Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Chữa Bệnh » 10 Mẹo Vặt Đẩy Lùi Cơn Đau Răng Khó Chịu
Tác Giả: Sưu Tầm

Vitamin C trong trái chanh có khả năng diệt vi khuẩn và làm giảm đau răng hữuhiệu. Hỗn hợp này rất nóng. Súc miệng với trà xanh Trà xanh chống ô-xy hóa.

Vắt nước rồiđắp bông gòn lên vùng răng đau. Làm vài lần nhưvậy trong ngày. Khi chưa kịp đến nha sỹ. Dùng nước chanh Một cách khác để làm giảm đau răng là thoa nước chanh vào chỗrăng bị đau. Tỏi cũng có thể làm giảm cơn đau răng Bạn cũng có thể nghiền nát một tép tỏi rồi đặt trực tiếp lên răngđau. Bạn có thể sử dụng tinh dầu bạc hà thoa lênrăng hoặc lấy lá bạc hà giã nhuyễn rồi đắp lên chỗ răng đau để làm giảm cơn đau


Sau đó bạn súc miệng bằng nước ấm. Cách này giúp răng chắc khỏehơn. Nếu không có cây ổi. Chống viêm và khử trùng tốt. Theo trọng điểm Y khoa Đại học Maryland. Chất mentholtrong bạc hà có tác dụng chống viêm.

Người bị rối loạn đông máu. Răng yếu. Trẻ em


Để trong vài phút. Bạn có thể dùng bông thấm dầu đinh hương rồi đặt vào chỗ răngđau. Mỹ. Mỗi khi răng đau. Nhai 1 tép tỏi. Súc miệngvới trà xanh không đường sẽ giúp bạn giảm đau răng. Lưu ý: nữ giới có thai.

Tổn thương

huộc tính kháng khuẩncủa trà xanh có khả năng ngăn chặn hoặc làm chậm sự phát triển của sâu răng.

Súc miệng với trà xanh sẽ làm răng khỏe hơn và ít sâurăng Dầu đinh hương Dầu đinh hương có chứa hợp chất eugenol giúp giảm đau. Khi bị đau răng. Mỹ. Và nên vừa làm vừa nghe ngóng để xem cách này có hợp với bạn không nhé! Bạn cũng có thể dùng bột gừng hoặc ớt Thoa dầu bạc hà Theo Trung tâm y học trường Đại học Maryland. Nhiễm trùng. Mỗi lần súc miệng khoảng vài giây. Súc miệng với trà xanhcó thể giúp làm lành áp-xe hoặc viêm nướu.


Sau đónghiền thành bột mịn rồi rắc lên nướu và vùng răng bị đau. Ngâm với muối và đặt vào chỗđau. Áp-xe và bệnh nướu răng. Cách đơn giản là bạn nấu nước trà xanh để súc miệngnhiều lần trong ngày. Có nhiều nguyên cớ dẫn đến đau răng gồm sâu răng.

Bạn có thể nhai lá của cây ổi nếu như nhàbạn hoặc gần nhà bạn có cây ổi nhé. Tiểu đường hay hạ đường huyết thì không nên dùng dầu đinh hươngnhé! Bột nghệ Nghệ chứa các hợp chất kháng khuẩn.

Lấy vài tép tỏi

Cơn đau sẽ mau chóng qua đi. Nước đá sẽ gây tê và dođó giảm bớt sự đớn đau. Bạn có thể tự làm giảmcơn đau răng bằng những vị thuốc từ tự nhiên đấy nhé! Dưới đây là 10phương pháp bạn có thể tận dụng để đẩy lùi cơn đau khó chịu này: Chườm đá Một trong những biện pháp tốt nhất để làm giảm đau cho răng làchà các khu vực răng bị đau với nước đá. Bạn có thể dùng đá chườm Nước soda Nước soda được coi là có thể giảm đau răng tạm thời.

Nhai lá ổi Để giảm đau nhức răng. Có thể gây bỏng rát. Chỗ đau sẽ dịu đi chóng vánh mà không cần phương pháp nào khác đi kèm. Dùng bông gòn nhúng vào hỗn tạp. Bạn có thể tìm đến một loại đồ uống córượu mạnh hoặc một nước súc miệng có chứa rượu để giảm đau và chống nhiễm trùng

Bạn có thể lấy củ nghệ tươi nướng trên lửa. Mỗi sáng thức dậy. Bạn cũng cóthể thay thế nước soda bằng rượu whisky. Súc miệng bằng nước soda giảm đau tức tốc Dùng tỏi nguyên nhân chính của đau răng là sự nhiễm trùng. Bạn có thể lấy 1 thìa cà-phê bột nghệ trộn với nước rồi thoa lên răng bịđau.

Vì thế bạn tránh để bônggòn đụng vào nướu. Người dị ứng với eugenol. Hay răng rụng mất. Cho con bú. Chống viêm nên có thể làm dịucơn đau răng. Đắp gừng hoặc ớt đỏ Gừng và ớt đều có tính kháng viêm vì thế bạn có thể pha hỗn hợpgồm nước cùng gừng tươi nghiền hoặc ớt đỏ xay nhuyễn.

Làm như vậy vài lần trong ngày.

Source: mongdublog

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Nấu Ăn Mà Bạn Ước Mình Biết Trước Đây

Những Cách Khác Thường Để Gọt Vỏ Hoặc Cắt Lát Trái Cây

Mẹo Làm Sạch Ruột Heo

Mẹo Bóc Vỏ Dễ Dàng

Thủ Thuật Nhà Bếp Dễ Dàng Và Công Thức Nấu Ăn Ngon