Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 5 Mẹo Vặt Giảm Cân Hiệu Quả
Tác Giả: Sưu Tầm
Cơ thể một khi đã phát triển ngoài khả năng kiểm soát thì việc trở lại vóc dáng lý tưởng là một thử thách khó khăn. Một số mẹo vặt dưới đây sẽ giúp quá trình thon gọn của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Đặt đĩa hoa quả lên bàn

Hoa quả chứa nhiều vitamin và khoáng chất nên được coi là nguồn cung cấp dinh dưỡng chống lão hóa và tiêu hao mỡ thừa tự nhiên. Thay vì ăn vặt các món ăn nhiều dầu mỡ và chất béo, hoa quả chính là món ăn thay thế tuyệt vời nhất cho cảm giác thèm ăn của cơ thể.

Bữa sáng phải đầy đủ protein

Trong các bữa ăn hàng ngày, bữa sáng đóng vai trò quan trọng nhất trong việc cung cấp năng lượng hoạt động cho cơ thể. Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, bữa sáng là bữa không gây tăng trọng lượng cơ thể dù nạp nhiều chừng nào đi chăng nữa. Thay vào đó, chúng ta nên giảm dần lượng thực phẩm nạp từ trưa cho đến cuối ngày để tránh tình trạng cơ thể không sử dụng hết mà chuyển hóa sang dạng chất béo dự trữ. Vì vậy, không những không được phép bỏ bữa sáng mà còn phải đảm bảo ăn đầy đủ protein cho cơ thể như trứng, yến mạch…

Lên kế hoạch cho bữa ăn

Việc lên kế hoạch cho bữa ăn sẽ thúc đẩy bạn thực sự nghĩ trước về loại thức ăn mà bạn sẽ chọn cho bữa ăn, điều này sẽ giúp bạn có lựa chọn tốt hơn cho chế độ ăn kiêng và ngăn ngừa việc ăn uống theo cảm hứng bất chợt.

Không tích trữ thực phẩm gây béo trong tủ lạnh

Chị em thường khó lòng mà kiềm chế trước các món ăn giàu chất béo ngay trước mắt mình. Do đó, để tránh cơn thèm ăn và giảm trọng lượng của cơ thể, một mẹo nhỏ hữu hiệu là thay thế những thức ăn chứa nhiều calo bằng các loại thức ăn giúp giảm cân vào tủ lạnh

Ăn chậm, nhai kỹ

Thức ăn được nhai kỹ khi hấp thụ vào dạ dày sẽ chuyển hóa dễ dàng và nhanh chóng khiến tốc độ của quá trình trao đổi tăng, giữ cho cơ thể khỏe mạnh. Ngược lại, ăn nhanh, thức ăn lâu tiêu hóa hết lại làm chậm quá trình trao đổi chất khiến cơ thể tăng cân một cách nhanh chóng.

Năm mẹo nhỏ ăn uống sẽ giúp bạn duy trì được thói quen ăn uống lành mạnh, hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả. Hy vọng rằng bạn có thể thực hiện thành công chế độ giảm cân của mình để lấy lại vóc dáng thon gọn, cân đối và thoải mái diện những chiếc quần bò bó sát hay những bộ váy quyến rũ.

Source: vanhoagiamcan

Video liên quan về Mẹo Vặt

Bí Quyết Nấu Ăn Chắc Chắn Bạn Cần Biết

Mẹo Tiện Dụng Để Ăn Đồ Khó Một Cách Dễ Dàng

Cách Gọt Và Cắt Trái Cây Và Rau Quả

Kỹ Thuật Cắt Và Gọt Vỏ Bạn Có Thể Dễ Dàng Lặp Lại

Mẹo Bóc Vỏ Dễ Dàng