Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Mẹo Vặt Với Nước Súc Miệng
Tác Giả: Sưu Tầm
Nước súc miệng còn có rất nhiều tác dụng hữu ích bên cạnh … súc miệng

Chắc hẳn bạn đang thắc mắc một sản phẩm đã được gắn mác “nước súc miệng” thì còn có thể làm gì khác ngoài … súc miệng? Đây là câu trả lời cho bạn: trong nước súc miệng của chúng ta có rất nhiều methyl salicylate, eucalyptol, thymol, and menthol – những chất kháng khuẩn và khử trùng mạnh, và đó là lý do mà bạn được khuyên là không được nuốt nước súc miệng. Nhờ vào những thành phần trên, chúng ta có thể sử dụng nước súc miệng vào những mục đích khác. Dưới đây là những ứng dụng không ngờ của nước súc miệng được chia sẻ bởi các chuyên gia dạy trang điểm chuyên nghiệp.

1. Loại bỏ gàu


Loại bỏ gàu một cách đơn giản chỉ bằng nước súc miệng

Đã bao giờ bạn cảm thấy bối rối vì gàu vẫn quay lại sau khi bạn đã thử hết tất cả các biện pháp khắc phục mà mình biết? Vậy thì chắc hẳn bạn vẫn chưa thử sử dụng đến nước súc miệng rồi. Tất cả những gì bạn cần làm là sau khi gội dầu, hãy lấy một chút nước súc miệng mà mát xa nhẹ nhàng da dầu, sau đó rửa sạch bằng nước và dầu xả. Lặp lại mẹo này 1 lần mỗi tuàn và bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt sau khoảng 4 đến 5 lần sử dụng.

2. Trị chấy


Nước súc miệng là một sản phẩm hoàn hảo để điều trị nếu như bạn bị chấy. Thoa nước rửa súc miệng lên da đầu và tóc để ngăn chặn chấy lây lan. Để tiêu diệt hoàn toàn chấy, ngâm tóc của bạn trong nước súc miệng và sau đó che tóc của bạn lại bằng mũ tắm. Để yên như vậy trong khoảng 1 tiếng sau đó làm sạch tóc của bạn bằng nước như bình thường. Lặp lại các bước trên 2 lần mỗi tuần.

3. Sát khuẩn


Nước súc miệng có tác dụng trị khuẩn rất tốt

4. Trị nấm móng


Nếu như bạn bị nấm móng, hãy thử sử dụng nước súc miệng xem sao nhé. Trước tiên, pha nước súc miệng với giấm tác theo tỉ lệ 50 – 50. Sau đó, bạn lấy một chiếc tăm bông nhúng vào dung dịch trên và sau đó thoa nó vào phần móng bị nấm. Lặp lại các bước trên 3 tuần mỗi ngày. Tuy nhiên, bạn sẽ không thấy kết quả một cách nhanh chóng bởi nấm móng tay vô cùng cứng dầu, phải mất đến khoảng nửa tháng để bạn bắt đầu thấy sự tiến triển của móng mình.

5. Khử mùi


Nước súc miệng có thể được sử dụng để khử mùi cơ thể

Lăn khử mùi của bạn hết và bạn đang phải chuẩn bị cho một cuộc hẹn quan trọng? Hãy bình tình bởi cứu tinh của bạn ở ngay gần bạn thôi: nước súc miệng. Bạn có thể sử dụng nước súc miệng như là một phương án thay thế cho lăn khử mùi. Đặc tính kháng khuẩn của nước súc miệng sẽ giúp đẩy lùi mồ hôi cũng như mùi cơ thể. Tuy nhiên, nếu như bạn mới làm sạch phần lông ở nách tại lớp học spa thì hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi áp dụng phương pháp này bởi thành phần cồn ở trong nước súc miệng có thể làm da của bạn bị tấy, đỏ.

Source: winnie

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Bảo Quản Hành Lá Từ 3 Đến 6 Tháng Vẫn Tươi Xanh

Cách Phi Lê Cá Lóc Không Xương

Hai Cách Bảo Quản-Hoa Bụp Giấm Để Đông Lạnh Và Nấu Nước Để Dùng Dần

Mẹo Bảo Quản Chanh

Mẹo Làm Sạch Ruột Heo Nhanh Hết Hôi