Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 5 Mẹo Vặt Làm Đẹp Với Trứng Gà Nhanh
Tác Giả: Sưu Tầm
1. Trắng da

Lòng trắng trứng không những giúp làn da sáng đẹp mịn màng mà còn se khít lỗ chân lông.

Sử dụng lòng trắng trứng gà với 1 thìa cà phê nước cốt chanh. Đánh bông lên rồi thoa hỗn hợp mỗi này trong vòng 15-20 phút và rửa sạch với nước.

Làm đẹp với lòng trắng trứng gà

2. Mặt nạ trị mụn

Có nhiều bí quyết trị mụn từ trứng gà, nhưng mẹo vặt làm đẹp từ trứng gà qua cách trị mụn đặc biệt này sẽ làm cho cô nàng nào hay bị mụn cám phải tròn xoe mắt thích thú.

Luộc trứng chín và lột vỏ trứng khi còn nóng, sau đó lăn qua vùng da xuất hiện nhiều mụn cám trong vòng 3-4 phút, rồi để trứng nguội khoảng 15 phút. Cá chắc rằng bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với kết quả sau khi tách quả trứng ra, phần lòng đỏ sẽ chứa mụn vừa được hút xong.

Trứng gà luộc hút mụn

3. Dưỡng ẩm da

Trộn 1 quả trứng gà, 1 thìa mật ong, 1 thìa dầu olive nguyên chất, bạn sẽ có ngay một loại hỗn hợp mặt nạ dưỡng ẩm nguyên chất tự nhiên cho làn da của mình. Thoa hỗn hợp này trong vòng 20 phút và sau đó rửa với nước ấm. Hãy cảm nhận làn da của mình lúc này, có phải mềm mại hơn, đúng không?

Mặt nạ dưỡng ẩm hữu hiệu

4. Ngăn ngừa lão hóa

Bạn có biết collage trong trứng gà có thể giúp cho làn da duy trì độ căng mịn của tuổi thanh xuân, hạn chế tình trạng da xỉn màu hay bị chảy xê? Bạn cũng có thể sử dụng trứng để ngăn ngừa quá trình lão hóa cho da qua 2 công thức sau:

Công thức 1: 1 quả chuối chín, 1 quả trứng gà. Xay nhuyễn, trộn và thoa hỗn hợp này lên mặt trong khoảng 25 phút. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.


Công thức 2: 2 lòng đỏ trứng, 3 thìa cà phê mật ong, 3 thìa bột mì. Trộn đều hỗn hợp rồi thoa lên da mặt trong vòng 20 phút và rửa lại bằng nước ấm.


Mẹo vặt làm đẹp kết hợp trứng gà và chuối chín

5. Mờ vết chân chim

Nếp nhăn chính là “kẻ thù nhan sắc” của chị em phụ nữ, đây là dấu hiệu cho thấy “mình đã già đi”. Vì vậy, để xóa vết chân chim, bạn chỉ cần sử dụng lòng trắng trứng như một loại mặt nạ tự nhiên cho vùng mắt.

Tách 1 quả lòng trắng trứng rồi thoa đều lên vùng dấu chân chim. Để “lớp mặt nạ” trong vòng 15-20 phút rồi rửa lại với nước ấm, nên sử dụng thường xuyên để đạt hiệu quả bạn nhé.

Mặt nạ lòng trắng trứng làm mờ vết chân chim

Source: elle

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách tỉa hoa từ Khoai tây

Mẹo Luộc Và Xào Rau Muống Luôn Xanh, Đẹp Mắt

Những Công Dụng Tuyệt Vời Của Lá Hẹ

Cách Làm Sữa Chua Ngon Nhất-Không Cần Máy

Mẹo với Loại Bánh