Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Mẹo Mua Máy Hút Mùi Cho Bếp Cata Bạn Có Thể Chưa Biết
Tác Giả: Sưu Tầm
Các căn nhà khép kín hay các khu chung cư hiện đại ngày nay, trong căn bếp cata chắc chắn là không thể bỏ qua dòng sản phẩm máy hút mùi. Bởi đây là giải pháp thông minh và nhanh chóng nhất trong việc lấy lại không gian trong lành cho căn bếp.

Ngày này, các dòng máy hút mùi đa số đều dễ dàng trong việc điều khiến và sử dụng, với các nút bấm cảm ứng hoặc cơ đều được chú thích một cách rõ ràng. Thân máy được sử dụng thép không rỉ, inbox và kính đảm bảo cho việc vệ sinh dễ dàng cũng như bền đẹp với thời gian. Nhưng trong rất nhiều các dòng sản phẩm như thế, bạn nên chọn loại nào cho căn bếp của mình?

1, Chọn kích cỡ và kiểu dáng của máy.

Bạn cần xem lại vị trí tính lắp đặt máy hút mùi, để từ đó chọn lựa kích thước và kiểu dáng của máy, thường thì trước khi làm tủ bếp, bạn nên đi chọn máy hút mùi trước nếu như đã có ý định sắm sản phẩm này.
Đừng nên chọn loại quá to, mà hãy chọn dòng vừa vặn phù hợp với căn bếp và tủ bếp. Còn về kiểu dáng thì hiện nay có quá nhiều loại, bạn tha hồ chọn lựa sao cho phù hợp nhất với tính thẩm mỹ của căn bếp nhà bạn.

2, Tiện ích đi kèm

Tiện ích thì rất nhiều, bạn sẽ căn cứ vào nhu cầu ăn uống của nhà mình, để chọn tiện ích, tuy nhiên có một tiện tích cơ bản mà chúng tôi muốn bạn chú ý đó là đèn chiếu sáng. Đèn chiếc sẽ giúp bạn nấu ăn thuận tiện và dễ dàng hơn, đồng thời cũng giúp không gian phòng khách của bạn trở nên ấm cúng hơn.
3, Công suất máy

Với mỗi căn bếp cata khác nhau sẽ có quy mô, nhu cầu khác nhau cho nên việc chọn công suất máy hút mùi như thế nào sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào điều này. Với các căn bếp của nhà hàng , khách sạn thì chắc chắn là cần máy có công suất cao hơn của gia đình rồi. Mà ngay cả đối với gia đình, cũng cần xem nhu cầu nấu nướng của mình như thế nào để chọn máy.

Ví dụ đơn giản như thế này, nếu gia đình bạn ít nấu nướng, hay thường xuyên nấu những món không quá mùi như món luộc thì công suất máy hút mùi cũng không cần quá cao, chỉ cần chọn những dòng có công suất vừa phải là được, như dòng cơ bản cổ điển chẳng hạn.

4, Xả mùi

Trên thị trường hiện nay có 2 dòng xả mùi, đó là xả ra ngoài và xả bên trong. Loại xả ra ngoài được nhiều người sử dụng hơn bởi hiệu quả mà nó mang lại cao hơn, những mùi khó chịu sẽ không còn cơ hội luẩn quẩn trong nhà nữa. Tuy nhiên nếu như nhà bạn không thể lắp được ống xả ra ngoài thì loại xả bên trong lọc bằng than hoạt tính là lựa chọn duy nhất.

5, Độ ồn của máy

Với các máy có công suất lớn, thì độ ồn càng cao. Có thể lúc mua máy hút mùi lắp cho căn bếp cata nhà bạn, đôi khi bạn sẽ không để ý vấn đề này, nhưng khi sử dụng nó lại khá quan trọng đó. Độ ồn cao sẽ làm bạn khó chịu, mệt mỏi, nên khi chọn máy nên chọn dòng có độ ồn dưới 50dB nhé.

Source: cata

Video liên quan về Mẹo Vặt

Có Nên Dùng Nước Xương Hầm Cho Bé?

7 Cách Cắt Tỉa Dưa Leo

Mẹo Vặt Cuộc Sống

Thử Làm Kem Tươi Bằng COCA Và PESI Không Cần Dùng Máy Tại Nhà

Cách Muối Hành Củ Ngon, Giòn Hấp Dẫn