Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Chữa Bệnh » Đây Là Sự Thật Đằng Sau 5 Mẹo Vặt Nổi Tiếng Trên Mạng Xã Hội
Tác Giả: Sưu Tầm
Mẹo vặt trong cuộc sống luôn có rất nhiều, cũ có và mỗi ngày luôn được cập nhật. Nhưng đã bao giờ bạn nghĩ đến sự hiệu nghiệm mà nó mang lại chưa nhỉ?

Hiệu quả hay không hiệu quả đó mới là vấn đề, đây chính là sự thật đằng sau 5 mẹo vặt nổi tiếng trên mạng xã hội, cùng Bo shop xem qua nha!

Thứ nhất: Sử dụng keo sữa để loại bỏ sơn móng tay thừa?

Đối với những bạn trẻ chuyên nail thì không nói nhưng với những cô nàng vụng về mới tập tành sơn móng tay kiểu cọ thì việc sơn sao cho đẹp thôi chính là cả vấn đề đủ to bự rồi. Dễ gặp nhất có thể kể đến chính là tình trạng chỉ một tay run thôi, là sơn sẽ “tầy lầy” ra móng của bàn còn lại, do đó khi mẹo apply keo sữa lên viền quanh móng ra đời, các cô nàng đều nhất mực tin tưởng em nó vô cùng.

Tuy vậy, sự thật thì mẹo này không quá hữu ích đâu các nàng ạ. Bởi đặc tính của keo sữa không hề mau khô mặc dù khi khô thì dễ bóc thật. Chưa kể đến, chúng cũng không có khả năng “bảo vệ” da tay khỏi sự “xâm hại” của các lớp nước sơn móng cả khi cố ý hay lầm lỡ. Do đó, ngoài keo sữa nếu muốn đặt niềm tin các nàng có thể thử trao cả viền móng của mình cho những loại dầu bôi trơn hoặc kem dưỡng da tay nha!

Thứ hai: Nhúng tay vào nước lạnh để sơn mau khô hơn?


Cách đây không sớm tức là cũng khá lâu rồi, người ta thường sử dụng nước lạnh để ngâm tay hoặc chân sau khi sơn móng với mong muốn chúng mau khô hơn. Tuy nhiên, trên thực tế tốc độ khô sơn trên móng vẫn giữ ở mức độ bình thường mà thôi.

Thế nên, nếu bạn muốn bỏ ít thời gian hơn trong việc trang trí và chờ đợi những chiếc móng nhỏ bé kia khô đi thì chúng mình vẫn có thể tự sắm cho mình một lọ thuốc xịt sấy khô đặc biệt (cái này có bán tại những nơi chuyên bán sản phẩm làm nail nha!).


Thứ ba: Son màu đỏ có thể che giấu mọi quầng thâm, bọng mắt?


Mặc dù được nhiều makeup artist sử dụng và chia sẻ, tuy vậy son đỏ chỉ có thể che giấu được một phần nào đó của quầng thâm và bọng mắt mà thôi. Đương nhiên hiệu quả của nó đâu thể tốt bằng những loại kem che khuyết điểm được sản xuất riêng!


Thứ tư: Ngâm nước ấm để cứu lấy lọ mascara đã khô?


Cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cần đóng chặt nắp của lọ mascara, sau đó thả chúng ngâm trong nước ấm từ 5 – 10 phút, đến khi lấy ra mascara đã trở lại dáng vẻ và sử dụng được như bình thường. Và đây là một mẹo hay đã được công nhận.


Thứ năm: Mascara có thể thay thế eyeliner khi cần thiết?


Nếu bạn ra khỏi nhà trong tình trạng vội vàng và quên mất eyeliner, hoặc đơn giản chiếc bút nước kẻ mắt của bạn đã khô từ đời nào thì việc sở hữu một lọ mascara bên người khi đấy hoàn toàn tuyệt vời. Chỉ cần lấy cọ mascara ra, sau đó dùng cọ kẻ viền mắt chạm vào lớp “mực” của mascara, bạn sẽ dễ dàng có được một đôi mắt sắc sảo như mọi thường. Đây hoàn toàn là một mẹo vặt nổi tiếng trên mạng xã hội có công dụng chuẩn xác có thể tin tưởng.

Chúc bạn luôn vui và luôn tự tin biết được sự thật đằng sau những cách làm đẹp nổi tiếng trên mạng xã hội mỗi khi ghé thăm BOSHOP nhé!

Source: boshop

Video liên quan về Mẹo Vặt

Công Dụng Hay ISt Người Biết Của Vỏ Cam, Chanh, Quýt

Mẹo Hay Của Chanh

Cách Kho Thịt Thơm Ngon, Màu Đẹp

4 Cách Vắt Chanh Được Nhiều Nước Nhất

15 Mẹo Vặt Tuyệt Vời Nhất Sẽ Giúp Bạn Nấu Ăn Dễ Dàng Hơn