Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 10 Cách Sử Dụng Sáng Tạo Đồ Dùng Hàng Ngày Ít Người Biết
Tác Giả: Sưu Tầm
1. Sử dụng vaseline để tránh mùi cơ thể

Mùa hè có nghĩa là áo 2 dây và váy ngắn. Nó cũng có thể có nghĩa là kích thích khó chịu ở đùi trong và nách của bạn. Vaseline thường được sử dụng như một loại kem dưỡng ẩm, nhưng nó cũng là một đồng minh mạnh mẽ chống lại sự nứt nẻ . Bằng cách đặt một chút sản phẩm vào các khu vực có vấn đề, bạn tránh được ma sát bằng cách bôi trơn. Nó cũng hoạt động tuyệt vời cho vận động viên thể dục!

2. Sữa rất hữu ích để làm sạch ví da và giày bằng sáng chế.


dùng sữa để làm sạch túi xách da là một ý hay

Nếu túi da hoặc giày bằng sáng chế của bạn trông hơi xỉn màu, làm sạch chúng bằng sữa thông thường là một cách an toàn. Chỉ cần thoa một ít sữa lên các phụ kiện của bạn, để khô trong một lúc và sau đó làm sạch nó bằng một miếng vải mềm. Chiếc ví cũ, mệt mỏi của bạn sẽ trông như thể bạn vừa mua nó từ cửa hàng.

3. Mayonnaise hoạt động như một chất làm dịu vết cháy nắng.


mayonase giúp làm giảm vết cháy nắng rất tốt

Không có gì giống như tận hưởng một ngày đẹp trời ở bãi biển – cho đến khi bạn nhận thấy bạn đắm mình dưới tia nắng mặt trời quá lâu và kết thúc với những vết cháy nắng khó chịu. Có nhiều sản phẩm có sẵn dành riêng cho vấn đề này. Tuy nhiên, nếu bạn không có sẵn trong tay và cần cứu trợ nhanh chóng, mayonnaise là cách khắc phục . Mayo sẽ làm dịu cơn đau và giữ ẩm cho da cùng một lúc.

4. Dầu gội rất tốt cho việc làm mềm lớp biểu bì

dầu gội có thể làm mềm lớp biểu bì da tay

Nếu bạn không có thời gian hoặc đơn giản là không muốn đến tiệm để hoàn thành bộ móng của mình, bạn luôn có thể thử làm móng tại nhà. Để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, hãy trộn một ít dầu gội với nước ấm và ngâm tay trong đó. Bạn sẽ kết thúc với lớp biểu bì sạch, mềm sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc!

5. Nếu ngôi nhà của bạn có mùi như khói, giấm có thể giúp đỡ.


Giấm có thể khử mùi nhà bếp, mùi khói

Những mùi khói khó chịu, những mùi hút thuốc là của khách đến chơi nhà hay có gì đó cháy khét, giấm có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách gọn gẽ.

Đặt một số bát chứa đầy giấm trắng hoặc giấm táo quanh nhà và mùi hôi thối đó sẽ biến mất trong vòng chưa đầy một ngày. Bạn cũng có thể làm ướt một miếng vải bằng giấm và vẫy nó quanh nhà để tăng tốc mọi thứ. Dù bằng cách nào, bạn sẽ có một môi trường không khói thuốc ngay lập tức.

6. Dầu xả tóc cũng có tác dụng tuyệt vời như kem cạo râu.


dầu xả có tác dụng tốt như là kem cạo râu

Dầu xả có tác dụng làm mềm và làm dịu da, do đó có tác dụng như kem cạo râu của nam vậy. Tuy nhiên, bôi dầu xả lên vùng râu ở cằm thì khá là khó chịu do mùi của nó. Vì vậy, một số phụ nữ đã sử dụng nó ở những vùng lông tay và lông chân khi làm sạch chúng.

7. Kem đánh răng có thể đánh bóng trang sức như mới


Bạn cũng có thể dùng kem đánh răng để làm bóng đồ trang sức

Có nhiều cách để làm sạch đồ trang sức bẩn, tối màu của bạn, nhưng một trong những chất làm sạch hiệu quả nhất là kem đánh răng .

8. Đường có thể làm giảm nóng và cay


1 ly sữa có thể giúp giảm cay nóng ngay lập tức

Bạn đã ăn một chiếc bánh pizza trước khi nó đủ mát để ăn? Đừng xấu hổ, tất cả chúng ta đã ở đó. Lần tới khi điều này xảy ra, hãy thử giải pháp này để làm dịu sự cay nóng khó chịu đó. Nếu bạn ăn thức ăn quá nóng và bị bỏng miệng, hãy ngậm một chút đường hoặc một viên đường để làm giảm cảm giác châm chích.

9. Lòng đỏ trứng dưỡng tóc rất tốt


lòng đỏ trứng gà dưỡng tóc rất tốt đấy

Lòng đỏ trứng là một phương pháp điều trị tóc cổ xưa làm cho ổ khóa của bạn trông đẹp, sáng bóng và điều hòa. Điều này hoạt động tuyệt vời khi bạn có lòng đỏ còn sót lại từ một công thức meringue, ví dụ.

Thoa lòng đỏ lên tóc khô, không rối, để nó ở đó trong nửa giờ, sau đó tiến hành gội đầu như bình thường. Bạn cũng có thể làm mặt nạ tóc và trộn lòng đỏ với dầu thực vật nguyên chất, mayonnaise hoặc kem dưỡng ẩm mà bạn lựa chọn.

10. Chất khử mùi có thể làm tiếng cọt kẹt


làm giảm tiếng kêu khó chịu của bản lề cửa

Nếu những cánh cửa trong nhà bạn phát ra những âm thanh khó chịu, ọp ẹp, một chút chất khử mùi có thể giúp ích rất nhiều. Chỉ cần chà nó lên bản lề để làm cho âm thanh chói tai biến mất. Ai biết khử mùi có thể linh hoạt như vậy?

Có ai trong số những hack này làm bạn ngạc nhiên không? Cái nào bạn mong muốn thử nhất? Hãy cho chúng tôi những gì bạn nghĩ và chia sẻ bài viết này với ai đó có thể cần biết một vài trong số những thủ thuật này!

Source: meohaycuocsong

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mách Nhỏ Cách Luộc Rau Củ Xanh Mướt Giòn Ngọt

16 Món Đồ Thông Dụng Mà Bạn Vẫn Thường Sử Dụng Sai Cách

Mẹo Thái Bông Cải Xanh (Súp Lơ) Chuẩn Nhà Hàng

Chè Gấc

Vỏ Bánh Pizza Không Cần Men Bột Mì Vô Cùng Nhanh