Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Những Mẹo Vặt Thú Vị Khi Đi Máy Bay
Tác Giả: Sưu Tầm
Dưới đây là một vài mẹo vặt giúp cho chuyến bay của bạn dễ dàng hơn rất nhiều.

1. Tránh chờ đợi khi đi vệ sinh

Khi bạn mới tới sân bay hoặc khi máy bay vừa đáp xuống thì nhà vệ sinh đầu tiên thường đông nhất. Vì vậy muốn đi vệ sinh nhanh chóng hãy bỏ qua nhà vệ sinh đầu tiên và đến thẳng nhà vệ sinh thứ hai.

2. Qua cửa an ninh nhanh hơn


Khi chuẩn bị qua cửa kiểm tra an ninh, bạn hãy lấy những món đồ nhỏ như ví, điện thoại, chìa khóa vào túi xách thay vì phải bỏ vào khay. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.


3. Khi đặt vé online,du lịch,đi máy bay,mẹo vặt cuộc sống

Khi mua vé máy bay online, đặc biệt là của các hãng hàng không giá rẻ bạn hãy mở chế độ "cửa sổ ẩn danh". Nhiều hãng hàng không thường sẽ theo dõi khi chúng ta vào mua vé và có thể lần tiếp theo chúng ta vào mua họ sẽ tăng giá.


4. Chọn ghế ngồi gần cánh máy bay

Nếu bạn sợ bị sóc và hay bị say khi đi máy bay, khi mua vé bạn hãy chọn những chỗ ngồi gần cánh. Vì khi thiết kế, cánh máy bay có kết cấu trợ lực tốt nhất nên chỗ gần cánh sẽ êm ái hơn những chỗ ngồi khác.


5. Lấy hành lý ký gửi nhanh hơn,du lịch,đi máy bay,mẹo vặt cuộc sống

Để tránh phải chờ đợi quá lâu khi lấy hành lý ký gửi, bên hãy dán những tấm decal "Fragile" (dễ vỡ) lên hành lý. Làm cách này nhân viên sẽ nhẹ nhàng hơn với hành lý của bạn và họ cũng thường ưu tiên cho những hành lý này ra trước.

6. Khi mua vé cho hai người

Khi phải mua vé cho hai người bạn hãy chọn mua một vé gần cửa sổ và một vé gần lối đi. Vì thông thường chỗ ngồi trên máy bay sẽ có ba hàng ghế, được đánh số A, B, C hay D, E, F. Khi bạn mua vé thì thay vì mua A, B, hay B, C thì hãy mua A, C. Với cách này khả năng cao là hai bạn sẽ được ngồi nguyên cả hàng ghế. Còn trường hợp nếu có ai đó ngồi giữa bạn chỉ cần lịch sự xin đổi chỗ là hai bạn có thể ngồi cạnh nhau.

7. Sạc pin nhanh hơn

Nếu phải cắm sạc pin ở sân bay, bạn hãy chuyển sang chế độ bay trong lúc sạc pin. Pin có thể sạc nhanh hơn gấp đôi nếu bạn để chế độ thông thường.

8. Đừng đổi tiền ở sân bay

Các quầy đổi tiền ở sân bay đều tính giá rất đắt, vì vậy nếu bạn có thể tín dụng, hay thẻ ATM là loại quốc tế thì khi bạn rút tiền ở cây ATM sẽ được tỉ giá tốt hơn. Trong trường hợp bạn cần gấp tiền để đi taxi về khách sạn thì hãy chỉ nên đổi vừa đủ ở quầy đổi tiền.

9. Dùng internet miễn phí ở sân bay

Một số sân bay lớn sẽ cung cấp cho bạn wifi miễn phí. Nhưng có thể bạn tới một sân bay mà họ không có wifi thì đây là một mẹo khi bạn rất cần phải lên mạng. Nếu bạn đã vào được wifi nhưng xuất hiện yêu cầu phải trả tiền để lướt web, bạn hãy thêm ?.jpg vào đuôi trang web mình muốn vào. Ví dụ: ohay.tv/?.jpg.

Tuy nhiên bạn lưu ý rằng làm như vậy có thể là vi phạm pháp luật ở một số nơi, nên chỉ áp dụng cách này khi khẩn cấp thôi nhé. Không phải lúc nào dùng "chùa" cũng tốt đâu.

Source: ohay

Video liên quan về Mẹo Vặt

Bí Quyết Nấu Vịt Om Sấu Thơm Ngon

Ăn Gì Để Điều Trị U Xơ Tử Cung?

Mẹo Chế Biến Rau Luột hay Xào

Cách Làm Hành, Tỏi Ngâm Giấm

Để Nấu Canh Ngon Bạn Nên Cần Cái Này