Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 10 Mẹo Vặt Giúp Quần Áo Và Giày Của Bạn Luôn Mới
Tác Giả: Sưu Tầm
1. Cho các gói trà với nhiều hương vị như bạc hà, vanilla, hoa nhài, v.v vào ngăn tủ quần áo sẽ giúp cho quần áo của bạn luôn phảng phất mùi hương nhẹ nhàng tươi mới.


2. Để cho giầy ướt vẫn giữ được dáng và nhanh khô, bạn hãy đặt một ít báo cũ lên trên giầy rồi để qua đêm.

3. Để dây kéo áo quần được trơn hơn, bạn hãy mài răng của dây kéo ở hai bên bằng một chiếc bút chì. (Than chì là một loại chất bôi trơn khô rất tốt).

4. Công dụng mới của giấy thấm: Cho nửa tờ giấy thấm vào trong giầy, dép vải,v.v sẽ giúp bạn hạn chế mùi hôi bám trong giầy.

5. Phun một lớp mỏng hồ tinh bột lên mặt trong và ngoài của giầy thể thao nilon hay vải trước khi mang sẽ giúp bạn giữ chúng sạch sẽ và không bị phai màu.

6. Muối sẽ giúp bạn tẩy vết rượu đỏ ra khỏi áo quần. Kéo căng chỗ bẩn qua một chiếc chậu nhỏ, cho muối lấp đầy lên vết bẩn rồi cẩn thận đổ nước sôi lên vùng bị bẩn đấy.

7. Thanh nhám (thành mài móng tay) có thể giúp loại bỏ vết bẩn khỏi da đanh (da lộn). Nhẹ nhàng chà thanh nhám một vài lần lên vết bám bẩn để cọ chúng ra khỏi mặt da đanh.

8. Khi là áo quần, bạn thường khó đưa bàn là vào giữa các hạt nút, cổ áo, v.v Hãy dùng máy ép tóc loại nhỏ để là thẳng các nếp nhăn ở những chỗ đấy.

9. Giấy bọc thức ăn bằng nhôm có thể giúp là thẳng các loại vải sợi mỏng loại khó bắt nhiệt. Đặt một mảnh giấy nhôm lên đế là, sau đó cho vải lên. Bạn hãy bật chế độ bàn là hơi nước, và di chuyển bàn là qua mặt vải nhiều lần, giữ khoảng cách từ mặt là đến vải từ 7-10 cm. Nhiệt bức xạ từ giấy nhôm và độ ẩm sẽ giúp cho vải thẳng.

10. Phấn em bé sẽ giúp ngăn chặn các vết ố mồ hôi trên vải trắng. Hãy rắc một ít lên áo sơ mi ở phần nách, cổ áo và là qua một lượt. Bột sẽ giúp tạo một lớp ngăn ngừa dầu và bụi bẩn thấm vào trong sợi vải.

Source: khodogiadung

Video liên quan về Mẹo Vặt

Làm Trắng Răng Bằng Nguyên Liệu Tự Nhiên

Mẹo Với Dầu Gấc

Mẹo Cắt Cà Chua Siêu Nhanh

Cách Gọt Thơm Hay Nhất

Những Mẹo Vặt Trong Nhà Bếp