Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 9 Mẹo Vặt Giúp Chị Em Trang Điểm Dễ Dàng Và Hiệu Quả Hơn Hẳn, Cách Cuối Sẽ Khiến Nhiều Người Ngã Ngử
Tác Giả: Sưu Tầm
1. Dán mi giả quanh cây mascara để mi cong hơn

Trước khi dán mi giả, hãy quấn chúng quanh một cây mascara hoặc cọ trang điểm một phút. Như vậy, bờ mi giả sẽ có độ cong vừa phải, dễ dính hơn rất nhiều!

2. Thoa dầu bạc hà lên môi để môi căng bóng

Để làm môi đầy đặn hơn, bạn không cần phải tiêm filler, mà chỉ cần tinh dầu bạc hà là đã đủ rồi. Hãy trộn một vài giọt dầu bạc hà cùng vài giọt dầu mà bạn quen dùng lên môi. Môi bạn sẽ nhìn căng bóng ngay tức khắc. Nhưng hãy chắc chắn rằng lớp dầu này không làm môi bạn bị kích ứng nhé.

3. Dùng giấy ướt thay cho giấy tẩy trang

Nếu bạn không có giấy tẩy trang, bạn có thể dùng giấy ướt cho bé cũng được. Chúng vừa rẻ lại an toàn cho làn da mỏng manh, nhạy cảm vùng mắt.

4. Dùng máy sấy hơ nóng kẹp mi

Dùng máy sấy hơ nóng kẹp mi trước khi kẹp mi sẽ giúp bờ mi cong hơn và giữ được lâu hơn. Tuy nhiên, trước khi kẹp lên mi hãy xem kỹ xem kẹp có bị nóng quá không để tránh làm tổn thương bờ mi.

5. Dùng xịt tóc chải lông mày

Nếu bạn không có gel kẻ chuốt lại lông mày thì bạn có thể dùng gel xịt tóc xịt vào mascara sau đó chuốt lên lông mày. Những sợi lông mày sẽ thẳng hàng ngay lối, trông đẹp hơn hẳn.

6. Dùng phấn mắt và vaseline làm son môi

Trộn một chút vaseline và phấn mắt với nhau, sau đó thoa đều lên môi, thế là bạn đã có một lớp son thật tự nhiên rồi đấy. Đôi môi căng mọng và trông rất tự nhiên, hợp tông với màu mắt nữa.

7. Dùng kẹp tăm để kẻ mắt

Kẻ đuôi mắt là một trong những bước khó nhất trong trang điểm và làm bạn tốn rất nhiều thời gian mà vẫn không kẻ ưng ý. Để kẻ mắt dễ dàng và nhanh chóng hơn, hãy dùng một đầu kẹp tăm áp lên đuôi mắt và vẽ theo đường kẹp, như vậy bạn đã có đường kẻ mắt hoàn chỉnh rồi đấy!

8. Dùng phấn trẻ em để làm lông mi dày hơn

Để lớp lông mi thêm dày và dài hơn, hãy rắc một ít phấn trẻ em lên lông mi sau đó mới đánh mascara nhé. Tuy nhiên, tránh lạm dụng bởi nếu không trông lông mi sẽ khá vón đấy.

9. Dùng giấy lót bồn cầu lau mặt


Source: guu

Video liên quan về Mẹo Vặt

Tỉa Trái Bưởi Đơn Giản Bày Cỗ Trung Thu Cho Đẹp

Cách Ăn Lựu Thông Minh

Cách Làm Muối Ớt Xanh Thơm Ngon Chấm Hải Sản, Đồ Nướng

Cách Làm Kẹo Dẻo Nhiều Màu Sắc Đơn Giản Cho Bé

Những Công Dụng Bất Ngờ Của Quả Ớt