Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 4 Mẹo Vặt Vệ Sinh Cực Đơn Giản
Tác Giả: Sưu Tầm
Không phải ai cũng có nhiều thời gian để dọn dẹp nhà cửa. JupViec sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẹo vặt để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc vệ sinh nhà cửa của mình dễ dàng.

Để giúp cho các chị em tiết kiệm công sức và thời gian để làm sạch những vật dụng trong nhà sạch sẽ. Không hề quảng cáo suông, đây là những mẹo nhỏ đơn giản nhưng hiệu quả đã được kiểm chứng. Cùng bắt tay vào kiểm chứng ngay nhé.

Làm sạch nắp nhựa bằng máy giặt

Ném đồ bẩn của bạn vào máy giặt, một vòng quay của nó thôi sẽ giúp đồ vật đó sạch bóng. Đặc biệt là các nắp nhựa của chai đựng bột giặt,... Bởi vì các nắp nhựa này có kẽ hở và nó có thể bị dính vào quần áo với chu kỳ xoay nhẹ nhàng của máy giặt sẽ giúp loại bỏ được hết các vết bẩn trong đó.


Đặt một bát giấm trong máy rửa chén

Giấm trắng là con cưng trong việc làm sạch tại nhà. Từ cửa sổ, lau nhà, đến khử trùng bồn rửa, loại bỏ cặn xà phòng giấm đều rất đáng tin cậy. Hãy cho giấm vào một chiếc bát nhỏ, đặt an toàn trong máy rửa bát. Bạn cũng phải thay nước giấm thường xuyên để giúp loại bỏ nhanh các vết dầu mỡ, bụi bẩn bám chặt và giúp ngăn mùi hôi mốc hình thành.


Baking soda và giấm giúp tấm thảm sạch và sáng màu hơn

Cách đơn giản để làm tấm thảm nhà bạn sạch không tì vết là ném chúng vào máy giặt, cùng với 1 chén baking soda, nửa chén giấm và làm sạch bình thường với các chu trình cài đặt sẵn của máy. Sau khi giặt, những tấm thảm trông sạch, mềm hơn và sáng màu.


Phẩm màu sẽ giúp bạn tìm được chỗ rò rỉ trong nhà vệ sinh.

Đây có thể là điều bạn chưa từng được nghe thấy nhưng lại có thể giúp bạn tiết kiệm được tiền triệu mỗi năm vì rò rỉ nhà vệ sinh rất lãng phí và tốn tiền sửa chữa. Việc rò rỉ nhà vệ sinh rất dễ được phát hiện nhờ tiếng kêu li ti của nước nhưng việc tìm ra chỗ rò rỉ ở đâu lại là cả 1 vấn đề. Bất kỳ loại phẩm màu nào hoặc thuốc nhuộm đều được. Chỉ cần giọt thuốc nhuộm vào trong nước, bạn sẽ nhận ra sự thay đổi rõ rệt.

Source: jupviec

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Luộc Măng Khô Nhanh Mềm Không Đắng Không Hôi

Bí Quyết Ướp Sườn Nướng, Thịt Nướng

Bí Kíp Làm Bánh Socola Mini Đặc Biệt Thơm Ngon Cho Ngày Lễ 14/2

Phân Biệt Tôm Khô

Nếu Biết Vì Sao Cô Gái Này Đắp Vỏ Chuối Lên Trán, Chắc Chắn Bạn Sẽ Áp Dụng Theo