Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 9 Mẹo Từ Chuyên Gia Tâm Lý Khuyên Bạn Nên Thử Để Biết Người Ấy Có Thực Sự Yêu Mình Hay Không?
Tác Giả: Sưu Tầm
Một cuộc khảo sát tại Mỹ cho thấy, khoảng 34% số người khẳng định đã từng yêu từ cái nhìn đầu tiên. Tình yêu là một cảm xúc tuyệt vời và thiêng liêng, để nhận biết đối tác có thực sự yêu mình hay không, hãy thử những mẹo tâm lý dưới đây.

Không chia tay trong 5 tháng

Có những lúc bạn chia tay người yêu trong vòng 2 hoặc 3 tháng khi mới bắt đầu mối quan hệ. Đó là điều hết sức bình thường. Nhưng nó có thể nguy hiểm nếu điều này xảy ra thường xuyên. Ngược lại, nếu bạn chưa chia tay người yêu trong 5 tháng, thì giữa hai người có một kết nối đặc biệt.

Cơn giận kéo dài không quá 3 ngày

Đôi khi, tức giận với đối tác của bạn là điều bình thường, vì một mối quan hệ bao gồm nhiều cung bậc cảm xúc. Tuy nhiên, nếu cơn giận này kéo dài hơn 3 ngày, bạn có thể đánh mất mối quan hệ của mình.

Khoe cơ bắp

Nếu đối phương tạo dáng hoặc uốn dẻo cơ khi bạn ở gần, đó có thể là dấu hiệu cho thấy họ thích hoặc yêu bạn. Có thể họ muốn thể hiện sức mạnh và lợi thế sắc vóc của mình nhiều hơn trước mặt người mà mình thích. Nó đã được chứng minh trong các nghiên cứu rằng họ muốn thể hiện họ đủ mạnh mẽ để bảo vệ bạn, điều đó có nghĩa là họ đã yêu thầm bạn.

Khoảng cách 48 giờ giữa các cuộc trò chuyện

Thường xuyên trao đổi lời nói là một dấu hiệu tốt cho thấy đối tác của bạn yêu bạn. Nếu không nói chuyện, không gọi điện hoặc nhắn tin cho bạn trong thời gian 48 giờ, có thể người ấy không thực sự yêu bạn.

Nhìn vào mắt bạn

Phần lớn những giao tiếp bằng mắt kéo dài là do cả hai bên đang quan tâm hoặc thích nhau. Nói chung, khi một người đàn ông yêu hoặc muốn tìm hiểu thêm về một người phụ nữ, anh ta sẽ giao tiếp bằng mắt khá lâu.

Bắt chước ngôn ngữ cơ thể của bạn

Người yêu bạn sẽ hành động bắt chước ngôn ngữ cơ thể của bạn. Điều này xảy ra bởi vì não của chúng ta tạo ra các tế bào thần kinh phản chiếu cho những người mà chúng ta đồng cảm hoặc yêu thương. Các tế bào thần kinh phản chiếu biểu thị sự thoải mái và tin tưởng.

Sự âu yếm có tác dụng giảm đau

Đôi khi, đau đầu thường xuyên vì nhiều lý do. Bằng cách âu yếm những người bạn yêu thương, bạn có thể loại bỏ cơn đau khỏi cuộc sống của mình một cách đơn giản. Điều này là do khoa học đã chứng minh rằng hôn, ôm và nắm tay đều tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời. Những hậu quả sau đó rất sâu rộng - chúng thậm chí có thể giúp bạn giảm cân, giảm huyết áp, chống lại bệnh tật và hơn thế nữa.

Khuôn mặt rạng rỡ

Đây là một dấu hiệu rằng tình yêu người ấy dành cho bạn là thật lòng. Hãy quan sát kỹ hơn những cử chỉ và hành động của họ, bạn sẽ nhận thấy rằng họ luôn vui vẻ và tươi cười khi ở bên nhau.

Đồng tử ở mắt giãn ra

Bạn sẽ nhận thấy đồng tử của người ấy giãn ra nếu bạn nhìn chằm chằm vào mắt liên tục. Khi điều này xảy ra, bạn đang ở chế độ an toàn vì đối tác của bạn yêu bạn. Oxytocin và dopamine là 2 "hormone tình yêu" ảnh hưởng đến kích thước của đồng tử.

Bất cứ khi nào chúng ta bị thu hút bởi một ai đó, chúng ta sẽ sản xuất nhiều hóa chất này hơn trong não của mình. Điều này khiến đồng tử của chúng ta giãn ra.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Chiên Cá Không Dính Chảo

Cách Sơ Chế Chân Gà Sạch Trắng Và Hết Mùi Hôi Tanh

Cách Chiên Cá Không Bao Giờ Dính Chảo Cực Ha

Cách Bảo Quản Hành Lá Từ 3 Đến 6 Tháng Vẫn Tươi Xanh

Cách Phi Lê Cá Lóc Không Xương