Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 10 Bí Quyết Giúp Bạn Luôn Xinh Tươi Chẳng Cần Phấn Son
Tác Giả: Sưu Tầm
Hàm răng trắng sáng, nụ cười tươi tắn, mái tóc gọn gàng, suôn mượt sẽ nâng tầm nhan sắc ngay cả khi bạn không trang điểm cầu kỳ.

1. Uống một ly nước chanh ấm pha mật ong sau khi thức dậy

Uống nước chanh mật ong ấm mỗi sáng để làm đẹp da từ bên trong.

Thiết lập thói quen uống một ly nước chanh ấm pha mật ong sau khi thức dậy giúp khởi động hệ tiêu hóa, cấp nước cho cơ thể, bù đắp độ ẩm đã mất cho da, hỗ trợ thanh lọc cơ thể, bài trừ tạp chất và độc tố, tăng cường hiệu quả giảm cân. Ngoài ra, uống đủ từ 1,5 đến 2 lít nước mỗi ngày cũng giúp làn da tươi tắn, mịn màng hơn.

2. Ngủ đủ giấc

Thức khuya, thiếu ngủ là nguyên nhân khiến làn da xỉn màu, dễ xuất hiện nếp nhăn. Khi bạn ngủ, làn da làm nhiệm vụ phục hồi và tái tạo. Ngủ không đủ giấc khiến làn da không có đủ thời gian để tự sửa chữa khuyết điểm, lâu dài khiến da xấu đi.

3. Tập luyện mỗi ngày

Tập luyện mỗi ngày cũng là cách để bạn luôn xinh tươi dù không trang điểm cầu kỳ. Nếu không có thời gian đến phòng gym, bạn có thể tập luyện tại nhà với các động tác giãn cơ đơn giản hoặc ngồi thiền để nâng cao sức khỏe và làm đẹp da từ bên trong.

4. Chú trọng dưỡng ẩm

Thay vì đầu tư vào đồ trang điểm cầu kỳ, bạn nên chú trọng các bước dưỡng da, bao gồm cả dưỡng da mặt, môi và da cơ thể. Quy trình chăm sóc da cơ bản cần các bước làm sạch, dưỡng ẩm và chống nắng. Làn da được chăm sóc cẩn thận sẽ căng bóng, hồng hào tự nhiên. Một số món dưỡng da chuyên sâu bạn nên đầu tư là serum, ampoule, mặt nạ dưỡng da, sữa dưỡng thể...


Làn da được chăm chút sẽ căng bóng, mịn màng tự nhiên.

5. Massage da mặt hàng ngày

Massage da mặt mỗi ngày không chỉ giúp thư giãn mà còn làm giảm tình trạng da chảy xệ, kích thích lưu thông máu, giúp da hồng hào hơn. Dành vài phút massage da sau khi dưỡng ẩm cũng làm tăng hiệu quả của kem dưỡng.

6. Thoa kem chống nắng mỗi ngày

Tia UV có tác động tiêu cực đến da, khiến da sạm màu, xuất hiện tàn nhang và nếp nhăn. Do đó, nên thoa kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ da, giúp da luôn tươi trẻ, căng bóng.

7. Tẩy tế bào chết định kỳ

Dưỡng da đều đặn mỗi ngày không thể giúp da đẹp lên nếu bạn quên tẩy tế bào chết. Tế bào da chết, bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông không được làm sạch định kỳ sẽ khiến da sần sùi, thậm chí, nổi mụn. Nên tẩy tế bào chết 2-3 lần mỗi tuần cho da mặt và ít nhất một lần cho da cơ thể.

8. Làm trắng răng

Hàm răng trắng sáng sẽ giúp diện mạo tươi tắn, rạng rỡ hơn. Do đó, nên vệ sinh răng miệng thường xuyên để hạn chế răng ố vàng, xỉn màu. Có thể sử dụng thêm miếng dán tẩy trắng răng để giúp răng trắng sạch hơn.

9. Cạo lông mày

Hàng lông mày gọn gàng sẽ giúp diện mạo chỉn chu, tươi tắn hơn.

Ngay cả khi không trang điểm, bạn cũng cần chăm chút cho hàng lông mày để diện mạo trông chỉn chu. Nếu có hàng lông mày mỏng, có thể thoa dầu dừa, gel lô hội hay dầu ô liu, thoa lên lông mày hàng ngày để giúp lông mày mọc dày dặn hơn.

10. Chăm sóc tóc định kỳ

Mái tóc gọn gàng, suôn mượt giúp nâng tầm nhan sắc ngay cả khi bạn trông trang điểm cầu kỳ. Nên cắt tỉa tóc thường xuyên để giữ phom tóc. Sử dụng các loại mặt nạ dưỡng tóc, ủ tóc đều đặn để tóc có độ bóng mượt tự nhiên. Lựa chọn kiểu tóc phù hợp với dáng mặt cũng giúp diện mạo trông tươi tắn hơn.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Ăn 1 Bắp Ngô Mỗi Buổi Sáng Liên Tục Trong Vòng 1 Tuần, Điều Kỳ Diệu Gì Sẽ Xảy Ra?

Món Thăn Lợn Cuốn Chả Cốm Chiên

Hướng Dẫn Làm Bắp Rang Bơ Bằng Nồi - Tự Chế Máy Làm Bắp Rang Bơ Mini Đơn Giản

5 Tác Dụng Không Ngờ Của Nước Vo Gạo

Không Ngờ Hạt Mít Ăn Cùng Mật Ong Lại Nhiều Lợi Ích Đến Vậy