Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Mẹo Loại Bỏ Mùi Hôi Của Giầy
Tác Giả: Collection
Bạn cảm thấy xấu hổ khi cởi một đôi giầy khiến người xung quanh phải bịt mũi?Có một số thành phần ở nhà bếp đơn giản sau có thể loại bỏ mùi hôi từ đó.

Bột nở

Rắc một chút bột nở vào đôi giầy của bạn mỗi đêm khi cởi ra. Đây là một trong những cách để giữ cho giầy sạch sẽ và không mùi. Nhớ buổi sáng hôm sau nên rũ bột thừa.

Mảnh gỗ tuyết tùng (bách hương)

Mảnh gỗ tuyết tùng có tính chất chống nấm có thể loại bỏ mùi hôi. Sử dụng một mảnh gỗ tuyết tùng để loại bỏ mùi hôi trên đôi giầy là ý tưởng tuyệt vời. Để gỗ tuyết tùng trong giầy qua một đêm và cảm nhận hiệu quả.

Đóng băng giầy

Đặt đôi giầy trong túi nhựa và thả vào ngăn đá tủ lạnh. Đục những lỗ nhỏ và để qua đêm. Khí lạnh có thể giết chết bất kỳ loại nấm và vi khuẩn gây mùi nào.

Bột talc

Một trong những cách tốt nhất để giữ cho đôi giầy không mùi là sử dụng bột talc. Thoa một chút bột lên giầy và chân trước khi đi. Bột talc có mùi dễ chịu sẽ ngăn chân của bạn đổ mồ hôi.

Muối

Muối là thành phần tốt để giữ cho đôi giầy sạch sẽ và không mùi. Hãy bọc muối vào trong một tờ giấy, thả vào trong giầy và để qua đêm.

Giấm táo

Cách tốt nhất để làm cho giầy có mùi thơm là sử dụng giấm táo. Sử dụng một miếng vải nhúng vào giấm, chà xát bên trong và phơi nó dưới ánh mặt trời trong ít nhất 10 phút.

Ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời giúp hấp thụ mùi. Tuy nhiên, nó có thể làm hỏng giầy. Vì vậy, không đặt giầy quá lâu dưới ánh mặt trời thiêu đốt.

Than hoạt tính

Than hoạt tính có thể loại bỏ mùi hôi từ đôi giầy của bạn một cách rõ ràng. Tất cả điều bạn cần làm là bỏ những cục than vào trong một cái túi và để vào giầy trong một giờ.

Source: doisong

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Ăn Lựu Thông Minh

Cách Làm Muối Ớt Xanh Thơm Ngon Chấm Hải Sản, Đồ Nướng

Cách Làm Kẹo Dẻo Nhiều Màu Sắc Đơn Giản Cho Bé

Cách Rút Xương Vịt

Những Công Dụng Bất Ngờ Của Quả Ớt