Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 5 Mẹo Vặt Trang Trí Phòng Khách Sang Trọng
Tác Giả: Sưu Tầm
Với mỗi căn nhà đẹp mẹo vặt trang trí phòng khách đóng vai trò rất quan trọng và được quan tâm hàng đầu khi tiến hành thiết kế kiến trúc và nội thất.

Không gian của phòng khách luôn được xem là bộ mặt của ngôi nhà, bạn muốn có một phòng khách đẹp, tiện nghi thì trước hết cần xác định được phong cách thiết kế của riêng mình. Hãy trở thành một chuyên gia thiết kế qua những mẹo vặt trang trí phòng khách mà chúng tôi chia sẻ sau đây.

Phòng khách được xem là bộ mặt của ngôi nhà

Mẹo vặt trang trí phòng khách với nội thất đơn giản

Nếu trước kia bạn từng cho rằng, phòng khách phải được thiết kế cầu kỳ mới mang lại được vẻ đẹp sang trọng thì có thể bạn sẽ phải suy nghĩ lại về quan điểm của mình. Với phong cách trang trí hiện đại, đồ nội thất được thiết kế vô cùng đơn giản, chỉ tập chung vào những đồ vật chính, không sử dụng những vật trang trí cầu kỳ để tạo cho phòng khách một không gian thông thoáng nhất.

Nội thất đơn giản nhưng làm phòng khách trở nên sang trọng hơn

Cách thiết kế này phù hợp cho cả không gian rộng và những căn phòng không có nhiều diện tích, tuy đơn giản nhưng nếu không biết cách bài trí hợp lý thì hiệu quả không gian đẹp sẽ hoàn toàn không có. Bạn nên biết cân bằng kích cỡ của đồ vật với diện tích căn phòng sao cho có sự đồng bộ nhất định, phải chọn lựa màu sắc thật tinh tế hài hòa với tông màu bạn hướng đến trước đó cho phòng khách của mình.

Thiết kế cửa sổ cho phòng khách

Một không gian đẹp là một không gian biết tận dụng những nét đẹp của tự nhiên mang lại, trong thiết kế phòng khách hiện đại thì việc sử dụng cửa kính là điều vô cùng phổ biến. Kiểu thiết kế này không những mang lại nét sang trọng mà còn tạo ra sự hòa hợp với thiên nhiên khi mang ánh sáng vào trong phòng.

Phòng khách với thiết kế có cửa sổ giúp không gian thoáng hơn

Nếu nhà bạn có sân vườn thì đây quả là một thiết kế bạn cần phải lưu tâm đến rất nhiều bởi bạn không thể nhìn ra bên ngoài với qua bốn bức tường, hay ngôi nhà lúc nào cũng phải bật điện để lấy ánh sáng, trong khi ánh sáng tự nhiên luôn tốt cho sức khỏe vì vậy chẳng có lý do gì để bạn không tận dụng nó cả. Để trang trí phòng khách sang trọng, có rất nhiều kiểu cửa kính khác nhau, bạn nên lựa chọn sao cho phù hợp với không gian phòng khách của nhà mình có thể là cửa cao, cửa nhiều ô vuôn g hay kiểu có hoa văn trang trí đều vô cùng đẹp mắt.

Sự phối màu theo logic

Bạn là một người yêu thích màu sắc, bạn muốn dùng sở thích của mình để thiết kế một phòng khách mang phong cách riêng biệt thì chắc hẳn đó sẽ là một ý tưởng vô cùng độc đáo.Tuy bạn có nhiều cảm hứng nhưng không thế thiết kế tùy hứng được, bạn nên có sự am hiểu nhất định về logic của màu sắc trong một căn phòng. Sẽ chẳng hề thú vị khi mỗi đồ vật là một màu sắc khác nhau và không hề có sự hài hòa nhất định.
Phòng khách phối màu theo logic

Phòng khách phối màu theo logic

Đồ nội thất có thể nhiều màu sắc nhưng hãy chọn những đồ vật có họa tiết hoa văn giống nhau, hoặc hai đến 3 đồ vật cùng màu sắc được sắp xếp xen kẽ. Sự liên kết giữa những màu sắc luôn tạo ra một tổng thể hợp nhất cho căn phòng.

Thiên nhiên với con người

Một trong những ý tưởng tuyệt vời trong việc trang trí phòng khách sang trọng đó chính là hoài hòa cuộc sống con người với tự nhiên. Bạn nghĩ sao nếu như phòng khách nhà bạn có thêm cây cối, không những cho bạn một không gian tươi mát mà còn giúp cho căn phòng thoát khỏi sự bí bách khi bao quanh bạn đều là những bức tường kín mít.

Phòng khách kết hợp với thiên nhiên

Sử dụng cây cảnh làm vật trang trí đang trở thành một trong những xu hướng thiết kế nội thất được ưu chuộng giúp cho nhà bạn trở nên sang trọng bậc nhất

Phòng ăn liền với phòng khách

Đây là giải pháp tốt nhất dành cho những ngôi nhà khiêm tốn về diện tích, phòng ăn được sắp đặt liền với phòng khách để tạo ra một không gian sinh hoạt rộng rãi. Bạn cũng cần lưu ý đến việc lựa chọn màu sắc cũng như kiểu dáng nội thất sao cho phù hợp với không gian và kết cấu của ngôi nhà. Nội thất không cần quá cầu kỳ, tỉ mẩn vì đôi khi những đồ vật nhỏ gọn thường mai lại giá trị thẩm mỹ cao cho cách thiết kế này

Thiết kế phòng khách gắn liền với phòng ăn

Source: decor

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Ăn Măng Để Không Bị Ngộ Độc

Cách Làm Sạch Ruột Heo Không Bị Hôi Sạch Nhớt Trắng Đẹp

Mẹo Chiên Cá Không Dính Chảo

Có Những Mẹo Để Nhồi Bánh Bao Ngon, Dạy Bạn Công Thức Nhà Hàng

Cách Làm Sạch Lòng Heo