Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Hướng Dẫn Cách Chọn Quần Phù Hợp Theo Dáng Người
Tác Giả: Collection
Một chiếc quần không phù hợp rất có thể là một vật phản chủ về phong cách ăn mặc. Một chiếc quần đẹp không phải là chiếc quần hiệu đắt tiền, bắt mắt mà còn phải giúp che dấu những khuyết điểm của người mặc, đồng thời tạo các hiệu ứng nhằm tôn lên dáng người của chủ nhân. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu cho bạn vài mẹo nhỏ để chọn quần hợp dáng.

1. Nếu bạn thấp người

Không mua những loại quần quá lớn và phải mang đi sửa. Vì điểm yếu của bạn là chiều cao, nên chúng ta cần tránh làm nổi bật kích thước của bạn vì dù thế nào, tỷ lệ của chiếc quần rộng vẫn không thay đổi nhiều lắm.

Một chút biến đổi với chiếc quần bình thường bằng cách để lộ một phần của đôi tất sẽ khiến bạn trông cao hơn. Và một đường may dọc trên thân quần cũng tạo cảm giác chân dài hơn.

2. Nếu bạn có dáng người cao

Một chiếc quần dài trên mắt cá chân chắc chắn không phù hợp vói người có tầm vóc cao vì sẽ càng làm nổi bật cái dáng gầy và cao lêu nghêu vốn có. Hầu hết các kiểu quần đều phù hợp với người đàn ông có tầm vóc cao, nhưng hãy nhớ tránh loại quần có ống nhỏ và ôm, chiều cao quá khổ của bạn càng bị lộ rõ.

3. Nếu bạn là người có dáng bè bè

Quần dài với màu sẫm, tối phù hợp với bạn hơn do nó tạo cảm giác tôn dáng của người mặc. Nên chọn loại quần có ống thẳng và không có nếp gấp, loại quần này đơn giản, không nhiều vải thừa, do đó sẽ giúp bạn nhìn gọn gàng hơn.

Tránh quần ống ôm vì nó càng thu hút sự chú ý đến đôi chân to. Nên chọn mặc quần dài để tạo hiệu ứng chân dài hơn và dáng người thanh mảnh hơn.

Source: monngonmoingay

Video liên quan về Mẹo Vặt

Tự Làm Thạch Dừa Siêu Ngon Tại Nhà

5 Mẹo Chữa Hóc Xương Cá Đơn Giản Tại Nhà

1001 Công Dụng Của "Muối" Không Phải Ai Cũng Biết

Mẹo Khử Mùi Hôi Của Vịt Từ Dân Gian

Dạy Cách Làm Món Ăn Cho Người Bị Suy Thận