Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Chữa Bệnh » 11 Mẹo Hay Giúp Bạn Sống Khỏe Mạnh Hơn
Tác Giả: Sưu Tầm
Có những thói quen bạn luôn nghĩ là tốt cho sức khỏe nhưng thực sự có đúng như vậy? Hãy để Ohay mách bạn 11 mẹo hay giúp bạn sống khỏe mạnh hơn dưới đây.

1. Uống cà phê trước những giấc ngủ ngắn. Theo một nghiên cứu của Nhật, những người uống một tách cà phê trước một giấc ngủ ngắn 20 phút cảm thấy

2. Đừng đánh răng ngay sau khi ăn vì các axit trong thực phẩm có thể ăn mòn men răng của bạn. Các bác sĩ đề nghị hãy đánh răng sau đó một giờ.

3. Nếu bạn cần giảm cân, trước tiên hãy tăng cân. Điều đó có nghĩa là tăng trọng lượng cơ bắp. Trọng lượng cơ bắp nhiều hơn thịt mỡ là nguyên nhân khiến cơ thể bạn đốt cháy calo nhanh hơn.
3. Nếu bạn cần giảm cân, trước tiên hãy tăng cân. Điều đó có nghĩa là tăng trọng lượng cơ bắp. Trọng lượng cơ bắp nhiều hơn thịt mỡ là nguyên nhân khiến cơ thể bạn đốt cháy calo nhanh hơn.,mẹo hay,mẹo vặt,sống khỏe mạnh,thói quen tốt cho sức khỏe,giảm cân,tăng cân

4. Ăn nhiều sẽ khiến bạn ít ăn hơn. Ăn vặt suốt ngày có vẻ như một ý tưởng tốt, nhưng những món ăn nhẹ thực sự làm bạn đói hơn. Hãy ăn những bữa ăn lớn và no.

5. Tránh các thức uống năng lượng, đặc biệt là nếu bạn đang mệt mỏi. Đường và caffeine có thể khiến cơn mệt mỏi của bạn thậm chí còn tồi tệ hơn.

6. Nghe có vẻ khác thường nhưng khi bạn bị phù, hãy uống nhiều nước. Nước trộn với chất xơ sẽ gia tăng tính lưu động của chất thải trong ruột bạn.

7. Hãy ngừng uống thức uống dành cho người ăn kiêng nếu bạn muốn giảm cân. Một nghiên cứu cho thấy những người uống thức uống ăn kiêng có 70% nguy cơ tăng cân, không phải giảm cân.

8. Nếu bạn đang nóng và muốn làm mát cơ thể, hãy uống một cái gì đó nóng. Hai nghiên cứu đã cho thấy uống trà nóng trong thời tiết nóng làm giảm nhiệt độ cơ thể bạn bằng cách khiến bạn đổ mồ hôi.

9. Khi bạn mệt mỏi, 30 phút tập thể dục với cường độ vừa phải có thể nhanh chóng tăng cường năng lượng và cải thiện tâm trạng của bạn.

10. Bạn có thể tăng cường sức mạnh trí não bằng cách viết ghi chú bằng tay cho mình.

11. Hãy vứt xà phòng kháng khuẩn của bạn đi và có thể bạn sẽ ít bị bệnh hơn. Triclosan, một hóa chất được tìm thấy trong xà phòng kháng khuẩn, có thể gây ra sự mất cân bằng nội tiết tố.

Nếu bài viết hữu ích với bạn, đừng quên chia sẻ với mọi người nhé. Chúc các bạn luôn có một cuộc sống khỏe mạnh.


Source: ohay

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Cùng Thủ Thuật Nấu Ăn Thông Minh Và Hữu Ích

Mẹo Nấu Ăn Đơn Giản Và Cực Kỳ Hữu Ích

Mẹo Độc Đáo Với Đồ Ăn Sẽ Khiến Bạn Sửng Sốt

Cách Phân Biệt Từng Loại Thịt Khi Để Tủ Lạnh Lâu Ngày

Mẹo Và Công Thức Nấu Ăn Đơn Giản Cho Tín Đồ Ăn Uống