Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 5 Mẹo Vặt Trang Trí Nội Thất Văn Phòng
Tác Giả: Sưu Tầm
Mẹo vặt trang trí nội thất văn phòng đang được chú ý, và là việc nên đầu tư. Bởi bạn dành ra ít nhất 40 giờ mỗi tuần, hay 1/3 thời gian của mình cho công việc.

Một số mẹo vặt giúp trang trí nhà cửa tiết

Mẹo vặt trang trí nội thất văn phòng cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc của nhân viên. Một nội thất văn phòng đẹp sẽ mang lại không khí thoải mái, tạo cảm hứng cho nhân viên làm việc tốt hơn, hiệu quả hơn. Cùng xem qua 5 mẹo trang trí văn phòng dưới đây nhé!
5 mẹo vặt trang trí nội thất văn phòng

Trang trí nội thất văn phòng rất được quan tâm hiện nay

Mẹo vặt trang trí nội thất văn phòng với tủ hồ sơ

Thiết kế nội thất văn phòng với tủ đựng hồ sơ luôn giúp bạn dễ dàng tuân theo nguyên tắc cơ bản của phong cách tối giản: “less is more”. Có nghĩa là: lấy ít làm nhiều. Tủ đựng hồ sơ vừa giúp giảm thiểu đồ nội thất không cần thiết, vừa trở thành mảng tường ngăn cách các khu vực làm việc trong văn phòng.

Trang trí nội thất văn phòng với tủ hồ sơ

Không gian làm việc được sắp xếp gọn gàng với tủ hồ sơ. Bạn sẽ thấy sức mạnh của phong cách tối giản khi dùng tủ đựng hồ sơ trong thiết kế nội thất văn phòng.

Trang trí văn phòng với bàn làm việc

Thiết kế nội thất phòng làm việc theo xu hướng mở, bằng những bộ bàn làm việc đơn giản, đang là phong cách được ưa chuộng nhất hiện nay. Các văn phòng được thiết kế khép kín theo phong cách truyền thống đang dần được thay thế bằng phong cách mở.

Trang trí văn phòng với bàn làm việc

Mọi người trong văn phòng có thiết kế nội thất mở luôn thoải mái di chuyển và tràn đầy năng lượng với bộ bàn ghế hiện đại và tối giản.

Trang trí văn phòng bằng cây xanh

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng Eco được tạm dịch là xu hướng sinh thái. Sử dụng các món đồ trang trí nội thất hài hoà theo các tông màu trung tính chủ đạo như xanh của cây, màu nâu của gỗ, và đặc biệt, tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên, trong phong cách thiết kế nội thất Eco bạn có sẽ một văn phòng tràn đầy năng lượng.

Việc thiết kế nội thất theo phong cách Eco không chỉ mang đến cho văn phòng một không gian thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mà còn giúp tinh thần của nhân viên luôn thoải mái và tràn đầy năng lượng.

Trang trí văn phòng vui nhộn với ghế lười

Ghế lười luôn góp phần tạo ra các thiết kế nội thất văn phòng vui nhộn, sáng tạo, tràn đầy năng lượng và làm việc hiệu quả. Các không gian giải trí, phòng ăn hay thư giãn của các công ty lớn luôn có những túi ghế lười trong thiết kế nội thất văn phòng của họ.

Trang trí văn phòng làm việc vui nhộn bằng ghế lười

Google còn đặt những chiếc túi ghế lười vào từ phòng giải trí, phòng ăn, phòng họp cho đến phòng làm việc, nhân viên của họ có thể thư giãn bất cứ khi nào cần thiết.

Trang trí văn phòng sáng tạo với ghế làm việc

Những chiếc ghế làm việc luôn là lý do thầm lặng giúp việc thiết kế nội thất văn phòng đúng với công việc của mỗi phòng ban. Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng kiểu workshop cafe đang phổ biến, và những chiếc ghế làm việc có kiểu dáng thoải mái phát huy hết tác dụng của mình. Ngoài ra, các văn phòng theo phong cách này thường sẽ không bố trí chỗ ngồi cố định mà cho phép nhân viên tự do chọn góc làm việc cho mình giúp họ đạt được hiệu quả công việc tốt nhất.

Youtube sử dụng các kiểu ghế làm việc đúng mô hình cafe workshop, khi thiết kế nội thất văn phòng của họ, để tăng tính sáng tạo và thoải mái trong công việc.

Trang trí văn phòng bằng với ghế làm việc

Hy vọng rằng với những mẹo vặt trang trí nội thất văn phòng bên trên bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng để phối không gian, màu sắc độc đáo mang lại cảm giác mới mẻ, tăng hiệu quả công việc.

Source: avaco

Video liên quan về Mẹo Vặt

Làm Tàu Hũ Nước Đường (Tào Phớ) Không Thạch Cao Vẫn Ngon Như Ngoài Tiệm

23 Cách Dùng Xoài Và Công Thức Nấu Ăn Với Xoài Hay Nhất

Cách Pha Cafe Espresso Nóng: Coffee Latte, Cappuccino

Cách Làm Caramen Đơn Giản Nhất Tại Nhà

9 Mẹo Hay trị Hôi Miệng - Hôi Nách - Hôi Chân Cực Nặng Nên Biết