Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 8 Loại Trái Cây Giúp Bạn Trẻ Lâu Hơn
Tác Giả: Collection
Các loại hoa quả/trái cây là thực phẩm rất quan trọng trong cuộc sống. Mỗi loại trái cây có thể có một tác dụng riêng biệt, dưới đây là 8 loại trái cây giúp bạn trẻ lâu hơn, hạn chế quá trình lão hóa của cơ thể.

Quả lựu

Trong thành phần của lựu rất giàu các khoáng chất,photpho,các loại vitamin…các chất này sẽ giúp nàn da của bạn tươi sáng,mịn màng và tràn đầy sức sống . Các chiết xuất từ lựu giúp tăng cường sự tiết ra collagen , elastin…giúp tăng cường chức năng của các tế bào , giúp bạn có được một làn da tươi trẻ.

Dưa hấu

Mang trong mình nhiều loại vitamin,ăn dưa hấu cũng giống như bạn đang cung cấp cho da các chất chống oxy hóa , dưa hấu cung cấp một lượng dinh dưỡng tuyệt vời giúp bạn ngăn ngừa da khỏi các nếp nhăn và xạm màu. Hãy thường xuyên cung cấp cho mình những loại thực phẩm chế biến từ dưa hấu các bạn nhé.

Quả Kiwi

Kiwi được chứng minh là mang trong mình các chất chống oxy hóa tương đối cao , giúp làn da của bạn săn chắc , giúp khôi phục vẻ đẹp tự nhiên cho làn da của bạn. Vitamin C và E có trong Kiwi làm giảm sự lão hóa làn da,bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím.

Đu đủ

Đu đủ là một loại quả có hương vị thơm ngon , ngoài đem đến cho người ăn cảm giác thích thú , loại thần dược này làm da bạn khỏe mạnh và chống lại nếp nhăn cực kì hiệu quả. Mang trong mình một lượng Vitamin A, C , E dồi dào giúp bạn làm sạch da từ bên trong , cung cấp dinh dưỡng thích hợp cho da,thúc đẩy quá trình trẻ hóa.

Quả nho

Trong thành phần của nho có chứa mangan và Vitamin giúp da chống lại các tia cực tím có hại,các chấy chống oxy hóa trong nho giúp làm chậm quá trình lão hóa da.Đây là một loại trái cây rất có lợi cho sức khỏe,hãy cho thêm món này vào thực đơn sau mỗi bữa ăn các bạn nhé.

Quả chuối

Từ lâu chuối đã trở thành người bạn thân thiết đối với phái đẹp , sở dĩ như vậy là do trong thành phần của quả chuối rất giàu Vitanin C và B6 . Loại quả này có khả năng điều chỉnh sự đàn hồi cho da và các chất chống oxy hóa có trong chuối giúp gắn kết làn da của bạn

Quả táo

Có thể bạn chưa biết ngoài dùng để giải khát rất tốt trong táo còn chứa các loại enzim và các hợp chất hữu cơ giúp bạn làm giảm các chất béo trong cơ thể, Do giữ được lượng nước cần thiết nên táo duy trì độ ẩm cho da rất tốt và da của bạn trong sẽ tươi trẻ và khỏe khoắn hơn.

Quả bơ

Bơ rất giàu Vitamin B và E , bơ cung cấp cho làn da của bạn một giá trị dinh dưỡng dồi dào và đầy đủ. Với sự hỗ trợ của bơ da bạn sẽ trở nên khỏe mạnh . Trong thành phần của Bơ còn chứa cả kali làm cho da bạn luôn giữ được độ ẩm cần thiết. Trong bơ còn chứa các thành phần chống oxy hóa rất quan trọng nếu bạn muốn ngăn ngừa sự lão hóa,tăng sự miễn dịch , hỗ trợ cho quá trình làm chậm sự “ già ” đi của da.

Mỗi loại trái cây đều mang trong mình các chất dinh dưỡng và chức năng khác nhau. Nếu bạn muốn làm gì đó để cải thiện sắc đẹp so với độ tuổi của mình thì hãy tham khảo bài viết ở trên để biết được một số thực phẩm giúp bạn trẻ lâu hơn bạn nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với kết quả mà mình thu được. Chúc bạn luôn trẻ đẹp và có một sức khỏe tốt

Source: meovat9

Video liên quan về Mẹo Vặt

3 Cách Lột Vỏ Gừng Nhanh Nhất

3 Đặc Điểm Nhận Dạng Quả Bơ Ngon

Uống COCA COLA Với SỮA Kết Quả Là Thế Này

Tác Dụng Của Hạt Dẻ

Tác Dụng Của Hạt Đười Ươi