Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Mách Mẹ 12 Mẹo Làm Đồ Ăn Vặt Khiến Bé Yêu Thích Thú
Tác Giả: Sưu Tầm
Những món ăn vặt nhỏ nhỏ xinh xinh luôn được các bé đặc biệt yêu thích. Chính vì thế Beemart xin mách các mẹ 12 mẹo làm đồ ăn vặt cực hay ho cho bé nhé!

Dùng ống hút lấy cuống dâu tây

Dâu tây là một trong những đồ ăn vặt rất tốt cho sức khỏe trẻ nhỏ. Tuy nhiên trước khi mang dâu tây cho bé ăn thì các mẹ cần phải bỏ cuống. Việc bỏ cuống dâu tây sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều khi dùng một chiếc ống hút đó nha.

Tráng trứng, rán bánh bằng khuôn

Món trứng rán hình bông hóa hay những chiếc bánh hình cây thông sẽ là đồ ăn vặt mà chẳng bé nào có thể chối từ. Chỉ với một chút sáng tạo, các mẹ hoàn toàn có thể làm ra những món ăn dễ thương, bé nào cũng thích.

Dùng dĩa để ăn bánh

Các bé rất thích ăn món bánh nhúng sữa nên nếu cho bé dùng tay thì lúc nào cũng nhoe nhoét hết cả ^^. Vì thế một chiếc dĩa nhỏ xinh sẽ giúp các mẹ giải tỏa được nỗi lo này nhé.

Biến hóa sữa chua thành kem

Thay vì việc đút từng thìa sữa cho cho bé thì các mẹ có thể biến món sữa chua thành một cây kem mát lịm cho bé măm măm nhé. Đồ ăn vặt kiểu này quả thực là có một không hai phải không nào?

Cách giữ kem xốp mềm trong tủ lạnh

Khi để kem trong ngăn đá tủ lạnh kem thường bị cứng quá. Vì vậy nếu muốn kem vẫn mềm xốp thì các mẹ hãy dùng túi zippo đựng cả hộp kem. Chú ý: nhớ đẩy hết không khí ra ngoài trước khi khóa túi lại nhé.

Để kem không bị chảy rơi rớt

Khi ăn kem trẻ rất dễ bị kem chảy và rớt ra quần áo, các mẹ có thể dùng ngay giấy đựng bánh cupcake lồng vào dưới que kem để hứng phần kem bị chảy nhé.

Giúp bé yêu phân loại thức ăn

Chẳng cần dùng nhiều bát đĩa mà mẹ hãy tận dụng chính chiếc khay đá để đựng thức ăn cho trẻ, vừa đẹp mắt lại vừa rất gọn gàng đó.

Kem dưa hấu kiểu mới

Cắm que vào miếng dưa hấu để tạo thành que ‘kem’ dưa hấu ngộ nghĩnh cho bé ăn. Cách này sẽ giúp bé không bị ướt tay đó nha.

Nấu ăn với chảo hình ngộ nghĩnh

Những hình thù dễ thương luôn thu hút các bé. Chiếc chảo đúc hình trái tim hay mặt gấu sẽ giúp mẹ đáp ứng yêu cầu làm đồ ăn vặt ngộ nghĩnh của bé mà chẳng hề tốn công sức hay sự khéo léo nào cả.

Màng bọc thực phẩm giúp bé uống nước dễ hơn

Nếu các mẹ lo lắng vì cốc không có nắp đậy thì đơn giản thôi hãy dùng màng bọc thực phẩm quấn quanh miệng cốc và lấy uống hút cắm quá là sẽ chẳng lo con làm đổ nước nữa rồi.

Đựng kẹo bánh bằng chai nhựa

Tận dụng những chai nhựa đã dùng hết để làm đồ đựng snack, bim bim, bánh kẹo, đồ ăn vặt cho bé cũng là một ý hay đó.

Giữ cho bánh gato được mềm thơm

Sau bữa tiệc sinh nhật của con trẻ thường còn thừa nhiều bánh gato. Để bảo quản chúng được tốt nhất thì bạn nên ghim một vài miếng bánh mì xung quanh chỗ gato vừa cắt rồi mang để vào tủ lạnh. Chắc chắn bánh sẽ giữ được độ mềm thơm và hương vị đó nha.

Làm mẹ đâu nhất thiết cứ phải khéo léo, chỉ cần một chút sáng tạo là các mẹ cũng có thể khiến các bé thích mê với những đồ ăn vặt ngộ nghĩnh này.

Source: beemart

Video liên quan về Mẹo Vặt

28 Cách Tuyệt Vời Để Nấu Nướng Một Cách Chuyên Nghiệp

36 Bí Kíp Và Mẹo Nấu Ăn Đơn Giản

36 Mẹo Vặt Bếp Núc Khác Lạ Sẽ Khiến Việc Nấu Nướng Dễ Dàng Hơn

26 Mẹo Nấu Ăn Ngon Tuyệt

19 Mẹo Thực Phẩm Cực Đỉnh Sẽ Khiến Bạn Kinh Ngạc