Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Đi Chơi Thuận Tiện Hơn Với Những Mẹo Vặt Du Lịch Dành Riêng Cho Các Tín Đồ
Tác Giả: Sưu Tầm
Ngày nay, đi du lịch không chỉ giúp chúng ta “đổi gió”, giải tỏa bớt căng thẳng từ công việc, cuộc sống mà còn là một cách để các tín đồ khám phá, trải nghiệm những điều độc đáo tại mỗi vùng đất. Công cuộc đi chơi của những người theo “chủ nghĩa xê dịch” sẽ trở nên tiết kiệm, dễ dàng và thuận lợi hơn nếu bạn biết được những Mẹo Vặt Du Lịch sau.

1. Cuộn Tròn Quần Áo Lại Khi Sắp Xếp Vali

Đây là một Mẹo Vặt Du Lịch phổ biến được rất nhiều người áp dụng. Sắp vali là nỗi ám ảnh của nhiều người, đặc biệt là các tín đồ thời trang. Hãy thử cuộn quần áo của mình lại thành hình tròn trong lần du lịch sắp tới nhé, chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều diện tích cho vali của mình đó!

Cuộn tròn quần áo giúp bạn tiết kiệm diện tích vali hơn

2. Đặt Các Vật Phẩm Dễ Gãy, Dễ Vỡ Vào Trong Giày

Kính mắt, những chai lọ mỹ phẩm là các vật phẩm được liệt kê vào danh sách “mỏng manh, dễ vỡ”. Vậy nên để tránh những tai nạn hỏng đồ, vỡ đồ làm ảnh hưởng tới chuyến đi của bạn, hãy “bảo vệ” chúng trong các đôi giày nhé. Ngoài ra, bọc mỹ phẩm dễ vỡ vào trong túi nylon rồi để vào giữa các lớp quần áo cũng là một Mẹo Vặt Du Lịch hay ho khác khi sắp hành lý mà bạn nên lưu lại.

3. Chụp Lại Các Giấy Tờ, Thông Tin Quan Trọng

Vé tham quan online, booking khách sạn, vé máy bay,… là danh sách những giấy tờ quan trọng mà bạn nên lưu lại trong điện thoại của bạn. Hành động này giúp hành trang của bạn trở nên gọn nhẹ hơn, bạn có thể lấy điện thoại ra, kiểm tra các thông tin này bất cứ lúc nào trong suốt hành trình thay. Bên cạnh đó, lưu lại những giấy tờ quan trọng trong điện thoại còn lại một biện pháp “chữa cháy” cực hữu hiệu trong trường hợp bạn bị mất những giấy tờ đó.

Lưu các thông tin quan trọng trong điện thoại là điều cần thiết

4. Để Một Số Vật Dụng Cần Thiết Vào Hành Lý Xách Tay

Những chuyến bay đêm sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn nắm được Mẹo Vặt Du Lịch này. Để bàn chải đánh răng, sạc điện thoại, một chút đồ ăn nhẹ và một cuốn sách vào hành lý xách tay của bạn sẽ giúp cho những chuyến bay đêm hay chuyến bay dài không còn là nỗi lo đối với các tín đồ du lịch nữa

Đồ dùng cá nhân nên để trong hành lý xách tay khi bay chặng dài

5. Chia Tiền Ra Nhiều Vị Trí Khác Nhau

Nhiều người dân Việt Nam vẫn có thói quen mang tiền mặt khi đi du lịch. Tuy nhiên để tránh những rủi ro mất tiền là mất tất, bạn nên chia nhỏ các khoản tiền ra và để chúng ở những vị trí khác nhau như trong túi quần, ví, vali,… Mẹo Vặt Du Lịch này còn giúp bạn kiểm soát các khoản chi tiêu của mình trong chuyến đi dễ dàng hơn.

6. Mang Theo Đồ Ăn Từ Nhà

Thử cảm nhận đặc sắc ẩm thực tại mọi vùng đất mới là một trải nghiệm được nhiều tín đồ du lịch yêu thích. Tuy vậy không phải lúc nào các món ăn tại địa phương ấy cũng phù hợp với khẩu vị của bạn nên hãy mang một chút mì tôm, bánh ngọt đi từ nhà để “phòng thân” nhé

Mang đồ ăn từ nhà giúp bạn “tránh đói”

7. Mang Áo Mưa Thay Vì Ô

Một chiếc áo mưa nylon đa năng sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn trong chuyến đi đó. Che mưa, cản gió là hai lợi ích nổi bật của những chiếc áo mưa. Bên cạnh đó, bạn còn có thể cắt nhỏ chiếc áo mưa ra và bịt vào miệng các chai lọ mỹ phẩm để tránh bị đổ, tràn ra hành lý. Áo mưa còn tiết kiệm diện tích so với những chiếc ô nữa. Lưu lại Mẹo Vặt Du Lịch này để chuyến đi thuận tiện hơn nhé

Source: lacviettravel

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Chiên Cá Không Dính Chảo

Cách Làm Sạch Lòng Heo

Có Những Mẹo Để Nhồi Bánh Bao Ngon, Dạy Bạn Công Thức Nhà Hàng

Cách Bảo Quản Cà Chua Tươi Lâu

Cách Thắng Tóp Mỡ Thơm Giòn