những bất tiện khi đeo kính. Nếu bạn chỉ đeo trong thời gian ngắn thì có thể tạm bỏ qua nhưng với nhiều người đang dùng mỗi ngày thì những bất tiện đó nhân lên gấp bội. Có một vài mẹo nhỏ mọi người truyền tai nhau để hạn chế những bất cập trên nhưng không phải ai cũng biết, nên chúng tôi tổng hợp dưới đây để cuộc sống dễ dàng hơn.

1.Tìm kính trong đêm:

Với những người đeo kính, không gì tuyệt vọng hơn khi tỉnh dậy lúc nửa đêm mà không sờ thấy kính đâu. Để đối phó với nỗi khổ này, bạn hãy bôi một lớp mỏng huỳnh quang vào hộp kính của mình, trong bóng đêm huỳnh quang sẽ phát sáng giúp bạn tìm kính dễ dàng hơn.

2. Không lau kính bằng áo:

Nhiều người có thói quen dùng vạt áo hoặc tay áo để lau kính, thói quen tưởng chừng như vô hại này lại có thể để lại những vết xước nhỏ trên mắt kính, khiến bạn khó nhìn và phải điều tiết mắt nhiều hơn.

3. Chống mờ kính khi gặp hơi nước:

Mỗi khi thay đổi nhiệt độ chiếc kính thân yêu của bạn sẽ bị mờ đi, để tránh điều này xảy ra hãy bôi một chút xà phòng lỏng hoặc rắn lên mắt kính trước khi đeo.

4. Điều chỉnh gọng kính quá rộng hoặc quá chật:

Nếu kính của bạn quá rộng hoặc chật, bạn có thể ngâm phần gọng vào nước nóng trong vài phút cho tới khi phần gọng mềm hơn. Sau đó uốn cong gọng sao cho phù hợp với kích thước mặt của bạn để có cảm giác thoải mái nhất khi đeo.

5. Sử dụng miếng lau kính chuyên dụng:

Hiện nay có rất nhiều miếng lau kính chuyên dụng được nhà sản xuất nghiên cứu trên những vấn đề của người dùng để đưa ra sản phẩm tiện dụng, hiệu quả và an toàn cho kính và cho người sử dụng.

Source: trapacoshop

Video liên quan về Mẹo Vặt

Nước Chấm Cơm Mẻ

Xay Nước Rau Má Không Bị Tách Lớp Để Lâu

Khám Phá Thế Giới Của Các Mẹo Nấu Ăn Đơn Giản

Bí Quyết Hấp Cua

Mẹo Nấu Ăn Đơn Giản Và Công Thức Ngon Lành Với Những Công Thức Bình Thường