Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Bỏ Túi Mẹo Săn Vé Máy Bay Giá “Hời”
Tác Giả: Sưu Tầm
Ngoài ưu đãi về quyền lợi và dịch vụ, trở thành hội viên thân thiết của hãng bay, bạn còn được sở hữu những tấm vé máy bay với mức giá ưu đãi từ 50-70%.

Mặc dù “hầu bao” còn hạn chế nhưng các chuyên gia săn vé luôn có những tuyệt chiêu độc đáo để mua được vé giá “hời”. Một trong những bí kíp thường thấy là đặt vé sớm hơn vài tháng hoặc tránh dịp lễ tết, mùa du lịch… bởi thông thường vé máy bay càng đặt sát ngày thì giá vé càng cao.

Những chuyến bay quá cảnh, chuyến bay đêm hoặc sáng sớm cũng sẽ có giá mềm hơn so với các chuyến còn lại. Nếu đặt vé gấp, các trang web du lịch hoặc đại lý ủy quyền luôn là lựa chọn hàng đầu để sở hữu vé giá “chiết khấu”.

Tuy nhiên, bạn có thể phải đánh đổi một số quyền lợi như việc khó khăn khi đổi tên, ngày giờ bay hay thậm chí không thể thay đổi thông tin hành trình đối với một số loại vé khuyến mãi nhất định. Ở một số hãng hàng không, vé giá rẻ còn không bao gồm suất ăn, chưa kể đến cơ hội trải nghiệm hệ thống phương tiện giải trí trên chuyến bay.

Để sở hữu tấm vé giá chiết khấu, bạn có thể phải đánh đổi một vài quyền lợi khách hàng.

Thay vào đó, bí kíp được các chuyên gia săn vé truyền tai nhau thời gian gần đây là trở thành khách hàng thân thiết của các hãng bay để được hưởng ưu đãi về dịch vụ và chi phí ngay trong mùa cao điểm. Cụ thể, sau mỗi chuyến bay, bạn sẽ được tích lũy dặm thưởng và sử dụng dặm để đổi lấy các phần quà, bao gồm vé máy bay hay những ưu đãi khác về dịch vụ.

Xu hướng này đã được nhiều hành khách quốc tế tận dụng trên các chuyến bay của Singapore Airlines, Emirates, Etihad Airways, Qatar Airways, Cathay Pacific... Tại thị trường nội địa, Vietnam Airlines cũng đã tiên phong triển khai chương trình Hội viên Bông Sen Vàng ngay từ ngày đầu thành lập. Ngoài những ưu đãi từ hãng bay như quyền lợi sử dụng phòng chờ hạng Thương gia, thêm tiêu chuẩn hành lý miễn cước và các dịch vụ ưu tiên tại quầy làm thủ tục, cửa lên máy bay… hội viên có thể sử dụng số dặm tích lũy để đổi lấy chuyến bay miễn phí của Vietnam Airlines.

Cash & Miles tạo nên cuộc cách mạng mới về phương thức thanh toán vé máy bay.

Không những vậy, từ ngày 2/9, Vietnam Airlines còn cho phép hội viên Bông Sen Vàng sử dụng dặm để thanh toán một phần hoặc toàn bộ tiền vé máy bay với chương trình Cash & Miles. Thay vì phải tích lũy đủ dặm hay mua thêm dặm để đổi thưởng như trước đây, hội viên chỉ cần tối thiểu 2.000 dặm/chặng bay/khách để thanh toán vé cho bản thân cũng như người đi cùng trên website hoặc tại phòng vé của Vietnam Airlines.

Lấy ví dụ với chặng bay TP. Hồ Chí Minh – Đà Nẵng vào tháng 9, bạn sẽ phải trả gần 1.300.000 VND (đã bao gồm thuế, phí) cho hạng dịch vụ phổ thông tiết kiệm. Nhưng thanh toán bằng dặm và tiền, bạn chỉ cần chi 370.000 VND cùng 9.600 dặm (số dặm và tiền có thể tùy chỉnh theo ý muốn) là vô tư tận hưởng những dịch vụ như miễn cước hành lý, thay đổi thông tin vé hay chọn trước chỗ ngồi.
Giờ đây, mỗi chuyến bay đều trở thành một khoản đầu tư sinh lời cho các khách hàng thân thiết của Vietnam Airlines, vì vé mua bằng dặm và tiền vừa có giá ưu đãi mà vẫn được tích lũy dặm theo chính sách Hội viên Bông Sen Vàng. Sau đó, bạn có thể tiếp tục sử dụng số dặm này để thanh toán vé máy bay cho những hành trình tiếp theo./.

Source: vov

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Nhỏ Giúp Củ Hành Ngâm Chua Ngọt Giòn Ngon Giữ Được Màu Đẹp

Cách Bảo Quản Gấc

Cách Làm Sạch Bao Tử Heo

Cách Rút Xương Chân Gà

Cách Chiên Cá Không Bao Giờ Dính Chảo