Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Ẩm Thực » 10 Cách Đơn Giản Làm Cho Các Thực Phẩm Đơn Giản Của Bạn Nhìn Tuyệt Vời Hơn
Tác Giả: Sưu Tầm

Với vài nguyên liệu và cách thực hiện đơn giản, bạn có thể làm cho những món ăn nhẹ, ăn vặt của bạn trở nên hấp dẫn, phong phú, đẹp mắt và ngon hơn nhiều ...

Với vài nguyên liệu và cách thực hiện đơn giản, bạn có thể làm cho những món ăn nhẹ, ăn vặt của bạn trở nên hấp dẫn, phong phú và ngon hơn nhiều so với những cách chế biến thông thường hàng ngày. Sau đây là 10 thực phẩm mà có thể bạn không bao giờ biết bạn có thể làm cho nó tuyệt hơn.

Cắt vài đường cắt trên củ khoai tây nhưng nhớ không cắt đứt thành các lát riêng. Sau đó nhét phô mai, nước sốt, thịt nguội hoặc thêm nguyên liệu gì mà bạn thích vào chỗ đã cắt trên củ khoai tây. Sau đó bỏ nó vô lò nướng, bạn được một món khoai tây ngon tuyệt.

Cắt ổ bánh mì để tạo thành một mô hình "lưới" như bên dưới. Đặt lát phô mai, rau thơm và gia vị vào khoảng trống giữa các phần. Nướng bánh trong lò nướng. Bạn sẽ có một ổ bánh mì thơm mùi phô mai cực kỳ ngon để dùng như là bữa ăn chính hoặc chỉ đơn giản làm món ăn vặt của riêng mình.

Khi chế biến xúc xích, hãy xiên chúng bằng xiên tre và cắt vài đường để tạo thành hình xoắn ốc. Sau đó, đặt lên bếp nướng. Bằng cách này làm cho xúc xích nhìn đẹp mắt và ngon miệng hơn.

Nghiền vụn bánh quy sô cô la, đặt chúng vào trong khuôn làm đá, sau đó đổ vào những cái khuôn đó ít sữa. Đặt khuôn vào tủ lạnh. Bạn sẽ có ngay một loại thức uống giải khát có một chút vị ngọt.


Đây là cách tốt nhất để làm một cái bánh sandwich:

Cắt xúc xích thành từng lát, sau đó xiên những lát xúc xích này với mì spaghetti chưa nấu. Sau đó đem luộc và chế biến một món thành món spaghetti xúc xích lạ mắt.

Cắt lớp bột bánh thành hình vuông, quết một ít mứt sô cô la hoặc bơ đậu phộng, thêm một vài miếng kẹo dẻo xắt nhỏ. Sau đó gấp lại theo hình tam giác và đem nướng. Vậy là bạn đã có một món bánh tráng miệng tuyệt vời.

Còn đây là cách để làm cho mình một cái bánh ngọt thú vị với cách thắt bím: dùng lớp bột bánh hình vuông, cắt từng đường hai bên, phết một ít mứt (thơm, dâu, …) vào chính giữa, sau đó bạn gói chúng lại theo giống như thắt bím tóc; cuối cùng đem những cái bánh này cho vào lò nướng.

Bạn có thể ăn bánh mini giống như cách cầm kẹo mút. Bạn có thể làm cho những chiếc bánh mini này nhìn ngon mắt hơn bằng cách phủ lên chúng một ít mật ong hoặc bất cứ loại mứt gì mà bạn yêu thích.

Nghiền nát yến mạch và đánh đều với trứng; sau đó bạn nhúng vài lát bánh mì vào hỗn hợp này; sau đó đem nướng. Bạn đã có món bánh mì giòn tan, thơm ngon tuyệt cú mèo!

Source: ohay

Video liên quan về Mẹo Vặt

Dưa Gang Sánh Ngang ‘Thần Dược’

Mẹo Vặt Đơn Giản

Mẹo Vặt Với Gừng Trong Nấu Ăn

Hướng Dẫn Cách Muối Cà Nhanh Và Đơn Giản

Công Dụng Chữa Bệnh Của Cây Diếp Cá