Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 16 Mẹo Hay Siêu Hữu Ích Trong Cuộc Sống Bạn Nhất Định Chớ Nên Bỏ Qua
Tác Giả: Sưu Tầm
Cuộc sống vốn dĩ muôn màu muôn vẻ khiến chúng ta luôn gặp trắc trở những điều vốn dĩ nhỏ nhặt, vậy từ giờ hãy chuẩn bị cho bản thân một “quyển số kinh nghiệm sống” giúp bạn khắc phục ngay tình trạng đó nhé.

1. Nếu bạn có cảm giác mình sắp bị chuột rút khi đang chạy, hãy nhấc ngay chân trái của mình lên khỏi mặt đất, để yên trong giây lát thì sẽ không bị chuột rút nữa.

2. Để sạc pin nhanh khi không có thời gian, hãy chỉnh điện thoại sang chế độ “máy bay” hay “offline” để có thể tiết kiệm thời gian và pin sẽ đầy nhanh hơn khi đặt ở chế độ bình thường.

3. Khi quần áo trắng bị dính mực bút hay những vết bẩn khó tẩy rửa bằng xà phòng thông thường, hãy dùng một tăm bông nhỏ nhúng vào cồn, và nhẹ nhàng tẩy vết bẩn trên áo.

4. Nếu muốn tải một video trên trang chia sẻ video Youtube một cách dễ dàng, nhanh chóng.

5. Có một cách khác để chạy lại một video trên Youtube thay vì đợi chạy hết clip và bấm “replay” hay thao tác trên thanh chạy, bạn có thể thêm “repeat” vào giữa “www.youtube” và “.com”.

6. Để xử lý những vết nhăn xấu xí trên áo khi không có sẵn bàn ủi, hãy dùng nước đá chườm lên vết nhăn đó, sau đó dùng mấy sấy sấy khô.

7. Một ngày nào đó, đôi giày trở nên quá nhỏ so với bàn chân, bạn không tài nào xỏ chân vào được nhưng giày vẫn còn mới và bạn vẫn còn thích diện chúng, hãy thử cách này: Mang vào chân khoảng 3 chiếc tất, ướm vào giày, sau đó dùng máy sấy xung quanh khoảng 10 phút, bạn có thể thấy điều kì diệu!

8. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, uống một cốc nước ép táo trước khi đi ngủ sẽ giúp con người ngủ ngon hơn và dễ dàng có những giấc mơ đẹp.

9. Để đối phó với những nốt mụn mủ sưng tấy, khi thấy chúng vừa ửng đỏ, hãy thoa một chút nước súc miệng hoặc một ít kem đánh răng. Cách này có thể làm nốt mụn khô lại và không còn phát triển thành mụn to được nữa.

10. Bạn cảm giác mình muốn hắt hơi nhưng không được, hãy đặt lưỡi chặn ngay vòm họng, cơn hắt hơi của bạn sẽ hoàn toàn bị biến mất.


11. Cách tốt nhất để tự nhắc bản thân việc quan trọng cần làm trong ngày mai chính là tự nhắn tin nhắc mình trước khi đi ngủ và đừng đọc nó. Sáng mai thức dậy, chắc chắn bạn sẽ phải bấm kiểm tra tin nhắn khi cầm điện thoại lên.

12. Mắt bạn bất chợt bị cộm vì một vật gì đó, đừng dùng tay quẹt hay cố nhắm mở mắt để vật thể rớt ra, điều này sẽ khiến mắt bạn dễ bị tổn thương. Hãy sử dụng một tô nước sạch và ụp hai mắt vào đó, vật thể lạ sẽ nhanh chóng bị nước cuốn trôi ra khỏi mắt.

13. Gội đầu bằng nước lạnh cũng là một cách trị gàu trên da đầu hiệu quả.

14. Khi bị bỏng lưỡi, hãy ngậm một thìa đường để có thể làm giảm cảm giác đau rát một cách nhanh chóng.

15. Nếu bạn đang bị nhức đầu mà không có thuốc, hãy cắt tạm nữa quả chanh, chà lên trán và cơn đau đầu sẽ giảm dần đi.

16. Khi bước vào thang máy và hầu hết các tầng đều bị ai đó bấm hết, hãy bấm hai lần lên từng nút để thang không bị dừng lại từng tầng một.



Source: baodansinh

Video liên quan về Mẹo Vặt

Phân Biệt Tôm Khô

Cách Làm Nước Sốt Chấm Xoài Kiểu Thái

5 Mẹo Hay Với Xoong Nồi Nhà Bạn Không Phải Ai Cũng Biết

Cách Lọc Xương Cá Nhanh

Cách Làm Tinh Dầu Dừa Nguyên Chất