Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 5 Mẹo Vặt Lựa Chọn Đầu Giường Bọc Nệm Hoàn Hảo
Tác Giả: Sưu Tầm

Bước 1: Chọn đệm bọc giường thích hợp

Có thể bạn chưa biết đệm đầu giường đóng vai trò rất quan trọng đối với một chiếc giường đẹp, nó không chỉ là điểm nhấn tinh tế, mà nó còn đóng vai trò trang trí hết sức xinh xắn cho căn phòng của bạn. Có vô vàn ý tưởng để bạn có thể chọn một kiểu đệm đầu giường như tấm đệm khổ lớn đủ màu sắc hoặc những màu pastel dịu ngọt với các lỗ hằn sâu độc đáo trên đầu giường để làm điểm nhấn...


Bước 2: Lựa chọn kích thước giường bọc nệm phù hợp

Không cần phải nói bạn cũng sẽ phải chọn một đầu giường phù hợp với kích thước giường của mình. Quan trọng bạn phải đo kích thước giường của bạn một cách chính xác. Chỉ cần một lệch vài cm nhỏ có thể làm hỏng tất cả mọi tính toán và mất đi vẻ đẹp mỹ quan căn phòng. Bạn có thể có một đầu giường lớn hơn một chút, nhưng chắc chắn không được nhỏ hơn. Tuy nhiên để tạo ra được một vẻ đẹp hoàn hảo cho căn phòng của bạn thì bạn nên chọn đầu giường phù hợp với kích thước chiều rộng của giường.

Bước 3: Chọn kiểu đầu giường bọc nệm

Đầu giường bọc có đủ kiểu dáng, đủ loại, từ thanh lịch cổ điển đến những mẫu thiết kế đương đại đơn giản và hiện đại. Thiết kế bạn chọn có thể được tác động mạnh mẽ từ cái nhìn tổng thể trong phòng ngủ của bạn và nên chọn mẫu phù hợp với phong cách hiện có của căn phòng.

Bước 4: Lựa chọn loại vải bọc nệm

Với rất nhiều đầu giường bọc để lựa chọn, bạn thực sự tha hồ lựa chọn loại vải mình mong muốn. Rõ ràng, lựa chọn vật liệu chất lượng tốt, đầu giường của bạn sẽ trông tinh tế hơn và độ bền nó sẽ kéo dài hơn. Tuy nhiên loại vải bạn chọn phải đảm bảo thoải mái và mềm mại khi chạm, dựa vào. Có những chất liệu vải phổ biến như: nhung, chenille, polyester...

Bước 5: Mẹo chọn màu nệm bọc

Nếu bạn đã quyết định sắm một đầu giường bọc cho chiếc giường của mình, bạn có thể sẽ phải cân nhắc về màu sắc và phong cách sao cho phù hợp với chiếc giường. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng màu sắc bắt mắt giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn trong màu sắc để trang trí cho giường ngủ được lung linh giúp giấc ngủ được sâu hơn, ngon hơn.


Nếu bạn đang phân vân và lo lắng để lựa chọn cho mình một mẫu đầu giường bọc nệm ưng ý, phù hợp. Đừng lo vì đã có Sofa Châu Âu sẵn sàng lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của bạn để mang tới cho gia đình bạn những sản phẩm chất lượng nhất.

Source: sofachauau

Video liên quan về Mẹo Vặt

36 Mẹo Vặt Bếp Núc Sau Đây Sẽ Khiến Bạn Thích Mê Việc Nấu Nướng

44 Thủ Thuật Độc Đáo Để Cắt Và Bóc Vỏ Nhanh Chóng

24 Mẹo Vặt Cho Món Tráng Miệng Ấn Tượng

36 Món Ngon Để Thử Mùa Hè Này

Mẹo Khử Mùi Tanh Của Cá Đơn Giản, Cá Phèn Kho Tộ Ngon