Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 10 Mẹo Nhỏ Không Thể Thiếu Cho Mùa Hè
Tác Giả: Sưu Tầm
Để có những ngày hè rực rỡ, các cô nàng không thể bỏ qua những gợi ý siêu chất dưới đây.

1. Phấn rôm trẻ em để khử mùi mồ hôi

Thoa một ít phấn rôm trẻ em vào nách sẽ giúp giảm mùi cơ thể do mồ hôi quá nhiều vào mùa hè. Trên thực tế, thành phần chủ yếu của phấn rôm là bột ngô nguyên chất, cùng với chất tạo mùi. Do vậy, bạn cũng có thể tận dụng nguyên liệu bột ngô nếu muốn giảm chi phí. Ngoài ra, phấn rôm còn có thể cho vào giày để tránh mùi mồ hôi chân.

2. Dây chun với kính râm

Bạn thấy phiền lòng vì kính hay bị lệch hoặc rơi xuống. Giải pháp là hãy dùng dây chun trong suốt, quấn vào cuối gọng kính mỗi bên. Chúng sẽ giúp kính cố định, không bị trôi.

3. Dầu dừa

Bạn muốn ngâm mình dưới bể bơi nhưng sợ tóc khô vì clo trong nước? Đây là mẹo để giải quyết vấn đề đó. Trước khi xuống bể bơi, thoa dầu dừa lên tóc. Nó sẽ giúp tóc bóng đẹp và ngăn khô xơ, gãy rụng.

4. Để phấn nền có mầu đậm hơn

Bạn chọn nhầm màu phấn nền và muốn nó đậm hơn, thì hãy nhỏ một chút kem nền màu đồng dạng lỏng vào đó, rồi hòa tan trước khi thoa lên da.

5. Đá cà phê


Cái nóng của mùa hè khiến bạn luôn khao khát nước mát. Gợi ý là nên khởi đầu ngày mới bằng cốc nước lọc cho thêm vài viên đá cà phê. Chỉ cần đổ cà phê đen bình thường vào khay làm đá, để đông và sử dụng thay đá bình thường.

6. Để vùng dưới cánh tay luôn khô thoáng

Mồ hôi nhiều hơn ở dưới cánh tay là tình trạng phổ biến với hầu hết mọi người vào mùa hè. Nếu muốn nách luôn khô thoáng, hãy dán một miếng băng vệ sinh loại siêu mỏng và nhỏ vào nách áo. Chỉ áp dụng với các loại vải áo không để lộ miếng băng phía trong thôi nhé!

7. Túi nilon zip

Để điện thoại được sạch sẽ khỏi bụi, cát và nước khi đi biển, bạn nên bảo quản chúng trong túi nilon có khóa zip.

8. Đá lô hội

Đá lô hội đặc biệt hiệu quả cho vùng da bị cháy nắng. Để gel vào khay đá, rồi làm đông. Dùng đá lô hội thoa lên vùng da bị cháy nắng sẽ giúp giảm đau rát và hạn chế hệ quả đen da về sau.

9. Giữ áo ngực không bị tuột xuống


Đặc biệt với với loại áo ngực không quai, bạn dùng keo nến, vẽ những đường zig zag quanh viền áo, để khô. Chúng sẽ tạo thành bộ phận giữ áo chống tuột.

10. Mặc váy không lo gió thổi

Để giữ váy không bị gió thổi tốc lên khiến bạn rơi vào tình huống khó xử, hãy khéo léo khâu thêm vài đồng xu vào viền chân váy.

Source: ione

Video liên quan về Mẹo Vặt

Tác Dụng Của Hạt Dẻ

Tác Dụng Của Hạt Đười Ươi

Mẹo Loại Bỏ Lưu Huỳnh Trong Măng Khô

Vệ Sinh Bếp Ga Dính Mỡ Với Dấm

Công Dụng Rượu Tỏi Và Cách Ngâm Rượu Tỏi