Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 5 Mẹo Vặt Làm Mới Phòng Khách Đẹp Hơn
Tác Giả: Sưu Tầm
Để thay mới nội thất cũng như không gian phòng khách một cách toàn diện có thể gây hao tốn khá nhiều chi phí, cũng như thời gian và công sức. Chính vì vậy, hôm nay nhadep.net sẽ mách bạn cách sử dụng một số vật dụng tưởng chừng như nhỏ bé nhưng có khả năng tạo nên sự khác biệt lớn trong việc làm mới phòng khách nhà bạn.

Tạo điểm nhấn cho cửa số

Những ô cửa sổ thường là một trong những nơi được chú ý nhất trong một căn phòng vì thế chúng ta nên dành sự quan tâm “đặc biệt” đối với chúng, Việc thay các tấm rèm cửa hoặc treo thêm các món đồ trang trí bên cạnh nó sẽ tạo điểm nhấn và sức hút cho các ô cửa sổ là điều khá dễ dàng

Thay ghế sofa

Những tiếng kêu cọt kẹt phát ra từ cái ghế sofa cũ khiến bất cứ ai sử dụng đều cảm thấy khá khó chịu vì thế bạn hãy mang chúng đi sửa hoặc thay một cái mới nếu có thể vì chi phí cho một chiếc sofa với thiết kế đơn giản nhưng chất lượng tốt cũng không phải đắt lắm. Sau đó tùy theo ý thích bạn có thể bọc chiếc ghế lại theo màu sắc thích hợp với phòng khách nhà bạn.

Những chiếc ghế bành

Đối với ghế bành cũng chung một cách giải quyết như ghế sofa cũ. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay thế chúng bằng ghế trường kỷ, ghế tựa, ghế nệm dài và các đồ nội thất khác cho phòng khách để tạo nên cảm giác thoải mái dễ chịu cho người sử dụng.

Những vật dụng trang trí

Bạn nên cân nhắc khi sử dụng các vật dụng trang trí để tránh làm lộn xộn phòng khách của mình với những bức tranh, các bức tượng nhỏ và vài vật dụng nhỏ khác. Bạn có thể lựa chọn những vật dụng trang trí có nhiều kích cỡ khác nhau và vận dụng sự khéo léo, sáng tạo của mình để trang trí cho căn phòng trở nên tinh tế hơn.

Source: nhadep

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Chế Biến Baba Vừa Nhanh, Vừa Bổ Cực Chuẩn!

Cách Làm Xôi Cốm Dẻo Thơm Ngon ... Cực Dễ!

Công Dụng Bất Ngờ Của Giấm AWn

Bí quyết Để Món KHỔ QUA Không Bị Đắng Và Món CHẢ CÁ Dai Giòn

Mẹo Đơn Giản Chữa Đau Nhức Răng Do Răng Sâu