Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 5 Mẹo Vặt Bỏ Túi Khi Mang Giày Cao Gót Ai Cũng Nên Biết.
Tác Giả: Sưu Tầm
Hãy lựa chọn sản phẩm đúng kích cỡ

Chà chà, hãy kiềm chế sự phấn khích khi được xỏ chân vào một đôi giày mới. Trong khi bạn đang rất háo hức muốn xem đôi giày mới sẽ ra sao khi mình mang vào, thì hãy lưu ý rằng: cách tốt nhất để mang một đôi giày mới chính là hãy xỏ chúng một cách thật từ tốn và đúng cách. Rất đơn giản, nhưng việc này sẽ giúp đôi chân bạn hạn chế được những đốm mụn nước đáng ghét. Hãy để đôi chân bạn có thời gian làm quen với “người bạn mới” Bắt đầu bằng cách mang chúng trong nhà một vài giờ hoặc đi loanh quanh trong văn phòng trước khi chính thức “diện” ra ngoài. Bằng cách này, bàn chân của bạn sẽ dần dần định hình cho đôi giày và giúp bạn thoải mái hơn khi mang chúng. Ngoài ra, bạn cũng có thể dán urgo hoặc một vài miếng lót ở các điểm hay ma sát của đôi giày.

Sử dụng dụng cụ kích giày


Dụng cụ kích giày sẽ rất hữu ích khi bạn cần chỉnh sửa cỡ giày theo mong muốn. Cách sử dụng cũng rất đơn giản, chỉ cần đặt dụng cụ kích giày và điều chỉnh cho phù hợp với khung giày, để đó qua một đêm và bạn sẽ thấy điều “thần kỳ” xuất hiện. Đây là dụng cụ rất cần thiết đối với những tín đồ thời trang. Ngày nay, hầu hết các hãng giày bao gồm cả PAZZION đều cung cấp miễn phí dịch vụ kích cỡ giày khi bạn có yêu cầu. Nếu chưa sở hữu dụng cụ kích giày của riêng mình, bạn hãy sử dụng dịch vụ này ở cửa hàng.

Tự thiết kế riêng cho mình lớp lót giày


Stop the slip simply by making your very own insoles. For extra grip, choose a non-silky, thick fabric. The best part? They cost next to nothing and works just as well as those bought off the shelves.

Đã bao giờ bạn nghĩ giải pháp tốt nhất để tránh trơn, tuột chân khỏi giày chính là tự làm cho mình một lớp lót giày riêng? Thay vì lựa chọn chất liệu lụa thường thấy, hãy chọn chất liệu dày để có ma xát tốt hơn. Hay nhất là, nó gần như chẳng tốn chút chi phí nào cả, và trông không khác hàng chính hãng là bao.

Tận dụng những đôi tất dày và máy sấy tóc

Xử lý những đôi giày chật rất dễ dàng. Bạn có thể mang một đôi tất dày và xỏ chân vào giày. Đừng lo nếu bạn cảm thấy quá chật và kích chân. Bước tiếp theo, bạn lấy máy sấy tóc và sấy quanh đôi giày đặc biệt tập trung vào những điểm bạn cảm thấy quá chật. Chỉ một lát sau, bạn sẽ cảm nhận đôi giày sẽ giãn nở ra đôi chút. Tắt máy sấy khi bạn thấy đôi chân thoải mái, cởi tất và để đôi giày nguội đi đôi chút. Quá trình kích giày đã hoàn tất.

Lưu ý: Những mẹo vặt này chỉ áp dụng với những đôi giày được làm bằng những nguyên liệu tự nhiên như da. Đối với các vật liệu nhân tạo khác, nhiệt độ có thể làm biến dạng sản phẩm.

Source: pazzion

Video liên quan về Mẹo Vặt

3 Cách Mài Dao Đơn Giản Nhanh Chóng

Cách Kho Thịt Thơm Ngon, Màu Đẹp

Công Dụng Hay ISt Người Biết Của Vỏ Cam, Chanh, Quýt

4 Cách Vắt Chanh Được Nhiều Nước Nhất

Mẹo Hay Chế Biến Dưa Hấu Xay Mát Lạnh