Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Mẹo Vặt Giúp Giảm Bọng Mắt & Quầng Thâm
Tác Giả: Sưu Tầm
Nếu như đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, một vài người sẽ có tâm hồn sưng bọng, thâm, mệt mỏi và đầy nếp nhăn. Thật may mắn, với những cách sau đây, bạn sẽ giảm bọng mắt và xóa bay quầng thâm.

Giảm bọng mắt bằng túi trà


Trà có chứa chất tannin tự nhiên, là một chất lợi tiểu nhẹ và là bí quyết làm đẹp được các bà các mẹ và cả những cô người mẫu chân dài sử dụng để giảm bọng mắt. Ngâm 2 túi trà vào nước ấm, rồi làm mát túi trà trong tủ lạnh vài phút. Đặt từng túi trà lên mỗi bên mắt, cặp mắt bạn sẽ có được cảm giác tươi mới và sảng khoái.

Giảm bọng mắt bằng bơ

Đối với nhiều người, mệt mỏi gây ra quầng thâm dưới mắt và khiến dung mạo trở nên già hơn. Nếu không thể nghỉ ngơi nhiều hơn, hãy đặt lên bầu mắt một lát bơ chín, hoặc thoa hỗn hợp hạnh nhân nghiền nhuyễn trộn cùng sữa tươi để làm mờ quầng thâm.

Giảm bọng mắt bằng muỗng

Dùng 2 muỗng bằng kim loại và đặt chúng dưới vòi nước lạnh trong vài phút. Sau đó, hãy nằm xuống và úp muỗng lên vùng mí mắt từ 30 đến 60 giây. Cái lạnh từ kim loại sẽ giúp đôi mắt giảm đi sự mệt mỏi, đồng thời mang đến nguồn năng lượng tươi mới cho bạn.

Giảm bọng mắt bằng dưa leo

Khi mắt bị đỏ và có bọng mắt, hãy cắt vài lát dưa leo ướp lạnh, nằm thư giãn và đắp lát dưa leo lên mắt trong vòng 30 phút để giảm bọng mắt. Kết quả bạn đạt được chính là đôi mắt sáng màu hơn và cơ thể cũng sẽ được làm mới.

Giảm bọng mắt bằng khoai tây

Cũng như dưa leo, khoai tây rất hữu hiệu trong việc làm giảm bọng mắt. Tinh bột có trong khoai tây có chứa chất kháng viêm giúp làm xẹp bọng mắt. Cách này cũng có tác dụng rất tốt trong việc làm giảm quầng thâm.


Lột vỏ, rửa sạch và để khô củ khoai tây có kích thước vừa. Bào nhuyễn khoai tây và đặt khoai nghiền vào một miếng vải sạch, cột chặt. Đặt miếng vải có chứa khoai tây lên mắt trong vòng vài phút. Lặp lại cho đến khi bọng mắt giảm đi.

Source: baophapluat

Video liên quan về Mẹo Vặt

30 Mẹo Và Ý Tưởng Đáng Kinh Ngạc Với Thực Phẩm Bạn Nên Thử

23 Mẹo Vặt Đời Thường Hay Để Nấu Ăn Cực Ngon Mỗi Ngày

27 Mẹo Đỉnh Cao Với Thực Phẩm Thừa

22 Mẹo Vặt Với Trứng Đầy Bất Ngờ

27 Công Thức Nấu Ăn Với Bột Đơn Giản Và Đáng Yêu