Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Đừng Lười Biếng Khi Mặc Đồ Trong Thời Tiết Lạnh Giá, Dạy Bạn 5 Mẹo Nhỏ, Cải Thiện Toàn Diện “Khả Năn
Tác Giả: Sưu Tầm
Mùa đông đã về trên mọi miền đất nước. Trong tiết trời lạnh buốt ấy, các nàng sẽ diện gì, để vừa giữ ấm lại vừa hợp mốt, hợp thời? Nếu đang còn phân vân về cách mix đồ cho mùa đông này thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây, để bản thân trở nên thật ấm áp mà vẫn xinh tươi, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Quy tắc 1: Trước khi mặc quần áo, hãy tưởng tượng phong cách bạn muốn thể hiện

Trước mỗi lần mặc quần áo, hãy kết hợp giữa dịp + thời tiết, tưởng tượng bạn muốn thể hiện phong cách nào, hoặc tâm trạng bạn muốn mặc như thế nào? Để hình thành một bức tranh trong tâm trí bạn, tốt nhất là càng chi tiết càng tốt.

Ví dụ, bạn muốn trở nên thanh lịch và nhẹ nhàng, hay cá tính, tự do và năng động? Bạn có muốn trở nên nổi bật trước đám đông hay bạn muốn một bầu không khí ngọt ngào và mềm mại?

Bằng cách kích thích trí tưởng tượng của bộ não về những gì mình sẽ mặc, ý tưởng về việc mặc quần áo sẽ nhiều hơn. Khi chủ đề chính được xác định, quần áo và phụ kiện được lựa chọn, thì chắc chắn bạn sẽ tự tin về những gì mình diện.

Quy tắc 2: Trộn và kết hợp nhiều phong cách khác nhau

Bất cứ ai biết cách ăn mặc đều biết rằng nếu chỉ sử dụng một phong cách cơ bản thì tổng thể set đồ sẽ trở nên rất đơn điệu, không có bất kỳ điểm sáng nào.

Những chiếc áo phông trắng thông thường, kiểu dáng cơ bản, đơn giản chỉ phù hợp với người có phần thân trên gầy. Nếu vai rộng và khuôn ngực đầy đặn, mặc áo phông bình thường trông bạn sẽ béo, thân hình mất cân đối.

Tuy nhiên, nếu bạn đổi sang áo cánh dơi rộng rãi hoặc tay áo thả, bạn có thể chuyển hướng chú ý đến vai và ngực và đạt được mục tiêu “giảm béo” một cách khéo léo.

Thông qua sự pha trộn và kết hợp giữa các phong cách khác nhau thì một phong cách thời trang đặc biệt sẽ được tạo ra.

Quy tắc 3: Màu toàn bộ cơ thể nên được thống nhất càng xa gam màu càng tốt và màu sáng nên làm phụ trợ hoặc điểm nhấn

Trong cách cách phối màu cơ bản nhất, chúng ta không nên sử dụng quá 3 gam màu. Xin lưu ý rằng có 3 gam màu, không phải 3 màu. Trong “đại gia đình” màu sắc, có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn.

Tuy nhiên, hãy làm theo công thức phối màu sau: màu chính, vui lòng chọn màu trầm kết hợp với màu phụ trợ gam màu tối, nhạt. Gam màu sáng thường để tô điểm nên càng sáng càng tốt.

Đối với những người tìm kiếm sự đơn giản và nhẹ nhàng, lịch sự thì công thức phối màu trên là lựa chọn hàng đầu, màu sắc của toàn bộ cơ thể là đồng nhất, mang lại phong cách ấn tượng sạch sẽ và gọn gàng. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng kết hợp các phụ kiện phổ biến và các yếu tố tương phản để tạo nên một phong cách thời trang cao cấp.

Quy tắc 4: Tóc và trang điểm

Dù diện trang phục đẹp đến đâu thì các nàng cũng cần có kiểu tóc và cách trang điểm sao cho phù hợp. Tóc để tự nhiên, trang điểm tươm tất, không cần quá lộng lẫy, chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng một chút, thêm chút son hồng là đẹp rồi.

Những bộ quần áo dày dặn mùa đông phù hợp với khá nhiều kiểu tóc, với những kiểu tóc được thiết kế tinh tế giúp tôn lên nét nổi bật, tươi mới và tự nhiên.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Dưa Gang Sánh Ngang ‘Thần Dược’

Mẹo Vặt Đơn Giản

Mẹo Vặt Với Gừng Trong Nấu Ăn

Hướng Dẫn Cách Muối Cà Nhanh Và Đơn Giản

Công Dụng Chữa Bệnh Của Cây Diếp Cá